Em bé 1,5 tuổi ngây ngô đợi mẹ bên ngoài phòng hỏa táng khiến ai nấy đều xót xa

Thứ hai - 18/07/2022 10:53

Em bé 1,5 tuổi ngây ngô đợi mẹ bên ngoài phòng hỏa táng khiến ai nấy đều xót xa

Em bé 1,5 tuổi không hề hiểu được rằng mẹ mình đã rời xa cõi đời nên vẫn ngây ngô ngồi đợi bên ngoài phòng hỏa táng, chờ được ôm mẹ.

Tình mẫu tử là vô cùng thiêng liêng và cao cả, vì thế mất mẹ là một trong những điều bi thảm nhất đối với mỗi người, một đứa trẻ mất đi tình mẹ thì chẳng bao giờ bù đắp được. Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc tỏ ra vô cùng xót thương trước câu chuyện của một bé gái mất mẹ khi còn quá nhỏ.

Câu chuyện xảy ra tại tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Vài ngày trước, một cư dân mạng đã đăng tải lên mạng xã hội Weibo một đoạn video ghi lại hình ảnh một em bé 1,5 tuổi đang thấp thỏm ngồi chờ mẹ mình, thế nhưng người mẹ không bao giờ có thể quay lại với em nữa. 

Đoạn video được quay bên ngoài một phòng hỏa táng. Hóa ra, người mẹ của em bé này đã qua đời trong một tai nạn thương tâm và được gia đình đưa đi hỏa táng. Em bé này còn quá nhỏ, không hiểu được rằng mình đã mất mẹ, vẫn ngây ngô chờ đợi bên ngoài phòng hỏa táng vì nghĩ rằng mẹ sẽ đến ôm mình.

Bé gái không hề khóc, mắt ráo hoảnh, gương mặt ngây thơ. Trong lúc đó, nhiều người lớn trong gia đình đang bận rộn chuyện tang lễ, không ai có thời gian để ý đến em. Bé gái không hề quấy khóc, chỉ đứng lên ngồi xuống một cách thấp thỏm vì mong chờ mẹ. Cô bé chỉ muốn đợi mẹ đi ra từ căn phòng kia rồi bế mình về nhà, quá nhỏ để hiểu được ý nghĩa của cái chết là gì.

Cảnh tượng này đã khiến rất nhiều cư dân mạng xót xa, thương cảm vì tình cảnh của bé gái. Từ nay, cô bé sẽ phải sống thiếu vắng tình thương của mẹ, không nhận được sự chăm sóc, yêu thương từ mẹ nữa. Khi nhìn thấy hình ảnh của bé gái, chính người nhà cũng không cầm được nước mắt. Lúc này, bé gái lại hồn nhiên chạy lại ôm người thân, lau nước mắt cho họ.

Được biết, bé gái trong video này tên Jiajia, còn người mẹ đã qua đời của cô bé tên Pan Ping, 35 tuổi. Cô Pan Ping có 3 đứa con gái, đứa lớn nhất 12 tuổi, đứa thứ hai 5 tuổi và đứa nhỏ nhất chính là bé Jiajia, 1,5 tuổi. Gia đình cô Pan Ping vốn rất hạnh phúc, chồng đi làm ở thị trấn đến cuối tuần mới về, cô Pan Ping cũng bận rộn công việc nên thường nhờ ông bà trông nom các cháu.

Do hoàn cảnh gia đình khá khó khăn, lại phải nuôi con nhỏ, cô Pan Ping luôn nỗ lực kiếm tiền bằng mọi cách. Nghe nói chất lượng thịt bò được nuôi ở đồng cỏ sẽ tốt hơn, cô Pan Ping đã quyết định lùa bò lên núi rồi đến tối lại lùa về. Quanh nhà cô Pan Ping là đồi núi, rất dốc và nguy hiểm. Chồng cô Pan Ping đã phản đối hành động này của cô và kể rằng trước đây cũng từng có người bị ngã từ trên núi xuống khi đi chăn gia súc, vì vậy khuyên vợ không nên vì một ít tiền mà làm những chuyện nguy hiểm.

Nào ngờ, cô Pan Ping vẫn liều mạng làm, cho rằng mình trẻ khỏe sẽ không gặp chuyện gì bất trắc, chỉ cần cẩn thận hơn một chút là được. Thấy vợ quá quyết tâm, người chồng cũng không thể cản nổi nữa.

Vài ngày trước, cô Pan Ping lùa đàn bò lên núi như thường lệ. Thế nhưng hôm đó trời lại mưa, trong lúc xuống núi, cô Pan Ping bị trượt chân và lăn xuống dưới. Do nơi cô Pan Ping chăn gia súc khá xa bản làng nên không ai phát hiện ra. Tới tận tối, các con của cô Pan Ping không thấy mẹ về, liền báo cho ông bà. Khi dân làng tìm thấy Pan Ping, cô đã qua đời do mất máu quá nhiều.

Gia đình vô cùng đau lòng và thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của cô Pan Ping, tuy nhiên đứa con út của cô lại quá nhỏ để hiểu chuyện gì đang xảy ra, chỉ có đứa con gái 5 tuổi thỉnh thoảng lại hỏi chị gái: "Khi nào mình mới đốt tiền để cho mẹ dùng?".

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/em-be-15-tuoi-ngay-ngo-doi-me-ben-ngoai-phong-hoa-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/em-be-15-tuoi-ngay-ngo-doi-me-ben-ngoai-phong-hoa-tang-khien-ai-nay-deu-xot-xa-a571022.html

Đang nằm trong khách sạn thì thấy sợi dây cáp thò vào khe cửa, cặp đôi choáng váng khi biết sự thật
Thấy chiếc dây cáp kỳ lạ thò vào dưới khe cửa, cặp đôi lập tức mở cửa ra kiểm tra, sốc nặng khi biết sự thật.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây