Ngoại tình rồi chu cấp cho trai trẻ 10 năm, phú bà không ngờ nhận cái kết đắng ngắt

Thứ bảy - 19/03/2022 15:38

Ngoại tình rồi chu cấp cho trai trẻ 10 năm, phú bà không ngờ nhận cái kết đắng ngắt

Ngoại tình với trai trẻ rồi bị phản bội, người phụ nữ giàu có không ngờ chính bản thân lại rơi vào vòng lao lý.

Cô Shen sinh năm 1980, sống tại thành phố Hoài An, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, đã kết hôn khi còn trẻ và có cuộc sống hôn nhân khá viên mãn khi điều kiện sống của 2 vợ chồng rất tốt, kinh tế khá giả, nếu không muốn nói là giàu có. Tuy nhiên, cũng chính vì việc người chồng mải mê kiếm tiền nên thường phải xa cô Shen, khiến tình cảm vợ chồng ngày một xa cách.

Cô Shen đã tìm nhiều cách để vơi đi nỗi cô đơn khi không có chồng bên cạnh, lúc thì đi mua sắm, lúc lại đi chơi với bạn bè. Tuy nhiên, trong những lúc ốm đau, cô gọi điện cho chồng thì anh ấy cũng chỉ dặn dò vài câu. Cô Shen rất không hài lòng với thái độ của chồng và dần dần chán nản cuộc hôn nhân này.

Sau đó, cô Shen bắt đầu lên mạng trò chuyện với người lạ để giải khuây. Tới một hôm, cô bất ngờ làm quen với chàng trai họ Lu, cũng sống tại thành phố Hoài An. Ban đầu, cô Shen không biết tuổi thật của anh Lu, cứ tưởng rằng anh ấy bằng tuổi mình. Cả 2 trò chuyện rất vui vẻ và hòa hợp, cô Shen nhận thấy anh Lu rất hài hước và vui tính, lúc nào cũng khiến cô bật cười, vì vậy cô luôn muốn gặp anh ấy ngoài đời.

Chỉ một thời gian sau, cô Shen và anh Lu đã hẹn gặp nhau. Khi đó, cô Shen mới kinh ngạc nhận ra anh Lu là một chàng trai trẻ kém mình 10 tuổi, còn đang là sinh viên đại học, dung mạo khôi ngô, tính tình hết sức hóm hỉnh. Nhìn anh Lu, cô Shen bất giác nhớ về mối tình thời học sinh của mình.

Sau đó, bất cứ khi nào có thời gian, cô Shen và anh Lu lại hẹn nhau đi ăn tối, xem phim, gần như chính thức xác lập mối quan hệ yêu đương với nhau. Là người có điều kiện, cô Shen thậm chí còn đưa anh Lu đi du lịch, cho anh ấy tiền sinh hoạt phí, mua nhiều quần áo và giày dép đắt tiền để tặng. Trước tình cảm của cô Shen, anh Lu vô cùng xao động, dù biết người phụ nữ này đã có gia đình nhưng vẫn cố tình tiến tới.

Kể từ đó, mỗi khi chồng không có nhà, cô Shen lại hẹn anh Lu ra ngoài. Mối quan hệ ngoài luồng này kéo dài suốt 10 năm trời mà không bị ai phát hiện ra. 

Mãi cho đến khi anh Lu bị bố mẹ thúc giục chuyện yêu đương và kết hôn, anh mới nhận ra mình đã dành quá nhiều thời gian ở bên một người phụ nữ hơn mình 10 tuổi mà biết chắc kết quả sẽ chẳng đi đến đâu. Dù sao cũng không thể giữ mối quan hệ khó nói này cả đời được và bản thân phải lập gia đình riêng, anh Lu liền nghĩ đến chuyện chia tay với cô Shen.

Thế nhưng khi anh Lu nhắc đến chuyện này, cô Shen vô cùng khó chịu và kiên quyết không đồng ý. Hơn 10 năm qua, cô đã dành nhiều tình cảm cho anh Lu, hơn nữa cũng bỏ ra không ít tiền bạc và công sức, vì vậy không muốn chia tay dễ dàng. Cô Shen thậm chí còn đề cập đến chuyện sẽ ly hôn chồng để ở bên anh Lu nhưng anh vẫn không đồng ý, không muốn cưới người phụ nữ nhiều tuổi làm vợ.

Thấy không thể thuyết phục được anh Lu, cô Shen bèn nghĩ ra một kế hoạch vẹn toàn. Cô ta cho rằng nếu anh Lu bị thương hoặc bị bệnh, sẽ trở nên yếu lòng và dễ tổn thương, lúc đó chỉ cần cô ở bên cạnh thì anh ta sẽ cảm động mà thay đổi ý định. Với suy nghĩ đó, cô Shen đã thuê một tên xã hội đen họ Long với giá 40.000 nhân dân tệ (hơn 144 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại). Đây là số tiền không hề nhỏ nhưng để anh Lu quay lại bên mình, cô Shen không hề tiếc.

Tối 23/9/2017, anh Lu đang trên đường từ chỗ làm về nhà thì bị một người đàn ông cao lớn chặn lại, cầm dùi cui điện tấn công. Rất may, anh Lu đã đỡ được và nhanh chóng chạy thoát. Khi đó, anh Lu chỉ nghĩ đơn giản rằng mình đen đủi, gặp phải kẻ biến thái.

Thế nhưng chuyện đó lại một lần nữa xảy ra. Vào ngày 6/10/2017, anh Lu vừa ra ngoài buổi sáng sớm thì bị người lạ cầm dao xông tới đâm vào cổ, sau đó hung thủ nhanh chân bỏ chạy. Anh Lu được một người bạn phát hiện đang ngã dưới đất, liền đưa vào bệnh viện cấp cứu, rất may không ảnh hưởng tới tính mạng. Nhận thấy 2 vụ tấn công quá bất thường, anh Lu liền báo chuyện này với cảnh sát.

Về phía cô Shen, khi nghe tin anh Lu bị tấn công suýt chết, cô ta vô cùng sợ hãi, liền ra đầu thú và kể hết mọi chuyện. Cô Shen cho biết để cứu vãn mối quan hệ với anh Lu, cô đã thuê người làm anh ta bị thương. Mục đích của cô Shen chỉ là làm anh Lu bị thương nhẹ, không thể ngờ tên xã hội đen kia lại suýt hại chết anh Lu.

Hành vi của cô Shen và tên xã hội đen Long đã cấu thành tội cố ý gây thương tích. Mặc dù cô Shen đã bồi thương thiệt hại đầy đủ cho anh Lu nhưng đến năm 2018, cô ta vẫn bị tòa phán quyết 3 năm tù giam. Chỉ vì một mối quan hệ ngoài luồng, cô Shen đã phá hủy hạnh phúc gia đình mình, đồng thời tự đưa bản thân vào vòng lao lý.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ngoai-tinh-roi-chu-cap-cho-trai-tre-10-nam-phu-ba-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ngoai-tinh-roi-chu-cap-cho-trai-tre-10-nam-phu-ba-khong-ngo-nhan-cai-ket-dang-ngat-d303734.html

Hẹn hò với "sugar daddy", 2 cô gái uống ly nước rồi bất tỉnh, sốc nặng khi tỉnh dậy
Hai cô gái trẻ đã vô cùng hoảng loạn khi tỉnh dậy và phát hiện sự thật về "sugar daddy" của mình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây