Người đàn ông cưới vợ 53 lần, có người vợ chỉ qua đêm tân hôn đã ly hôn

Thứ ba - 13/09/2022 15:40
Kết hôn từ năm 20 tuổi, người đàn ông này đã trải qua tới 53 đời vợ, hầu hết đều là những cuộc hôn nhân không lâu dài.
Người đàn ông cưới vợ 53 lần, có người vợ chỉ qua đêm tân hôn đã ly hôn

Mới đây, một người đàn ông đến từ Ả Rập Xê-út đã gây sốc với giới truyền thông và dư luận khi tuyên bố rằng mình đã trải qua 53 đời vợ.

Theo tờ Gulf News đưa tin, ông Abu Abdullah, hiện 63 tuổi, được mệnh danh là "người đa thê của thế kỷ" khi đã lấy 53 đời vợ. Ông nói rằng mục đích cuộc sống của mình là sự ổn định và yên tâm chứ không phải là vì tình dục cá nhân. 

Ông Abu Abdullah chia sẻ với đài truyền hình MBC của Ả Rập Xê-út rằng: "Khi tôi kết hôn lần đầu tiên, tôi không hề có ý định lấy thêm vợ bởi tôi cảm thấy thoải mái và cũng sinh con. Nhưng sau một thời gian, nhiều vấn đề đã xảy ra và tôi quyết định kết hôn lần nữa ở tuổi 23. Tôi cũng thông báo cho người vợ đầu tiên về quyết định của mình".

Ông Abu Abdullah cho biết đã có nhiều vấn đề xảy ra giữa ông với người vợ thứ nhất và người vợ thứ hai, vì vậy ông mới cưới thêm người vợ thứ ba và thứ tư. Sau đó, ông Abu Abdullah đã ly hôn với 3 người vợ đầu tiên để chung sống với người vợ thứ tư.

Ông Abu Abdullah lập luận rằng lý do khiến ông kết hôn nhiều lần là do ông muốn tìm kiếm một người phụ nữ có thể khiến ông cảm thấy hạnh phúc và ông luôn cố gắng công bằng với tất cả những người vợ của mình. "Tôi đã kết hôn với 53 người phụ nữ trong khoảng thời gian dài. Lần đầu tiên là khi tôi 20 tuổi và cô ấy hơn tôi 6 tuổi", ông nói.

Theo lời ông Abu Abdullah, hầu hết các cuộc hôn nhân của ông đều rất ngắn ngủi. Cuộc hôn nhân ngắn nhất của ông đã kết thúc chỉ sau một đêm. Ngay sau đêm tân hôn, ông nhận thấy cuộc hôn nhân này đã sai nên quyết định đệ đơn ly hôn ngay ngày hôm sau. Ông Abu Abdullah thừa nhận rằng mọi người đàn ông trên thế giới này đều muốn ở bên một người phụ nữ nào đó mãi mãi, thế nhưng đối tượng lý tưởng dành cho ông lại mãi không xuất hiện. Đó là lý do ông cứ kết hôn rồi lại ly hôn cho đến khi tìm được người phù hợp với mình.

"Hầu hết các cuộc hôn nhân của tôi là với những người phụ nữ Ả Rập Xê-út", ông Abu Abdullah nói. Tuy nhiên, ông cũng từng kết hôn với người nước ngoài, ở đó với vợ khoảng 3-4 tháng. Ông Abu Abdullah tự cho rằng việc kết hôn với nhiều người phụ nữ khác nhau là để tránh những hành vi trái đạo đức.

Theo quy định trong đạo Hồi, một người đàn ông được phép kết hôn với tối đa 4 người vợ cùng lúc. Nếu một người đàn ông không thể đối xử công bằng với những người vợ của mình thì chỉ được phép cưới một người vợ.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-dan-ong-cuoi-vo-53-lan-co-nguoi-vo-chi-qua-d...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-dan-ong-cuoi-vo-53-lan-co-nguoi-vo-chi-qua-dem-tan-hon-da-ly-hon-a576015.html

Cô dâu không muốn sống chung với mẹ chồng, cãi nhau với chú rể trong ngày cưới và cái kết đẫm nước mắt
Cách nói chuyện và cư xử của cô dâu đã khiến chú rể vô cùng bối rối và khó chịu, cuối cùng đưa ra quyết định hủy hôn.
Bấm xem >>

Hôn nhân gia đình

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây