Vợ đòi sinh một con nhưng lại đột nhiên mang thai đứa thứ 2, chồng bàng hoàng khi xét nghiệm ADN

Chủ nhật - 11/09/2022 15:31
Sự thay đổi chóng mặt của người vợ cùng với ngoại hình của đứa con thứ 2 đã khiến người chồng sinh nghi.
Vợ đòi sinh một con nhưng lại đột nhiên mang thai đứa thứ 2, chồng bàng hoàng khi xét nghiệm ADN

Năm 2014, cô Zhang Yan sống tại tỉnh An Huy, Trung Quốc, đã được người quen giới thiệu với anh Yang Hui. Cô Zhang Yan có dáng người cao ráo, nước da trắng ngần, là kiểu phụ nữ được nhiều nam giới yêu thích. Trong khi đó, anh Yang Hui cũng cao ráo và điển trai, ưa nhìn. Ngay lần đầu gặp mặt, cả 2 đã có ấn tượng tốt về nhau và quyết định để lại phương thức liên lạc.

Chẳng mấy chốc, mối quan hệ giữa anh Yang Hui với cô Zhang Yan đã phát triển nhanh chóng, tình yêu nảy nở vô cùng lãng mạn và ngọt ngào. Sau đó, cả 2 cũng tính đến chuyện kết hôn. Tuy nhiên, mẹ của cô Zhang Yan lại không hài lòng với mối quan hệ này của con gái vì cho rằng điều kiện của anh Yang Hui không tốt lắm, khó lòng lo cho con gái mình, chưa kể đến những món quà thách cưới.

Mặc dù vậy, cô Zhang Yan vẫn bất chấp ở bên anh Yang Hui, cho rằng chỉ cần 2 người yêu thương nhau là đủ. Về quà cưới, cô nghĩ rằng gia đình mình khá giả nên chỉ cần nhà trai có quà tượng trưng là được. Cứ thế, cô Zhang Yan đã thuyết phục được bố mẹ cho mình cưới anh Yang Hui. Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào năm 2015 trong sự chúc phúc của tất cả mọi người.

Sau khi kết hôn, cô Zhang Yan và anh Yang Hui gắn bó keo sen, chẳng mấy chốc đã đón tin vui. Năm 2016, con gái đầu lòng của cặp đôi chào đời, tình cảm gia đình càng thêm thắm thiết. Tuy nhiên, việc sinh con đã gây ra nhiều áp lực và mệt mỏi cho cô Zhang Yan, vì vậy, cô đã nói với chồng rằng: "Em tuyệt đối không sinh thêm con nữa". Thấy vậy, anh Yang Hui cũng ủng hộ vợ, không sinh thêm con thứ 2 nữa.

Việc có con cũng gây ra nhiều áp lực về tài chính cho 2 vợ chồng. Anh Yang Hui quyết định lên thành phố để tìm công việc lương cao hơn, để cô Zhang Yan ở nhà chăm con. Dù không thoải mái nhưng cô Zhang Yan vẫn miễn cưỡng đồng ý, nào ngờ sự xa cách đã khiến nhiều vấn đề nảy sinh.

Ban đầu, cô Zhang Yan và anh Yang Hui vẫn thường xuyên liên lạc qua mạng xã hội WeChat, nhắn tin và gọi video. Thế nhưng đến năm 2018, tần suất cô Zhang Yan liên lạc với chồng ngày càng giảm dần. Anh Yang Hui cứ nghĩ rằng vợ mình bận rộn khi con lớn lên nên vô cùng thông cảm, thậm chí còn thấy áy náy với vợ, tự nghĩ mình phải cố gắng làm việc hơn nữa.

Đến cuối tháng 12/2018, cô Zhang Yan đột nhiên nói với anh Yang Hui rằng việc sinh con thứ 2 bây gờ rất phổ biến, đứa con thứ 2 giống như tiêu chuẩn của mọi gia đình, vì thế cô cũng muốn sinh thêm con. Nghe thấy vậy, anh Yang Hui hơi khó hiểu khi vài năm trước, vợ còn khẳng định chắc nịch sẽ chỉ sinh một đứa con, nay lại thay đổi, thế nhưng vẫn đồng ý. Ngày 24/12/2018, cô Zhang Yan từ quê lên thành phố thăm chồng và "ân ái" với nhau.

Không lâu sau, cô Zhang Yan thông báo với chồng rằng mình đã mang thai. Anh Yang Hui cũng hạnh phúc với điều này, thế nhưng lại lo lắng khi cô Zhang Yan mang thai 8 tháng đã sinh. Lúc này, cô Zhang Yan bèn nói với chồng rằng đứa trẻ bị sinh non.

Đứa con trai thứ 2 lớn dần lên và vấn đề cũng nảy sinh kể từ đó. Những người xung quanh nói với anh Yang Hui rằng đứa con thứ 2 trông không giống anh, làm chính anh cũng bắt đầu nghi ngờ. Kết hợp với nhiều chuyện trong quá khứ, anh Yang Hui ngày càng phân vân. Để làm rõ suy đoán của mình, anh quyết định đem đứa con thứ 2 đi xét nghiệm ADN, cuối cùng sốc nặng khi nhận kết quả anh và đứa trẻ không phải ruột thịt.

Quá bàng hoàng và tức giận, anh Yang Hui liền đem sự thật này chất vấn vợ. Nào ngờ, cô Zhang Yan lại tố ngược chồng, đòi ly hôn với anh vì lý do lừa dối vợ, bạo hành gia đình, không chịu nuôi con trai.

Điều mà anh Yang Hui không ngờ tới nhất là khi cô Zhang Yan tung tin đồn thất thiệt liên quan tới gia đình anh, bêu xấu mọi thành viên trong gia đình anh. Tin đồn lan nhanh khiến anh Yang Hui vô cùng xấu hổ, không biết giấu mặt vào đâu, có thanh minh cũng không ai nghe. Vì thế, anh Yang Hui phải nhờ tới sự giúp đỡ của phóng viên.

Khi anh Yang Hui dẫn theo phóng viên tới nhà cô Zhang Yan, anh liền bị mẹ vợ và em gái vợ xua đuổi, chửi mắng thậm tệ. Khi gia đình anh Yang Hui vạch trần chuyện cô Zhang Yan quan hệ bất chính với người đàn ông khác rồi đem con về "đổ vỏ" cho chồng, gia đình cô Zhang Yan lại cho rằng chính anh Yang Hui mới là người đi ngoại tình trước rồi bây giờ vu oan cho con gái họ.

Buổi hòa giải hôm đó đã không thành, anh Yang Hui chỉ đành trở về trong sự phẫn nộ và thất vọng. Giờ đây, việc giải quyết vấn đề hôn nhân giữa hai bên như thế nào chỉ có thể chờ phán quyết của tòa án.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-doi-sinh-mot-con-nhung-lai-dot-nhien-mang-thai-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-doi-sinh-mot-con-nhung-lai-dot-nhien-mang-thai-dua-thu-2-chong-bang-hoang-khi-xet-nghiem-adn-a575849.html

Cô gái 25 tuổi cưới "bố nuôi" hơn 21 tuổi, bất ngờ với thái độ người thân trong gia đình
Cô gái 25 tuổi này quyết tâm kết hôn với "bố nuôi" hơn mình 21 tuổi, khẳng định không quan tâm người khác nghĩ gì.
Bấm xem >>

Hôn nhân gia đình

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây