Cưới nhau 10 năm thấy vợ lạnh nhạt bất thường, chồng choáng nặng khi kiểm tra điện thoại

Thứ bảy - 19/03/2022 21:44

Cưới nhau 10 năm thấy vợ lạnh nhạt bất thường, chồng choáng nặng khi kiểm tra điện thoại

Người chồng vô cùng sốc khi biết sự thật về mối quan hệ giữa vợ mình với anh đồng nghiệp.

Một người đàn ông Đài Loan đã vô tình phát hiện ra người vợ 10 năm của mình ngoại tình lén lút với nam đồng nghiệp làm cùng công ty. Khi bị phát giác sự thật động trời, người vợ vẫn một mực chối cãi nhưng đến cuối cùng, cô ta đã phải trả một cái giá đắt cho sự phản bội của mình.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Chen và cô Cai, sống tại thành phố Đào Viên, Đài Loan, đã kết hôn với nhau từ năm 2010 và có với nhau 2 đứa con, cuộc sống hôn nhân có thể nói là viên mãn.

Anh Chen hết mực yêu thương vợ, mọi ngày lễ quan trọng đều ghi nhớ và tặng vợ những món quà giá trị, tình cảm vợ chồng gắn bó suốt nhiều năm. Thế nhưng đến cuối năm 2020, anh Chen bất ngờ nhận thấy cô Cai có nhiều thay đổi. Cô Cai thường tỏ ra lạnh nhạt với chồng, thích làm việc ở công ty hơn ở nhà với chồng con, thậm chí còn thường xuyên từ chối gần gũi với chồng.

Ảnh minh họa.

Những biểu hiện bất thường của cô Cai đã khiến anh Chen nghi ngờ. Trong một lần vợ ra ngoài, anh Chen đã lén kiểm tra điện thoại của cô Cai. Lúc ấy, anh Chen sốc nặng khi phát hiện cô Cai thường xuyên nhắn tin, trao đổi với một người đàn ông họ Huang thông qua ứng dụng LINE. Những tin nhắn này không hề bình thường mà có những từ ngừ hết sức nhạy cảm và mập mờ, thậm chí còn đề cập đến chuyện ôm hôn và quan hệ tình dục.

Đọc những dòng tin nhắn này, anh Chen vô cùng ghen tuông và tức giận. Sau đó, anh Chen bí mật tìm hiểu mới biết anh Huang là đồng nghiệp cùng công ty với cô Cai. Anh Huang vốn biết rõ cô Cai đã có gia đình nhưng vẫn cố tình tán tỉnh, qua lại như tình nhân, nhiều lần hẹn hò bên ngoài với nhau. 

Quá tức giận và phẫn nộ, anh Chen lập tức đệ đơn ly hôn ra tòa án, đồng thời đem những bằng chứng mình thu thập được để tố giác cô cao và anh Huang việc ngoại tình. Anh Chen cho rằng bản thân đã bị xâm phạm nghiêm trọng trong hôn nhân, ảnh hưởng lớn tới tâm lý và cuộc sống, vì vậy yêu cầu bồi thường 300.000 nhân dân tệ (gần 1,1 tỷ đồng).

Trước những cáo buộc trên, cô Cai và anh Huang một mực phủ nhận chuyện quan hệ bất chính, cho rằng hồ sơ nói chuyện mà anh Chen đưa ra có thể là giả mạo. Cả cô Cai và anh Huang đều cho rằng đó chỉ có thể coi là cuộc nói chuyện thân mật giữa nam và nữ, không đủ coi là bằng chứng ngoại tình.

Tuy nhiên sau đó, thẩm phán tòa án thành phố Đào Viên đã xem xét những cuộc đối thoại giữa cô Cai với anh Huang dài tổng cộng 42 trang, bắt đầu từ tháng 8 đến tháng 12/2020, nội dung chủ yếu là chia sẻ những khoảnh khắc thường ngày, công việc và tâm trạng của cặp đôi. Sau khi so sánh, tòa án nhận thấy những văn bản mà anh Chen cung cấp hoàn toàn trùng khớp nội dung và thời gian với cuộc đối thoại giữa cô ai với anh Huang, chứng tỏ không hề có chỉnh sửa, giả mạo.

Thẩm phán tiếp tục nhận thấy trong những cuộc nói chuyện cuối tháng 12/2020, cô Cai và anh Huang đã đề cập đến chuyện ôm hôn, thậm chí cả chuyện quan hệ tình dục. Thẩm phán cho rằng việc này không còn là giao tiếp xã hội bạn bè bình thường nữa, khẳng định cô Cai đã ngoại tình với anh Huang, xâm phạm trực tiếp đến quyền và lợi ích của anh Chen. Cuối cùng, tòa án phán quyết cả hai phải bồi thường cho anh Chen 100.000 nhân dân tệ (hơn 360 triệu đồng).

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cuoi-nhau-10-nam-thay-vo-lanh-nhat-bat-thuong-chon...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cuoi-nhau-10-nam-thay-vo-lanh-nhat-bat-thuong-chong-choang-nang-khi-kiem-tra-dien-thoai-d303704.html

Xét nghiệm ADN thấy cả 2 con đều không phải con ruột, chồng sững sờ trước câu nói của vợ
Sống chung 8 năm, có với nhau 2 cậu con trai kháu khỉnh, người chồng mới phát hiện sự thật bất ngờ về vợ mình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây