Con gái tỷ phú U40 chưa từng có bạn trai, bố phải treo thưởng để tìm rể giờ ra sao?

Chủ nhật - 20/03/2022 21:12

Con gái tỷ phú U40 chưa từng có bạn trai, bố phải treo thưởng để tìm rể giờ ra sao?

Không giống những cậu ấm cô chiêu gia đình giàu có khác tại Trung Quốc, người thừa kế của đế chế đồ uống Wahaha luôn tích cực trong lĩnh vực kinh doanh, hoạt động từ thiện và tìm kiếm tình yêu của mình.

Zong Fuli, sinh năm 1982, là con gái của tỷ phú Zong Qinghou, người sáng lập và CEO của thương hiệu đồ uống lớn nhất Trung Quốc, Wahaha. Cô là người thừa kế duy nhất của tập đoàn Wahaha với tổng doanh thu năm 2022 là 8,8 tỷ USD và phá vỡ những định kiến về một phú nhị đại tại quốc gia tỷ dân.

Vào năm 2015, cô Zong Fuli đứng thứ 3 trong top 10 người giàu nhất châu Á với khối tài sản trị giá 3 tỷ USD. Vào tháng 5/2020, cô lọt vào danh sách 30 nữ doanh nhân có ảnh hưởng nhất Trung Quốc.

Zong Fuli là đứa con độc nhất của tỷ phú Zong Qinghou. Cô đi Mỹ du học từ khi mới 14 tuổi. Đó là thời điểm Wahaha nổi lên như một công ty nước giải khát lớn bậc nhất Trung Quốc. Sau khi tốt nghiệp, Zong Fuli trở về Trung Quốc và tham gia vào công việc kinh doanh của gia đình từ năm 2005.

Dù là con gái ông chủ nhưng Zong Fuli lại không được giao công việc danh giá nhất khi vào công ty của gia đình. Cô bắt đầu làm trợ lý giám đốc cho ủy ban quản lý tại trụ sở của công ty ở quận Tiêu Sơn, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang. Sau đó, Fuli trở thành giám đốc của ủy ban này rồi được cất nhắc lên chức Tổng giám đốc Công ty quần áo trẻ em Hangzhou Wahaha.

Đến năm 2007, Zong Fuli thành lập Tập đoàn đồ uống Hongsheng và nhận được sự ủng hộ của đông đảo nhân viên. Họ nói rằng cô ấy luôn là người đến công ty sớm nhất và ra về cuối cùng. Nhờ sự làm việc tận tâm đó mà công ty đã phát triển thành một chuỗi cung cấp đa ngành, tập trung vào ngành dịch vụ thực phẩm.

Không chỉ kế thừa và phát triển sự nghiệp kinh doanh của gia đình, Zong Fuli còn luôn đấu tranh cho quyền lợi của nhân viên và nỗ lực cống hiến cho xã hội. Năm 2007, cô quyên góp 70 triệu nhân dân tệ cho Tổ chức Giáo dục Đại học Chiết Giang và thành lập Quỹ Nghiên cứu Thực phẩm Fuli. Sang đến năm 2014, cô tiếp tục quyên góp 100 triệu nhân dân tệ cho Đại học Xian Jiaotong và thành lập Trường Khoa học và Kỹ thuật Thiết bị Thực phẩm Fuli với hy vọng nuôi dưỡng thêm nhiều chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm.

Tuy nhiên, nhân vô thập toàn, khi Zong Fuli quá đỗi thành công trong sự nghiệp thì cô lại phải chịu cảnh chăn đơn gối chiếc dù đã 40 tuổi. Nếu như nhiều tiểu thư con nhà tỷ phú khác đều trải qua tình trường phong phú hoặc đã tìm được bến đỗ môn đăng hộ đối thì Zong Fuli lại không may mắn như vậy, có lẽ nguyên nhân do cô khá kém sắc. Năm 2013, truyền thông Trung Quốc xôn xao khi Zong Fuli chia sẻ cô chưa từng có bạn trai. Bố của cô thậm chí còn treo thưởng cho ai có thể tán đổ con gái mình.

Trong một lần trả lời phỏng vấn truyền thông, Zong Fuli từng chia sẻ cô ấy có tất cả nhưng tiền bạc lại không thể mua được tình yêu. Thậm chí, cô chủ của Wahaha còn cảm thấy "bi quan về tình yêu" sau khi phát hiện những người đàn ông muốn theo đuổi cô chỉ vì tiền hoặc sự nghiệp. 

"Tôi rất bi quan về tình yêu. Trong chuyện hẹn hò, tôi tự nhận mình đơn giản. Tôi chỉ cần người đó có thể nhắn tin hỏi tôi những câu bình thường hàng ngày như ăn cơm chưa hay ngủ sớm đi nhé. Nhưng thực sự, những người như tôi tìm được đối tượng như thế rất khó", ái nữ chia sẻ.

Lúc bấy giờ, rất nhiều cư dân mạng Trung Quốc đã bày tỏ sự cảm thông với nữ tỷ phú và hiến kế cho cô. Một người dùng Weibo gợi ý Zong Fuli nên giả làm một người bình thường, có công việc và thu nhập bình thường để tìm được tình yêu đích thực. Một người khác thì khuyên tỷ phú Zong Qinghou nên "tặng tất cả tiền của mình cho trẻ em nghèo ở nông thôn để con gái ông có thể tìm thấy Mr.Right của mình". Nhưng cũng có những người bi quan hơn cả Zong Fuli. Họ khuyên cô: “Hãy quên đàn ông đi, những người đó chỉ chạy theo tiền của cô mà thôi”.

Tờ SCMP của Hong Kong từng đưa tin Vương Tư Thông, con trai tỷ phú Vương Kiện Lâm từng được mai mối để hẹn hò với Zong Fuli nhưng không thành. Đến nay, Zong Fuli vẫn còn độc thân và đang chèo lái con thuyền Wahaha sau khi bố nghỉ hưu.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/con-gai-ty-phu-u40-chua-tung-co-ban-trai-bo-phai-t...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/con-gai-ty-phu-u40-chua-tung-co-ban-trai-bo-phai-treo-thuong-de-tim-re-gio-ra-sao-d304508.html

Cặp đôi "ông-cháu" chàng 56 tuổi, nàng 17 tuổi, bị đồn có con với nhau giờ ra sao?
Cặp đôi từng gây bao sóng gió trên mạng xã hội giờ đây đã có nhiều thay đổi trong cuộc sống.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Bảo Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây