Vợ bắt gặp chồng dan díu với "tiểu tam" giữa ban ngày, nào ngờ bị đánh dã man trước mặt nhiều người

Thứ ba - 19/07/2022 10:42

Vợ bắt gặp chồng dan díu với "tiểu tam" giữa ban ngày, nào ngờ bị đánh dã man trước mặt nhiều người

Người vợ lao vào đánh ghen "kẻ thứ ba" nhưng lại bị chồng chặn lại, sau đó đánh cho một trận tơi bời giữa đường.

Truyền thông địa phương đưa tin, mới đây, một vụ đánh ghen gây xôn xao dư luận đã xảy ra vào ngày 13/7/2022 vừa qua trên đường Cung Hề, thuộc huyện Tứ Hồng, thành phố Túc Thiên, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. 

Theo những hình ảnh và video do nhân chứng ghi lại được, người vợ đã nghi ngờ chồng mình ngoại tình bấy lâu nay nhưng không có bằng chứng. Cô quyết định theo dõi hành tung của chồng, cuối cùng cũng bắt tận tay người chồng bội bạc khi anh ta đang hẹn hò với "tiểu tam".

Không thể kiềm chế được sự tức giận và ghen tuông của mình, người vợ đã chặn chiếc ô tô BMW màu đen của chồng mình lại, bắt anh ta và cô tình nhân phải xuống xe nói chuyện "3 mặt 1 lời". Tuy nhiên, chỉ có người chồng bước xuống xe, còn cô tình nhân vẫn ngồi im trên xe, nhất định không chịu ra ngoài.

Lúc này, cặp vợ chồng bắt đầu cãi cọ, mắng chửi nhau giữa phố. Mặc cho người vợ nổi giận đùng đùng, người chồng vẫn không hề ngại ngùng, xấu hổ, trái lại còn tỏ thái độ thách thức và giận ngược. Anh ta quyết không để vợ đụng vào bồ nhí của mình.

Khi người vợ cố gắng túm cổ áo "kẻ thứ ba" để kéo cô ta ra khỏi xe, người chồng lập tức chạy tới can ngăn, sau đó ra tay đánh đập vợ dã man. Anh ta tát vào mặt vợ, túm tóc cô đẩy ngã ra đường để bảo vệ tình nhân. Người vợ không chịu nhượng bộ nên tiếp tục xông lên nhưng lại bị chồng đạp ngã sõng soài.

Thấy người chồng quá bạo lực và vũ phu, một số người đi đường không chịu được cảnh bất bình nên đã can thiệp, ngăn không cho người chồng tiếp tục đánh vợ. Nào ngờ, khi thấy người xem càng đông, người chồng càng thêm kích động, lại lao vào đánh đập vợ thô bạo. Người vợ tỏ ra vô cùng đau đớn nhưng vẫn không quên chửi rủa cô tình nhân trên xe vì không thể chịu nổi nỗi uất ức này.

Cuối cùng, một số dân đã gọi điện báo cảnh sát. Trước khi cảnh sát đến, người chồng đã lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường. Cảnh sát huyện Tứ Hồng đã đưa người vợ về và hiện đang điều tra làm rõ vụ việc này.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-bat-gap-chong-dan-diu-voi-tieu-tam-giua-ban-nga...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-bat-gap-chong-dan-diu-voi-tieu-tam-giua-ban-ngay-nao-ngo-bi-danh-da-man-truoc-mat-nhieu-nguoi-a571196.html

Vợ bắt tận tay chồng đi với "tiểu tam", bị quát ngược: "Sao không lấy gương soi lại mình đi"
Trước sự chê bai và thách thức của chồng, người vợ lập tức cởi đồ trên người trước mặt bàn dân thiên hạ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây