Cô gái mặc áo hở rốn bị người phụ nữ chỉ trích là không đứng đắn và cách trả lời đanh thép

Thứ sáu - 16/09/2022 15:33
Mặc chiếc áo croptop để khoe vòng eo thon, cô gái trẻ bất ngờ bị một người phụ nữ chê bai và chỉ trích bằng những lời lẽ nặng nề.
Cô gái mặc áo hở rốn bị người phụ nữ chỉ trích là không đứng đắn và cách trả lời đanh thép

Mùa hè nóng nực, rất nhiều cô gái trẻ chọn những kiểu áo ngắn, croptop để vừa mắt mẻ, phù hợp với thời tiết , vừa khoe khéo vòng eo thon đáng ngưỡng mộ. Cách ăn mặc này vốn rất phổ biến trong giới trẻ và không hề đi quá giới hạn. Ấy vậy mà mới đây, một cô gái trẻ người Trung Quốc lại bị một người phụ nữ chỉ trích vì cách ăn mặc này.

Truyền thông địa phương đưa tin, vụ việc xảy ra vào ngày 14/9/2022 vừa qua tại thành phố Bạng Phụ, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Hôm đó, một cô sinh viên đang đi thang máy với bạn của mình, đi chung thang với họ còn có một người phụ nữ khác, trông vẻ bề ngoài có lẽ xấp xỉ 40 tuổi.

Ngày hôm đó, cô sinh viên mặc một chiếc quần thun kẻ cạp trễ với một chiếc áo croptop màu nâu, để lộ phần eo thon thả. Cách ăn mặc này trông không có vẻ gì là hở hang hay phản cảm, thế nhưng người phụ nữ đi cùng thang máy ngay khi vừa nhìn thấy đã bắt đầu lên tiếng phàn nàn và chỉ trích về bộ trang phục của cô gái trẻ.

Người phụ nữ kia cho rằng cô sinh viên mặc bộ đồ hở rốn là không bình thường, quá hở hang, là sinh viên đại học mà ăn mặc như vậy thì sẽ bị giáo viên khiển trách. 

Nghe thấy vậy, cô sinh viên lập tức lên tiếng đáp trả: "Ăn mặc thế nào là quyền tự do của mỗi người mà. Làm gì có ai quy định không được mặc áo hở rốn đâu, phải không? Chẳng lẽ giáo viên lại phê bình cách ăn mặc của cháu ư?".

Người phụ nữ kia vẫn không chịu dừng lại, tiếp tục "phán một câu xanh rờn": "Không mặc cũng được", sau đó tiếp tục chất vấn cô gái: "Bố mẹ cháu đồng ý cho cháu mặc thế này à?". 

Cô sinh viên không nghĩ ngợi nhiều, lập tức trả lời: "Bố mẹ cháu không những cho phép mà còn khen cháu mặc đẹp cơ ạ". Cuối cùng, người phụ nữ kia đành phải "cạn lời" mà bước ra khỏi thang.

Câu chuyện này hiện đang lan truyền mạnh mẽ và nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng Trung Quốc. Nhiều người đã để lại những bình luận bàn tán, hầu hết đều chỉ trích suy nghĩ cổ hủ và khó chịu của người phụ nữ kia, đồng thời khen ngợi và tán dương cách trả lời thẳng thắn, cứng rắn của cô gái trẻ:

"Khi muốn nói người khác, trước tiên hãy nhìn lại mình. Người phụ nữ kia cũng mặc đồ ngủ ra đường, trông không hề đẹp mắt, lại còn bất lịch sự, vậy mà cũng có tư cách chỉ trích cách ăn mặc của người khác hay sao?".

"Thật không nói nên lời với cách suy nghĩ này. Mặc đồ như vậy còn nói là không phù hợp, chắc phải cởi hết ra thì cô ta mới vừa lòng"

"Chắc bà cô này quá ghen tỵ với thân hình thon thả và chuẩn chỉnh của cô sinh viên mà thôi".

"Ngoài đường nhan nhản những cô gái ăn mặc như thế này. Bà cô kia mà ra đường chắc tức nổ mắt mất"...

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/co-gai-mac-ao-ho-ron-bi-nguoi-phu-nu-chi-trich-la-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/co-gai-mac-ao-ho-ron-bi-nguoi-phu-nu-chi-trich-la-khong-dung-dan-va-cach-tra-loi-danh-thep-a576258.html

Cô dâu đeo vàng còng cả lưng, CĐM choáng ngợp với chiếc vali đựng đầy vàng
Nhiều người cảm thấy "thương thay" cho cô dâu khi còng lưng gánh vác số vàng "khủng" này.
Bấm xem >>

Cư dân mạng

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây