Cho gia đình 3 người thuê nhà, 2 năm sau chủ nhà hốt hoảng khi đến kiểm tra

Chủ nhật - 20/03/2022 13:04

Cho gia đình 3 người thuê nhà, 2 năm sau chủ nhà hốt hoảng khi đến kiểm tra

Người chủ nhà đã rất sốc và tức giận trước cảnh tượng bên trong ngôi nhà.

Anh Phil Tewkesley, 47 tuổi, có một căn nhà 3 phòng ngủ cho thuê ở thị trấn Kendal, thuộc hạt Cumbria, nước Anh. Căn nhà này được được anh Phil cho một gia đình, bao gồm một cặp vợ chồng và một đứa con, thuê từ năm 2020. Suốt 2 năm sau đó, gia đình này cứ lấy cớ rằng đại dịch COVID-19 khiến họ chưa thể tìm được nhà mới, cũng không cho anh Phil vào kiểm tra nhà. Mãi cho tới gần đây, khi anh Phil tới nhận lại nhà, anh mới sốc nặng khi chứng kiến cảnh tượng bên trong.

Anh Phil kể lại rằng sau khi gia đình kia chuyển đi, anh đã tới xem xét ngôi nhà và hốt hoảng khi mở cửa. Bên trong căn nhà chất đầy rác thải, từ phòng ngủ, phòng khách, bếp đến nhà vệ sinh. Đâu đâu cũng thấy rác, quần áo bẩn, vỏ chai nhựa, túi nilon, sách báo cũ, thức ăn thừa... Hầu như không còn một chỗ trống nào trên sàn nhà, nền nhà và tường cáu bẩn, bốc mùi hôi thối. Điều kinh hoàng nhất mà anh Phil tìm thấy là 4 con rắn lớn, 2 con đã chết và 2 con còn sống, cá, giòi bọ, thậm chí có cả bọ cạp còn sống trong căn nhà này.

Anh Phil bức xúc chia sẻ: "Thật không thể tin được, có hàng đống rác và thực phẩm. Tôi chưa từng thấy điều gì như thế trong đời, trông giống như một mái nhà úp lên một bãi rác vậy. Những người hàng xóm kể rằng người thuê nhà là những người thích tích trữ, họ mua rất nhiều đồ về nhà nhưng chẳng bao giờ thấy vứt đi thứ gì. Thảm trải nền nhà mọc cả nấm mốc và dính nước tiểu, côn trùng đầy khắp nhà. Một căn phòng ngủ hôi thối đến mức chúng tôi phải lập tức chạy ra ngoài. 

Tôi còn nhìn thấy một cái bể và lại gần kiểm tra. Đó là cú sốc cuộc đời khi tôi nhìn thấy một con rắn lớn. Tôi vô cùng sợ hãi, hét lên và chạy ra khỏi nhà vì quá sốc".

Được biết, anh Phil đã làm việc ở nước ngoài trong 6 năm nên mới cho gia đình 3 người kia thuê lại căn nhà này. Tới năm 2020, anh Phil về nước nên đã đề nghị gia đình này chuyển đi. Tuy nhiên, họ viện đủ mọi lý do, nói rằng tình hình dịch bệnh khiến họ chưa thể thuê nhà khác được. Mãi tới cuối tháng 12/2021, gia đình này mới chuyển đi. Anh Phil đã tới nơi, nhờ một thợ phá khóa để phá cửa, nhờ đó phát hiện ra cảnh tượng đáng sợ này.

Sau đó, anh Phil cùng vợ là cô Lisa McCartney, 40 tuổi, và một số người bạn khác, đã phải mất tới gần 3 ngày mới dọn dẹp hết rác trong căn nhà và vứt bỏ những tấm thảm bẩn. Anh Phil đã tốn tới 1.200 bảng Anh (gần 36 triệu đồng) chỉ để dọn rác. Dự tính việc sửa sang lại căn nhà như trạng thái trước đây sẽ còn tiêu tốn nhiều hơn thế.

Không chỉ để lại đống rác khổng lồ, gia đình 3 người kia còn quỵt luôn tiền thuê nhà 6 tháng cuối cùng của anh Phil. Anh Phil cũng không được bảo hiểm chi trả cho vấn đề này. Sau khi giải quyết xong vụ việc, anh Phil quyết định chia sẻ câu chuyện của mình để những người chủ cho thuê nhà khác cảnh giác với những khách hàng tồi tệ.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cho-gia-dinh-3-nguoi-thue-nha-2-nam-sau-chu-nha-ho...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cho-gia-dinh-3-nguoi-thue-nha-2-nam-sau-chu-nha-hot-hoang-khi-den-kiem-tra-d304267.html

Vợ có con thứ hai nhờ IVF, chồng ngỡ ngàng biết sự thật khi nhận cuộc gọi từ người lạ
Chỉ vài ngày sau khi đứa con thứ 2 chào đời, người chồng đã nhận được cuộc gọi sốc từ một người đàn ông lạ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây