Sống thử với bạn trai thấy son môi và nhiều đồ đạc "không cánh mà bay", cô gái ngỡ ngàng phát hiện sự thật

Thứ bảy - 16/07/2022 10:43

Sống thử với bạn trai thấy son môi và nhiều đồ đạc "không cánh mà bay", cô gái ngỡ ngàng phát hiện sự thật

Cho bạn trai quen trên mạng đến nhà sống chung, cô gái trẻ chỉ mất một thời gian ngắn để nhận ra sự thật.

Mới đây, một cô gái người Trung Quốc đã phát hiện ra bạn trai mình lừa dối sau lưng, lén lút qua lại với người khác, hơn nữa còn lấy trộm nhiều đồ vật có giá trị trong nhà mình để tặng "kẻ thứ ba", khiến cô không thể nào chấp nhận được.

Sự việc xảy ra tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Gần đây, một chàng trai tên Xiao Zhu đã quen biết với một cô gái trẻ tên Nami (tên đã thay đổi) thông qua mạng xã hội. Cả 2 đều có sở thích chơi game nên đã quen nhau và yêu nhau từ đó. Sau một thời gian trò chuyện, tìm hiểu qua mạng, cặp đôi đã yêu nhau, sau đó còn dọn về sống chung tại nhà của Nami.

Ảnh minh họa

Thời gian đầu, tình cảm của cặp đôi vô cùng tốt đẹp. Nami nhận thấy bạn trai vô cùng yêu chiều, trân trọng mình. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, cô gái này đã bắt đầu nhận thấy bạn trai có những biểu hiện bất thường. Xiao Zhu dường như không đi làm bất cứ việc gì, suốt ngày chỉ cắm mặt vào game, thỉnh thoảng lại biến mất vài ngày mà không rõ lý do.

Điều khiến cô Nami cảm thấy kỳ lạ và hoang mang nhất là những món đồ trong nhà mình dần dần "không cánh mà bay". Ban đầu, Nami bị mất 2 thỏi son mà cô vừa mua nhưng không hề nghi ngờ gì bạn trai Xiao Zhu vì cho rằng anh ta chẳng có lý do gì để lấy trộm son của mình. Thế nhưng sau đó, Nami lại phát hiện bị mất máy tính bảng và một chiếc lắc tay bằng vàng.

Vì trong nhà chỉ có Nami và bạn trai Xiao Zhu nên cô lập tức nghi ngờ anh ta đã lấy trộm đồ đạc của mình. Nami đã nhắn tin hỏi Xiao Zhu thông qua mạng xã hội WeChat và chàng trai này cũng không ngần ngại thừa nhận. Sau đó, Nami liền nhanh chóng gọi điện báo cảnh sát và Xiao Zhu đã bị bắt giữ.

Khi bị cảnh sát thẩm vấn, Xiao Zhu thừa nhận rằng anh ta đã lấy trộm nhiều đồ đạc trong nhà cô Nami. Thực chất, những lần anh ta biến mất là để đi hẹn hò với cô gái khác. Tuy nhiên, vì không có công ăn việc làm ổn định, không kiếm được tiền nên Xiao Zhu đã lấy trộm 2 thỏi son mới của cô Nami để làm quà tặng cho "người thứ ba". Anh ta cũng đem bán chiếc máy tính bảng và chiếc vòng tay bằng vàng để lấy tiền đi hẹn hò, chơi bời và ăn uống với người khác.

Hiện nay, Xiao Zhu đang bị tạm giam với cáo buộc trộm cắp, chờ xử lý. Vụ việc này cũng làm dấy lên nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Có người chỉ trích Xiao Zhu vì lười làm mà vẫn đòi có ăn, còn trẻ nhưng không chịu kiếm tiền lại muốn ăn nhờ ở đậu người khác. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng cô Nami quá nhẹ dạ cả tin, cuối cùng mất cả chì lẫn chài.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/song-thu-voi-ban-trai-thay-son-moi-va-nhieu-do-dac...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/song-thu-voi-ban-trai-thay-son-moi-va-nhieu-do-dac-khong-canh-ma-bay-co-gai-ngo-ngang-phat-hien-su-that-a570842.html

Giao 60 cốc nước đến nhà tang lễ, anh shipper lặng người khi gọi điện cho khách ra nhận
Một anh shipper đã nhận được đơn hàng giao 60 cốc nước tới nhà tang lễ, cứ tưởng đó là một đơn hàng béo bở nhưng sự thật trái ngược.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây