Cặp đôi cho cô bạn thân ở nhờ phòng khách, người vợ "chết đứng" khi về nhà bất ngờ

Chủ nhật - 17/07/2022 07:15

Cặp đôi cho cô bạn thân ở nhờ phòng khách, người vợ "chết đứng" khi về nhà bất ngờ

Tốt bụng giúp đỡ cô bạn thân, nào ngờ người vợ lại bị chính chồng và bạn thân "cắm sừng".

Một cặp vợ chồng sống tại thành phố Đài Trung, Đài Loan, đã cho một cô bạn thân ở nhờ phòng khách trong một thời gian. Nào ngờ sau đó, người vợ lại phát hiện chồng mình và bạn thân quan hệ bất chính với nhau, thậm chí còn bắt quả tang tận tay, vì vậy đã làm đơn kiện ra tòa để đòi lại công bằng.

Được biết, cô Wu và anh Lin là một cặp vợ chồng trẻ chưa sinh con, cuộc sống hôn nhân khá tốt đẹp và hòa hợp. Giữa năm 2021, một người bạn thân của cô Wu là cô Huang chẳng may rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Thấy vậy, vợ chồng cô Wu đã đồng ý cho cô Huang và đứa con của cô ta đến ở nhờ trong phòng khách nhà mình một thời gian, khi nào tìm được chỗ ở ổn định thì sẽ chuyển đi sau.

Cô Wu không hề nghĩ gì về chuyện này, chỉ cho rằng nếu mình giúp được bạn bè thì nên làm. Nào ngờ, đây lại là một hành động sai lầm khiến cô phải trả giá đắt.

Ảnh minh họa

Vào ngày 28/10/2021, cô Wu muốn về nhà lấy một số đồ đạc nên đã trở về nhà sớm hơn thường lệ. Khi vừa mở cửa phòng ngủ ra, cô Wu sốc nặng khi chứng kiến cảnh tượng anh Lin và cô Huang đang nằm trên giường với nhau, thậm chí chiếc quần lót của cô Huang còn vứt ở ngay cạnh. Quá tức giận và ghen tuông, cô Wu lập tức nổi trận lôi đình, kéo chồng và bạn thân dậy để hỏi cho ra nhẽ.

Lúc này, cả anh Lin và cô Huang đều tỏ ra sợ sệt, bất ngờ. Sau khi mặc xong quần áo, cô Huang bèn giải thích với cô Wu rằng cô ta đã đi tắm và nhờ anh Lin trông con giúp mình. Nào ngờ khi đứa trẻ vừa đi ngủ, anh Lin liền lao vào đụng chạm, sau đó xâm hại tình dục cô ta. Cô Huang tỏ ra mình là nạn nhân chứ nhất định không chịu thừa nhận mình là "tiểu tam" chen chân vào cuộc hôn nhân của cô Wu.

Trong khi đó, người chồng lại bịa ra một "kịch bản" khác. Anh Lin phủ nhận chuyện có quan hệ tình dục với cô Huang, giải thích rằng anh ta đi làm về thì cảm thấy mệt mỏi nên đã lên giường ngủ, không hề biết cô Huang đã leo lên giường nằm cạnh mình từ lúc nào.

Không chấp nhận được việc bị 2 người thân thiết phản bội, cô Wu đã đệ đơn ly hôn, khởi kiện anh Lin có quan hệ bất chính với cô Huang, khiến hạnh phúc gia đình mình tan vỡ. Cô Wu cũng đưa ra thêm bằng chứng là những cuộc trò chuyện trên điện thoại giữa anh Lin với cô Huang, trong đó bao gồm nhiều lời lẽ tán tỉnh ngọt ngào. Có một đoạn, cô Huang nhắn cho anh Lin rằng: "Hãy nhớ xóa cuộc trò chuyện này đi, nếu không sẽ rất rắc rối khi vợ anh phát hiện ra". Còn anh Lin trả lời: "Không sao, cô ta không dám chạm vào điện thoại của anh đâu".

Đứng trước tòa, cả anh Lin và cô Huang đều cho rằng việc cô Wu lén lút chụp ảnh cuộc trò chuyện của họ là bất hợp pháp, vi phạm quyền riêng tư, và những bằng chứng thu được một cách bất hợp pháp như vậy thì không có giá trị.

Sau khi xem xét, tòa án thành phố Đài Trung cho rằng mối quan hệ giữa anh Lin và cô Huang đã vượt quá quan hệ xã hội bình thường, xâm phạm quyền vợ/chồng của cô Wu. Tòa án chấp thuận cho cô Wu và anh Lin ly hôn, đồng thời yêu cầu anh Lin và cô Huang phải có trách nhiệm bồi thường cho cô Wu 300.000 nhân dân tệ (hơn 1 tỷ đồng).

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cap-doi-cho-co-ban-than-o-nho-phong-khach-nguoi-vo...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cap-doi-cho-co-ban-than-o-nho-phong-khach-nguoi-vo-chet-dung-khi-ve-nha-bat-ngo-a570913.html

Cho vợ mới cưới 1,2 tỷ để mua nhà, người chồng chết lặng khi kiểm tra giấy tờ nhà
Tin tưởng chuyển cho vợ số tiền lớn để mua nhà, người chồng đã phải trả một cái giá đắt.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây