Lấy tóc của con trai xét nghiệm ADN, người đàn ông sốc nặng khi phát hiện con trở thành em họ

Thứ năm - 14/07/2022 15:24

Lấy tóc của con trai xét nghiệm ADN, người đàn ông sốc nặng khi phát hiện con trở thành em họ

Kết quả xét nghiệm ADN giữa người bố với cậu con trai đã khiến gia đình này hoàn toàn thay đổi.

Một vụ xét nghiệm ADN để tìm hiểu quan hệ cha con đã hé lộ bí mật đen tối đằng sau hạnh phúc của một gia đình người Hồng Kông, cuối cùng dẫn đến cái kết tan nát gia đình.

Theo trang tin HK01 đưa tin, câu chuyện này được một luật sư tên Liu Libin chia sẻ mới đây. Anh cho biết đây là trường hợp mà bản thân anh đã gặp và giải quyết vào năm 2011 nhưng gần đây mới kể lại, thu hút sự quan tâm lớn của nhiều người.

Theo lời kể của vị luật sư này, một người đàn ông tên Wang Shengdi (tên đã thay đổi) đã kết hôn với người phụ nữ mà mình hẹn hò nhiều năm. Cuộc hôn nhân của họ vô cùng tốt đẹp, hạnh phúc, đơm hoa kết trái bằng sự xuất hiện của một cậu con trai. 

Ảnh minh họa

Anh Wang Shengdi có một người cậu tên là Wang Xuejun (tên đã thay đổi), là em trai út của mẹ anh. Tuy là 2 cậu cháu nhưng 2 người đàn ông này lại trạc tuổi nhau, chơi thân từ nhỏ tới lớn, đối xử với nhau rất tốt và luôn có mặt trong những sự kiện trọng đại của cuộc đời nhau. Sau khi lập gia đình và lập nghiệp, mối quan hệ giữa gia đình anh Wang Shengdi với gia đình người cậu Wang Xuejun vẫn rất thân thiết, gần gũi.

Anh Wang Shengdi cũng giới thiệu vợ mình cho người cậu Wang Xuejun. Trong những buổi họp mặt và tụ tập gia đình, họ cũng đã quen biết và thân thiết với nhau hơn. Tuy nhiên, anh Wang Shengdi không bao giờ ngờ được rằng đây lại là 2 kẻ phản bội lại mình.

Một thời gian sau khi vợ anh Wang Shengdi sinh con, anh đột nhiên nhận thấy cô vợ cư xử kỳ lạ, tính cách thay đổi bất thường, không giống người anh từng quen biết. Ban đầu, anh Wang Shengdi còn nghĩ do vợ mình sinh con nên chuyện thay đổi là bình thường. Tuy nhiên sau đó, anh luôn cảm thấy như vợ mình đang che giấu gì đó nên quyết tâm đi tìm hiểu.

Anh Wang Shengdi nghi ngờ vợ mình ngoại tình nhưng không có bằng chứng rõ ràng để xác nhận điều này. Nghĩ đến cậu con trai đầu lòng, anh Wang Shengdi đột nhiên nảy ra suy nghĩ rằng có thể đứa con cũng không phải con của mình. Vì thế, anh quyết định lấy tóc của con trai, lén đem tới trung tâm xét nghiệm ADN để kiểm tra quan hệ huyết thống. 

Một thời gian sau, kết quả trả về cho thấy đứa trẻ quả thực không phải con ruột của anh Wang Shengdi. Anh chìm đắm trong đau khổ, suy sụp và uất hận, đổ hết lỗi cho vợ. Khi bị chồng chất vấn, người vợ biết không thể che giấu được nữa nên đành thừa nhận bản thân đã có quan hệ ngoài luồng, có con với "người thứ ba" rồi đem con về "đổ vỏ" cho anh.

Điều khiến anh Wang Shengdi bàng hoàng nhất là danh tính "người thứ ba". Hóa ra, đó chính là người cậu Wang Xuejun, người mà anh luôn coi trọng và quý mến. Trước sự phản bội của 2 người thân thiết nhất, anh Wang Shengdi vô cùng phẫn nộ, quyết định đem sự thật vạch trần trước mặt toàn thể thành viên trong gia đình. Không thể ngờ, anh Wang Shengdi lại bị ông bà cho là "đang làm xấu mặt gia đình".

Cuối cùng, anh Wang Shengdi đã quyết định ly hôn vợ và cắt đứt liên lạc với gia đình. Tòa án địa phương đã xem xét vụ việc này, đồng thuận cho anh Wang Shengdi ly hôn vợ, đồng thời yêu cầu người vợ phải có trách nhiệm bồi thường cho anh Wang Shengdi vì đã có hành vi sai trái trong hôn nhân, dẫn đến đổ vỡ gia đình, gây tổn thương nặng nề cho đối phương.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lay-toc-cua-con-trai-xet-nghiem-adn-nguoi-dan-ong-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lay-toc-cua-con-trai-xet-nghiem-adn-nguoi-dan-ong-soc-nang-khi-phat-hien-con-tro-thanh-em-ho-a570667.html

Lấy chồng mấy tháng vẫn là trinh nữ, người vợ sững sờ khi lén kiểm tra điện thoại chồng
Dù kết hôn đã lâu nhưng người chồng không hề gần gũi vợ, thậm chí còn tránh tiếp xúc cơ thể với cô.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây