Tặng quà cưới 600 triệu cho nhà vợ nhưng vợ lại không muốn cưới nữa, chàng trai nhận cái kết bẽ bàng

Thứ tư - 14/09/2022 21:38
Sau khi tặng món quà cưới "khủng", chàng trai bàng hoàng khi vợ sắp cưới tuyên bố không muốn tổ chức đám cưới nữa.
Tặng quà cưới 600 triệu cho nhà vợ nhưng vợ lại không muốn cưới nữa, chàng trai nhận cái kết bẽ bàng

Những ngày qua, người dân sống tại huyện Dân Quyền, thuộc thành phố Thương Khâu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, vô cùng bất ngờ và quan tâm trước hình ảnh một chàng trai lái chiếc ô tô khắp nọi nơi, bên trên có dán biểu ngữ đỏ với dòng chữ: "Trả lại món quà đính hôn cho tôi. Đó là số tiền tôi vất vả lắm mới kiếm được". Tất cả mọi người đều tò mò không biết chàng trai này đã gặp phải chuyện gì?

Chàng trai nói trên là anh Xiaowei, 26 tuổi, có công việc ổn định với mức lương tương đối. Điều anh Xiaowei cần nhất bây giờ chỉ là một người vợ và một gia đình bình yên, thế nhưng cuộc đời lại không được như ý muốn.

Vào cuối tháng 2/2021, anh Xiaowei được người mai mối giới thiệu cho một cô gái tên Zhang Ying. Cả 2 đã gặp mặt và có ấn tượng tốt về nhau. Chỉ sau một thời gian ngắn tìm hiểu, tới tháng 3/2021, anh Xiaowei và cô Zhang Ying đã quyết định đính hôn với nhau, chỉ chờ ngày đẹp để tổ chức hôn lễ, chính thức trở thành vợ chồng.

Ảnh minh họa

Vào ngày đính hôn, anh Xiaowei cũng đã đem nhiều lễ vật, quà tặng và tiền mặt tới cho nhà gái, số tiền tổng cộng lên đến 179.000 nhân dân tệ (hơn 600 triệu đồng). Nào ngờ, chỉ một thời gian ngắn sau khi đính hôn, cô Zhang Ying bất ngờ chặn tài khoản mạng xã hội WeChat của anh Xiaowei. Khi anh Xiaowei đòi gặp mặt, cô Zhang Ying lại tuyên bố rằng đã hết yêu và không muốn tổ chức đám cưới nữa.

Nghe thấy vậy, anh Xiaowei vô cùng tức giận và uất ức, không hiểu chuyện gì đang xảy ra, bản thân anh không hề làm gì sai đến mức bị hủy hôn. Anh Xiaowei đã cố gắng cứu vãn tình hình nhưng không thành, vì vậy cũng đành chấm dứt mối tình này. Tuy nhiên, anh Xiaowei cho rằng nếu không làm đám cưới thì mình có quyền lấy lại số tiền quà cưới kia, vì vậy đã tới đòi cô Zhang Ying.

Đối mặt với anh Xiaowei, cô Zhang Ying trơ trẽn nói rằng số tiền đó đã sử dụng vào việc mua một chiếc ô tô BMW làm quà cho em trai mình, vì thế không còn tiền trả cho anh Xiaowei nữa. 

Chiếc xe treo băng rôn của anh Xiaowei

Quá phẫn nộ, anh Xiaowei đã quyết định kiện cô Zhang Ying và mẹ cô ta, bà Wu, ra tòa, muốn đòi lại số tiền quà cưới. Tòa án thành phố Thương Khâu đã xem xét vụ việc, nhận định rằng anh Xiaowei và cô Zhang Ying chỉ mới đính hôn chứ chưa kết hôn, anh Xiaowei đã tặng quà cưới cho cô Zhang Ying theo phong tục địa phương, tuy nhiên đám cưới lại bị hủy, vì thế cô Zhang Ying có trách nhiệm trả lại cho anh 120.000 nhân dân tệ (hơn 400 triệu đồng) trong vòng 10 ngày kể từ ngày quyết định bản án.

Tuy nhiên, sau khi tòa đã phán quyết như vậy, cô Zhang Ying vẫn không chịu trả tiền cho anh Xiaowei. Trong cơn tuyệt vọng, anh Xiaowei bèn treo mấy tấm băng rôn lên xe rồi diễu hành khắp nơi, muốn phơi bày bộ mặt tham lam của cô Zhang Ying, ép cô ta phải trả lại tiền cho mình.

Anh Xiaowei đau khổ nói: "Tôi đã ra ngoài kiếm sống từ năm 16 tuổi, tính đến nay đã được 10 năm, hiện tôi vẫn làm việc tại công trường xây dựng. Sau khi gặp phải chuyện này, công việc của tôi cũng bị trì hoãn. Tôi chỉ muốn lấy lại tiền của mình càng sớm càng tốt, đó là tiền mồ hôi nước mắt của tôi. Đây là lần đính hôn đầu tiên của tôi nhưng không ngờ mọi chuyện lại thành ra thế này. Tôi hy vọng mọi người hãy tỉnh táo và xem xét kỹ càng trước khi kết hôn".

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tang-qua-cuoi-600-trieu-cho-nha-vo-nhung-vo-lai-kh...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tang-qua-cuoi-600-trieu-cho-nha-vo-nhung-vo-lai-khong-muon-cuoi-nua-chang-trai-nhan-cai-ket-be-bang-a576116.html

Chồng tật nguyền vì tai nạn, vợ cầm 4 tỷ tiền bồi thường đi biệt tích, 1 năm sau quay về tuyên bố sốc
Không những không hoàn thành trách nhiệm của người làm vợ, người phụ nữ này còn bỏ lại người chồng tật nguyền và những đứa con để đi biệt tích.
Bấm xem >>

Hôn nhân gia đình

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây