Lập tài khoản Facebook rồi tìm tên chồng mình, người phụ nữ bàng hoàng phát hiện bí mật bấy lâu nay

Thứ năm - 15/09/2022 21:06
Tưởng rằng mình đang có một gia đình hạnh phúc, người vợ bàng hoàng khi phát hiện bí mật của chồng để rồi sau đó cả gia đình tan vỡ.
Lập tài khoản Facebook rồi tìm tên chồng mình, người phụ nữ bàng hoàng phát hiện bí mật bấy lâu nay

Một người phụ nữ giấu tên tại Úc đã vô tình phát hiện ra một bí mật to lớn mà chồng mình giấu giếm nhiều năm qua. Anh ta đã có một gia đình khác bên ngoài, sống hạnh phúc và 2 mặt như vậy nhưng cả 2 người vợ đều không biết gì về người kia.

Người phụ nữ tạm gọi là Oliver kể rằng cô đã kết hôn với người đàn ông này 25 năm, cả 2 có 3 đứa con đã khôn lớn và có một cuộc sống hôn nhân tuyệt vời. Chồng của cô Oliver làm nghề môi giới bảo hiểm, công ty có chi nhánh khắp đất nước nên anh ta phải thường xuyên đi công tác. Cô Oliver rất thông cảm cho công việc của chồng, chưa từng phàn nàn một lời nào.

Gần đây, cô Oliver quyết định lập một tài khoản mạng xã hội Facebook. Sau đó, cô nhập tên chồng mình với mục đích tìm kiếm tài khoản của anh ta để kết bạn. Nào ngờ, đó là lúc cô Oliver phát hiện bí mật to lớn của chồng mình.

Ảnh minh họa

Cô Oliver đã tìm thấy một tài khoản Facebook khác của chồng, tên giống nhau nhưng khác họ. Ở đó, anh ta chia sẻ rất nhiều hình ảnh về một gia đình thứ hai, nơi anh ta có một người vợ khác với 2 đứa con đang ở độ tuổi thiếu niên.

Cô Oliver nói: "Chồng tôi vẫn đang ở cùng gia đình nói trên. Bài đăng mới nhất của anh ấy là bức ảnh ăn tối cùng gia đình thứ hai. Tôi hoàn toàn suy sụp".

Cô Oliver cho biết cô chưa bao giờ sốc, suy sụp và khóc nhiều như vậy, thậm chí không tin đây là sự thật bởi mọi thứ cứ như phim. "Một phần trong tôi muốn hét vào mặt anh ta, chửi mắng anh ta vì đã hủy hoại cuộc đời tôi. Phần khác tôi lại muốn giả vờ như không biết gì và mặc kệ, bởi cuộc sống của tôi đang rất yên bình và hạnh phúc. Anh ấy đối xử tốt với các con, là nguồn thu nhập chính của gia đình, yêu thương tôi vô bờ... Thế nhưng anh ấy cũng dành tất cả những điều đó cho một gia đình khác", cô nói.

Đã có lúc, cô Oliver định thu dọn đồ đạc rồi bỏ đi nhưng cô không thể làm vậy vì những đứa con của mình. Sau đó, cô Oliver quyết định đối mặt với chồng để hỏi mọi chuyện. Biết không thể che giấu được nữa, anh ta quỳ xuống khóc lóc và van xin một cách hết sức đáng thương. Tuy nhiên, cô Oliver không hề mủi lòng mà chỉ nghĩ rằng đó là một người đàn ông thảm hại.

Cô Oliver cũng từng liên lạc với người phụ nữ kia, nói hết mọi chuyện và hóa ra cô ấy cũng không biết gì, tưởng rằng mình là người vợ duy nhất. Khác với Oliver, người phụ nữ này độc lập về mặt tài chính và không chia sẻ tài sản với chồng.

Giờ đây, chồng của cô Oliver đang ở tạm trong một khách sạn. Cô Oliver cũng đang nhờ luật sư giải quyết cuộc hôn nhân của mình.

"Tôi cảm thấy tức giận hơn là buồn. Các con tôi vẫn chưa biết gì và con út của tôi vẫn nghĩ rằng bố đang đi công tác để kiếm tiền. Tôi vô cùng bối rối, không biết làm thế nào để nói với chúng rằng chúng có một người mẹ kế với 2 đứa em cùng cha khác mẹ", cô Oliver giãi bày.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lap-tai-khoan-facebook-roi-tim-ten-chong-minh-nguo...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lap-tai-khoan-facebook-roi-tim-ten-chong-minh-nguoi-phu-nu-bang-hoang-phat-hien-bi-mat-bay-lau-nay-a576197.html

Chồng tật nguyền vì tai nạn, vợ cầm 4 tỷ tiền bồi thường đi biệt tích, 1 năm sau quay về tuyên bố sốc
Không những không hoàn thành trách nhiệm của người làm vợ, người phụ nữ này còn bỏ lại người chồng tật nguyền và những đứa con để đi biệt tích.
Bấm xem >>

Hôn nhân gia đình

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây