Ngày nào cũng xếp tiền dưới đệm để ngủ cho ngon, chàng trai bàng hoàng khi đi làm về

Thứ tư - 20/07/2022 10:53

Ngày nào cũng xếp tiền dưới đệm để ngủ cho ngon, chàng trai bàng hoàng khi đi làm về

Sở thích kỳ lạ này đã khiến chàng trai phải trả cái giá vô cùng đắt.

Nhiều người có thói quen tiết kiệm tiền mặt, giữ tiền trong nhà, tuy nhiên đôi khi, việc này có thể gây ra nhiều rủi ro, thiệt hại vô cùng nguy hiểm. Mới đây, một chàng trai người Trung Quốc đã mất trắng toàn bộ số tiền tiết kiệm chỉ vì một sở thích kỳ lạ.

Truyền thông đưa tin, anh Tan, 23 tuổi, sống tại thành phố Hàng Châu, thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, có một thói quen kỳ lạ được hình thành từ khi còn nhỏ, đó là luôn xếp tiền dưới đệm thì mới yên tâm ngủ ngon được. Khi còn nhỏ, anh Tan thường xếp tiền lì xì được người lớn cho mỗi dịp lễ Tết. Khi trưởng thành, anh Tan vẫn giữ thói quen này, luôn xếp số tiền mình kiếm được mỗi ngày xuống đệm thì mới đi ngủ được. Kể cả khi chuyển nơi ở, anh Tan vẫn luôn giữ thói quen khác người này.

Nào ngờ, sự việc xảy ra vào ngày 11/7 vừa qua đã khiến cuộc đời anh Tan hoàn toàn thay đổi. Vào khoảng 11h30 trưa hôm đó, anh Tan đang đi làm bên ngoài thì được một người hàng xóm nhắn tin thông báo rằng trong phòng anh có khói bốc ra, nghi ngờ bị cháy.

Anh Tan tức tốc quay về nhà nhưng đã quá muộn. Căn phòng trọ giờ đây vô cùng bừa bộn, nóng rực vì lửa, toàn bộ đồ đạc như giường ngủ, nội thất, quần áo, đồ dùng sinh hoạt... đều đã cháy thành than. Điều sốc nhất là số tiền khoảng 100.000 nhân dân tệ (gần 350 triệu đồng) mà anh Tan cất giữ dưới đệm cũng đã tan thành mây khói, chỉ còn chừa lại vài đồng xu lẻ.

Chứng kiến cảnh tượng này, anh Tan vô cùng sốc, khóc không ra nước mắt. Anh cho biết đây là toàn bộ số tiền tiết kiệm mà mình dành dụm được trong mấy năm đi làm vừa qua.

Ngay sau đó, các nhân viên cứu hỏa đã tới hiện trường để dập lửa và điều tra. Tuy nhiên, họ lại không tìm được đoạn dây điện hư hỏng nào trong đám cháy, những yếu tố nguồn lửa từ bên ngoài cũng được loại trừ. Các nhân viên cứu hỏa đã tìm được một vài tàn thuốc lá và hộp thuốc, nghi ngờ có thể liên quan đến vụ hỏa hoạn. Tuy nhiên, nguyên nhân cuối cùng của vụ cháy vẫn đang được tiếp tục điều tra và xác nhận.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ngay-nao-cung-xep-tien-duoi-dem-de-ngu-cho-ngon-ch...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ngay-nao-cung-xep-tien-duoi-dem-de-ngu-cho-ngon-chang-trai-bang-hoang-khi-di-lam-ve-a571239.html

"Tình một đêm" với gái lạ rồi cho ngủ lại, chàng trai bàng hoàng lúc tỉnh dậy
Sau khi trải qua một đêm mặn nồng với cô gái quen trên mạng, chàng trai vô cùng ngỡ ngàng phát hiện sự thật.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây