Đôi bạn thân lên kế hoạch hoán đổi chồng, 4 người vào khách sạn nhưng cuối cùng chỉ 3 người trở về

Thứ bảy - 16/07/2022 07:39

Đôi bạn thân lên kế hoạch hoán đổi chồng, 4 người vào khách sạn nhưng cuối cùng chỉ 3 người trở về

Muốn tìm cảm giác lạ, 2 người phụ nữ quyết định hoán đổi chồng một lần, nào ngờ một trong 2 người chồng lại không đồng ý, gây ra bi kịch.

Chung thủy là điều kiện tiên quyết trong hôn nhân. Đây không chỉ là vấn đề đạo đức xã hội mà còn có thể liên quan đến quy định của luật pháp. Tại Trung Quốc, luật pháp quy định hôn nhân một vợ một chồng, thế nhưng chỉ vì sự trăng hoa và tham lam của mình, 2 cặp vợ chồng đã khiến một mạng người ra đi.

Vào năm 2016, cảnh sát tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, đã nhận được đơn trình báo của một người phụ nữ tên Liu Xuejiao, nói rằng người chồng Xiao Chen của mình đột ngột biến mất, không thể liên lạc được, khiến cô vô cùng lo lắng và sợ hãi. Sau khi nắm rõ tình hình, cảnh sát bắt đầu tìm kiếm nhưng mọi chuyện không đơn giản như họ nghĩ.

Cảnh sát không thể lần ra tung tích của anh Xiao Chen nên bước đầu cho rằng anh có thể đã bị sát hại. Để tìm ra chân tướng sự việc càng sớm càng tốt, cảnh sát đã phân tích các hoạt động và mối quan hệ xã hội của anh Xiao Chen, phát hiện một người đàn ông tên Guo Mingyi rất đáng nghi nên đã ập vào nhà anh ta điều tra. Sau khi khám xét, cảnh sát đã tìm được một số đồ vật nghi là công cụ để sát hại anh Xiao Chen.

Ảnh minh họa

Ngay lập tức, Guo Mingyi đã bị bắt giữ. Theo lời khai của người đàn ông này, 2 người phụ nữ khác cũng bị bắt giữ vì có liên quan đến vụ án, đó chính là người vợ của anh Xiao Chen - Liu Xuejiao, và vợ của Guo Mingyi - Faye Wong. Vậy mối quan hệ giữa họ là gì? Tại sao họ lại gây ra tình huống đẫm máu này?

Theo điều tra của cảnh sát, vợ chồng Guo Mingyi và cô Faye Wong đã kết hôn thông qua sự giới thiệu của người mai mối, chưa tìm hiểu kỹ càng đã vội vàng cưới nhau. Faye Wong là một người phụ nữ khéo lời, ăn mặc thời trang, tính tình cởi mở. Tuy nhiên, tính cách của cô lại không hợp với người chồng Guo Mingyi nên tình cảm vợ chồng không mấy tốt đẹp. Guo Mingyi nhiều lần chán nản với cuộc hôn nhân này nhưng vẫn cố chịu đựng, không dám nói ra.

Faye Wong với Liu Xuejiao lại là bạn thân của nhau, quen nhau khi cùng ra nước ngoài du học. Một hôm, Faye Wong đã mời người bạn Liu Xuejiao tới nhà chơi. Liu Xuejiao còn dẫn thêm cả người chồng Xiao Chen đi cùng. Kể từ đó, anh Xiao Chen và anh Guo Mingyi cũng quen biết và trở thành bạn tốt của nhau.

Vì Faye Wong và Liu Xuejiao đều từng đi du học nên có thái độ vô cùng cởi mở, thoải mái về chuyện tình cảm nam nữ. Khi nghe Faye Wong kể về những rắc rối trong hôn nhân, Liu Xuejiao đột nhiên nảy ra ý định hoán đổi vợ chồng cho nhau để tìm cảm giác lạ. Faye Wong lập tức đồng ý vì nghĩ rằng đổi đi rồi sẽ đổi lại, không ảnh hưởng tới ai.

Khi nghe Faye Wong nói về chuyện này, người chồng Guo Mingyi lập tức mừng thầm trong bụng. Hóa ra, bản thân anh ta cũng đã chán nản với vợ, muốn tìm người phụ nữ khác. Khi gặp được Liu Xuejiao, anh ta đã bị hớp hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Guo Mingyi cho rằng đây chính là dịp tốt để thể hiện tình cảm của mình nhưng để vợ không nghi ngờ hoặc ghen tuông, anh ta vẫn giả vờ ngại ngùng từ chối, mãi sau đó mới miễn cưỡng đồng ý.

Người duy nhất không đồng ý với kế hoạch vô lý này là anh Xiao Chen. Anh rất yêu thương vợ nên không bao giờ nghĩ đến chuyện qua lại với người phụ nữ khác, càng không muốn để người đàn ông khác chiếm lấy vợ mình dù chỉ một lần. Vì chuyện này, vợ chồng anh Xiao Chen và cô Liu Xuejiao đã có một trận tranh cãi lớn. Tuy nhiên, dù đứng trước nguy cơ rạn nứt gia đình, cô Liu Xuejiao vẫn không muốn từ bỏ kế hoạch của mình.

Vào ngày xảy ra sự việc, cô Liu Xuejiao đã dẫn người chồng Xiao Chen vào khách sạn mà cô đặt từ trước. Anh Xiao Chen tưởng vợ muốn đi nghỉ dưỡng nên không từ chối nhưng lúc đến nơi mới nhận ra vợ chồng Guo Mingyi và Faye Wong đã chờ sẵn. 

Thấy vậy, anh Xiao Chen vẫn quyết liệt phản đối hành động của vợ và cặp vợ chồng kia, thậm chí còn đe dọa sẽ vạch trần những bí mật của vợ. Trong cơn tức giận không kìm chế được chính mình, Liu Xuejiao đã dùng dao sát hại chồng mình, đồng thời kéo thêm Guo Mingyi và Faye Wong cùng hỗ trợ vụ giết người. Sau khi thấy anh Xiao Chen không còn thở nữa, 3 người họ đã đem chôn thi thể anh tại một nơi hoang vu.

Cuối cùng, tội ác của Liu Xuejiao, Guo Mingyi và Faye Wong đã phải trả giá. Liu Xuejiao và Guo Mingyi bị kết tội cố ý giết người, nhận bản án tử hình, còn Faye Wong là đồng phạm với bản án chung thân.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/doi-ban-than-len-ke-hoach-hoan-doi-chong-4-nguoi-v...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/doi-ban-than-len-ke-hoach-hoan-doi-chong-4-nguoi-vao-khach-san-nhung-cuoi-cung-chi-3-nguoi-tro-ve-a570836.html

Hai chị em sinh đôi đổi chồng để tìm cảm giác mới, nào ngờ gây ra bi kịch đau lòng
Suy nghĩ và hành động lệch lạc của 2 chị em sinh đôi này đã khiến họ phải trả giá quá đắt.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây