Đêm nào cũng nghe tiếng thì thầm, người phụ nữ kiểm tra camera, sốc với hành động của mẹ chồng

Thứ ba - 22/03/2022 08:16

Đêm nào cũng nghe tiếng thì thầm, người phụ nữ kiểm tra camera, sốc với hành động của mẹ chồng

Những tiếng thì thầm kỳ lạ trong giấc ngủ đã khiến người phụ nữ này lo lắng, tưởng rằng trong nhà mình có ma quỷ.

Rất nhiều người cảm thấy tò mò vì không biết chuyện gì xảy ra trong lúc mình đang ngủ, vì vậy những ứng dụng theo dõi giấc ngủ ngày càng trở nên phổ biến. Ứng dụng này có khả năng ghi lại bất cứ âm thanh nào xảy ra trong đêm, đem đêm những kết quả hài hước, từ những tiếng ngáy chói tai cho đến sự suy giảm chức năng cơ thể không thường xuyên.

Thế nhưng mới đây, một người phụ nữ đến từ nước Anh đã phát hiện ra hành vi vô cùng đáng sợ của mẹ chồng mình thông qua ứng dụng theo dõi giấc ngủ này.

Cô Rosa Chicas đã đăng tải đoạn video kể về câu chuyện của mình trên mạng xã hội TikTok vào ngày 13/3/3022 vừa qua. Cô Rosa cho biết cô đã cài một phần mềm trong điện thoại của mình để ghi âm lại những tiếng ngáy hoặc thỉnh thoảng là những câu nói trong lúc mơ màng của bản thân vì cô nghĩ rằng nó sẽ khá hài hước.

Tuy nhiên sau đó, khi cô Rosa mở lại phần ghi âm này để nghe, cô lại phát hiện ra giữa những tiếng ngáy của mình có những âm thanh rất kỳ lạ. Đó là giọng nói của một người nào đó thì thầm bên tai cô, nói những điều vô cùng đáng sợ như "ghét cô" và nguyền rủa cô "hãy đi chết đi".

Sự việc này không chỉ diễn ra một lần mà nhiều lần khiến cô Rosa bắt đầu sợ hãi và lo lắng, không hiểu chuyện gì đang diễn ra. Ban đầu, cô Rosa còn tưởng tượng rằng trong phòng ngủ của mình có ma quỷ và chúng đang bay lơ lửng trong phòng ngủ trong lúc thì thầm những điều đó vào tai cô.

Vì muốn kiểm chứng những gì đã xảy ra, cô Rosa quyết định kiểm tra lại chiếc camera phát hiện chuyển động được lắp trong phòng ngủ của mình. Nhờ đó, cô mới phát hiện ra sự thật. Hóa ra, chẳng có ma quỷ nào ở đây cả, người thì thầm những lời ác độc vào tai Rosa chính là mẹ chồng của cô. Người mẹ chồng này đã liên tục lẻn vào phòng ngủ của Rosa, ghé vào tai cô và nói ra những lời nguyền rủa cay độc.

Cô Rosa chia sẻ trên TikTok: "Một đêm, tôi lướt TikTok và thấy một quảng cáo về ứng dụng ghi lại âm thanh giấc ngủ trong đêm. Vì vậy, tôi đã tải xuống để sử dụng. Tôi không nghe thấy tiếng ngáy nhưng lại nghe thấy giọng nói kỳ lạ giống như tiếng thì thầm vào tai mình. Đó là những câu đáng sợ như: "Cô thật xấu xa", "Tôi rất ghét cô", "Hãy đi chết đi"... Những câu nói đó thực sự gây tổn thương. Chuyện này xảy ra liên tục 3 ngày liền và tôi tưởng rằng trong phòng mình có ma. Tôi đã đặt camera trong phòng ngủ và cuối cùng phát hiện ra hình ảnh của mẹ chồng. Bà ấy luôn tỏ ra ngọt ngào với tôi, vì vậy tôi đã rất sốc khi phát hiện bà ấy làm vậy với tôi".

Cô Rosa đã thật sự rất sốc khi phát hiện ra bộ mặt thật của mẹ chồng. Cô không nghĩ rằng bà ấy lại thù ghét mình như vậy bởi bề ngoài mối quan hệ của 2 mẹ con vẫn rất tốt.

Cô Rosa kể thêm rằng gần đây người mẹ chồng vừa ra tù, vì không còn nơi nào khác để đi nên đã cùng mấy đứa con của mình đến ở nhờ nhà cô Rosa. Cô Rosa cho rằng sự thù ghét của người mẹ chồng có thể bắt nguồn từ sự ghen tỵ với mối quan hệ tốt đẹp của cô Rosa với cô con gái út của bà ấy.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dem-nao-cung-nghe-tieng-thi-tham-nguoi-phu-nu-kiem...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dem-nao-cung-nghe-tieng-thi-tham-nguoi-phu-nu-kiem-tra-camera-soc-voi-hanh-dong-cua-me-chong-d304649.html

Thấy ôtô của vợ rung lắc trên đường, chồng lại gần kiểm tra phát hiện cảnh tượng choáng váng
Thấy chiếc ô tô của vợ đỗ bên đường, người chồng lại gần kiểm tra mới phát hiện cảnh tượng gây sốc.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây