Phát hiện tin nhắn tối hôm trước của cô dâu, chú rể lao vào đánh đập trước mặt bao người

Thứ tư - 20/07/2022 06:46

Phát hiện tin nhắn tối hôm trước của cô dâu, chú rể lao vào đánh đập trước mặt bao người

Vô tình đọc được tin nhắn của cô dâu, chú rể nổi giận đùng đùng, xông vào đánh đập ngay tại đám cưới.

Kết hôn là sự kiện trọng đại của đời người, thế nhưng không phải đám cưới nào cũng may mắn diễn ra suôn sẻ, không gặp phải sự cố gì. Mới đây, một đám cưới tại Trung Quốc đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi cô dâu và chú rể xô xát trước mặt nhiều người.

Truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới này diễn ra hôm 15/7/2022 vừa qua tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Đó vốn là ngày vui của một cặp vợ chồng trẻ khi cả 2 sắp bước vào cuộc sống hôn nhân với nhiều niềm hạnh phúc, sự trông đợi vào tương lai.

Đám cưới đã được chuẩn bị xong xuôi, khách mời cũng đã tề tựu đông đủ. Lúc đó, cô dâu đang ngồi trong phòng trang điểm, cẩn thận kiểm tra lại lớp trang điểm của mình trước khi bước ra buổi tiệc, xung quanh còn có một vài cô phù dâu đứng cạnh hỗ trợ.

Sau đó, chú rể cũng bước vào phòng, chờ đợi cô dâu trang điểm xong để cùng nhau bước ra ngoài, ra mắt quan viên 2 họ. Nào ngờ đúng lúc này, màn hình điện thoại của cô dâu sáng lên vì có tin nhắn gửi đến. Chú rể không nghĩ gì, cầm điện thoại của vợ lên đọc. Nào ngờ, nội dung của đoạn hội thoại đó đã khiến gương mặt của chú rể thay đổi 180 độ, đang từ vui vẻ chuyển sang tối sầm, tức giận.

Thì ra, đó là tin nhắn được gửi từ một người đàn ông, nội dung là chúc phúc cho cuộc hôn nhân của cô dâu. Nếu chỉ đơn giản như vậy thì không có gì khiến chú rể tức giận. Tuy nhiên, chú rể lại thuận tay kéo lên trên để xem những dòng tin nhắn trước đó, phát hiện cô dâu đã trò chuyện khá nhiều với người đàn ông này. Điều gây sốc nhất là người đàn ông còn gửi cho cô dâu số phòng khách sạn để họ hẹn gặp nhau vào ngay đêm hôm qua.

Sau khi phát hiện ra điều này, chú rể vô cùng giận dữ, cho rằng mình đã bị "cắm sừng", lại còn ngay trước ngày cưới. Chú rể ném chiếc điện thoại xuống trước mặt cô dâu, hung hăng hỏi: "Tối qua cô còn đi tìm anh ta sao?".

Thấy bí mật của mình bị lộ, cô dâu tỏ ra vô cùng hoảng hốt và bối rối, vội vàng lên tiếng giải thích với chú rể: "Đây là bạn trai cũ của em, em từng nói qua chuyện này với anh rồi mà. Hôm qua anh ấy đi công tác, tình cờ ngang qua đây, biết tin em sắp lấy chồng nên mới muốn gặp mặt nhưng không hề làm gì cả. Bọn em chỉ nói chuyện, cùng ăn cơm rồi trở về". Để chú rể thêm phần tin tưởng, cô dâu còn kéo một cô phù dâu tới làm chứng, nói rằng đã đi cùng cô phù dâu này, cả 3 chỉ đi ăn rồi ra về, không làm gì vượt quá giới hạn.

Tuy nhiên, chú rể vẫn không hoàn toàn tin tưởng cô dâu vì không có bằng chứng rõ ràng. Đôi bên đều cho rằng đối phương không tôn trọng mình nên đã nảy sinh tranh cãi, xích mích. Cuối cùng, chú rể không kiềm chế được sự nóng giận của mình, lao vào túm tóc, đánh đập cô dâu trước mặt nhiều người. Trong lúc chú rể gầm thét vì phẫn nộ thì cô dâu khóc lớn vì đau đớn.

Thấy vậy, mọi người nhanh chóng lao vào can ngăn, thuyết phục đôi bên bình tĩnh lại. Mãi sau đó, chú rể mới chịu dừng tay. Không rõ đám cưới này có được tiếp diễn hay không, tuy nhiên chắc chắn một điều rằng nó đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới không khí đám cưới, khiến cô dâu chú rể và 2 bên gia đình vô cùng xấu mặt.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phat-hien-tin-nhan-toi-hom-truoc-cua-co-dau-chu-re...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phat-hien-tin-nhan-toi-hom-truoc-cua-co-dau-chu-re-lao-vao-danh-dap-truoc-mat-bao-nguoi-a571222.html

Phát hiện đồng nghiệp cũng "lên giường" với sếp giống mình, người phụ nữ có hành động đáng sợ
Sau một thời gian cặp kè với sếp, người phụ nữ lại phát hiện mình đã bị "cho ra rìa" bởi sự xuất hiện của một nữ đồng nghiệp khác.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây