Vợ bắt tận tay chồng đi với "tiểu tam", bị quát ngược: "Sao không lấy gương soi lại mình đi"

Thứ hai - 18/07/2022 21:11

Vợ bắt tận tay chồng đi với "tiểu tam", bị quát ngược: "Sao không lấy gương soi lại mình đi"

Trước sự chê bai và thách thức của chồng, người vợ lập tức cởi đồ trên người trước mặt bàn dân thiên hạ.

Khi phát hiện vợ/chồng mình đang lừa dối sau lưng, hầu như bất cứ ai cũng không thể kiềm chế được cảm xúc của mình. Mới đây, một người phụ nữ ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, cũng vô cùng ngỡ ngàng, đau khổ và phẫn nộ khi phát hiện ra chuyện chồng ngoại tình với người khác.

Theo trang 163 đưa tin, người vợ kể rằng trước đây, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng cô rất tốt đẹp. Thế nhưng gần đây, cô bắt đầu phát hiện chồng mình thay đổi. Trong khoảng 2 năm trở lại đây, người chồng trở nên lạnh nhạt, thờ ơ với cô, 2 người sống chung một nhà nhưng lại như những người xa lạ.

Thời gian đầu, người vợ vẫn rất quan tâm và ân cần với chồng, cho rằng anh ấy đi làm về mệt. Thế nhưng sau đó, cô nhận ra chồng mình tránh cả "chuyện chăn gối". Suốt 2 năm qua, anh ta không hề chủ động gần gũi cô, thậm chí không hề quan tâm gì đến cuộc sống của vợ. Người phụ nữ vẫn không hiểu chồng mình đang gặp phải chuyện gì cho đến một hôm, khi cô tận tay bắt quả tang chồng qua lại với người khác.

Một hôm, người phụ nữ đang đi dạo trên phố thì thấy chồng mình đang hẹn hò với "tiểu tam", còn công khai tay trong tay hết sức tình tứ. Quá tức giận, người vợ không thể kiềm chế được cảm xúc của mình, lập tức lao vào chặn xe của chồng lại, bắt anh ta phải ra ngoài nói chuyện "3 mặt một lời".

Người vợ tỏ ra vô cùng đau khổ và phẫn nộ, trách móc người chồng bội bạc và trăng hoa. Cô nói rằng cả 2 vợ chồng đã cùng trải qua những năm tháng khó khăn nhất, vượt qua rất nhiều chông gai để có được cuộc sống đủ đầy như ngày hôm nay, thật không ngờ khi chưa kịp tận hưởng hạnh phúc đã bị chồng "cắm sừng". Cô cũng chửi mắng thẳng mặt người chồng nhưng anh ta không những không ngại ngùng, xấu hổ, trái lại còn có thái độ thách thức.

Sau đó, người chồng bày ra gương mặt khó chịu, quát nạt lại vợ: "Tôi thích cô ấy thì đã sao? Sao cô không lấy gương ra soi lại chính mình đi. Nói thật, bây giờ tôi thực sự không có cảm giác gì với cô nữa, thậm chí tôi chẳng muốn chạm vào cô".

Trước lời nói của chồng, người vợ vô cùng choáng váng và càng thêm nóng giận. Trước sự chứng kiến của rất nhiều người, cô lập tức cởi phăng bộ quần áo bên ngoài ra, chỉ còn mặc độc bộ đồ lót rồi trèo hẳn lên nóc xe ô tô của chồng. Cô nói rằng cô muốn người chồng "sáng mắt ra", xem cô không đủ đẹp hay do anh ta không có mắt thẩm mỹ.

Người chồng cố gắng kéo vợ mình ra khỏi nóc xe để lái xe đi nhưng cô ấy khăng khăng không chịu xuống. Đôi bên cãi cọ khoảng 20 phút, thu hút rất nhiều người đi đường đứng xem và chụp ảnh, quay phim. Mãi sau đó, khi có một vài người lại gần hòa giải và cảnh sát tới giải quyết, vụ đánh ghen này mới dừng lại. 

Không rõ kết cục của câu chuyện này thế nào nhưng chắc chắn rằng hành động ngoại tình của người chồng đã gây ra một vết thương lòng rất lớn cho người vợ.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-bat-tan-tay-chong-di-voi-tieu-tam-bi-quat-nguoc...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-bat-tan-tay-chong-di-voi-tieu-tam-bi-quat-nguoc-sao-khong-lay-guong-soi-lai-minh-di-a571084.html

Lấy tóc của con trai xét nghiệm ADN, người đàn ông sốc nặng khi phát hiện con trở thành em họ
Kết quả xét nghiệm ADN giữa người bố với cậu con trai đã khiến gia đình này hoàn toàn thay đổi.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây