Tin tức 24h: Sự thật sau hình ảnh nam nữ âu yếm, kết thúc buồn khiến cả nhà ân hận

Thứ hai - 21/03/2022 16:27

Tin tức 24h: Sự thật sau hình ảnh nam nữ âu yếm, kết thúc buồn khiến cả nhà ân hận

Dù đã được chứng minh trong sạch nhưng người vợ vẫn quyết định ly hôn người chồng dù cưới nhau 10 năm vẫn không tin tưởng vợ mình.

4 diễn biến

Sự thật đằng sau hình ảnh đôi nam nữ âu yếm, kết thúc buồn khiến cả nhà phải ân hận

Mới đây, một người phụ nữ có tên N.H (đến từ Hà Nội) chia sẻ rằng chị đang vô cùng bất ngờ khi bị chồng và gia đình chồng kết tội ngoại tình và đòi ly hôn.

Những hình ảnh gây hiểu lầm cho một gia đình.

Lý do xuất phát từ hình ảnh được cắt ra từ đoạn video, ghi lại cảnh một cô gái trẻ đang ôm ấp, vỗ về người đàn ông (được cho là chồng/bạn trai). Theo N.H, bố chồng của chị sau khi tình cờ lên mạng và xem được hình ảnh này đã kết luận cô gái trong hình là con dâu mình, đang ôm ấp tình tứ với nhân tình.

"Mình được gửi hình thì choáng váng, vì rõ ràng cô gái trong hình không phải là mình, vậy mà từ bố mẹ chồng đến chồng đều khăng khăng là mình ôm ấp người đàn ông lạ nào đó và đòi ly hôn luôn.

Tụi mình chung sống đã 10 năm, vậy mà từ chồng đến bố mẹ không một ai nhìn kỹ xem có phải mình đó không, chỉ có con trai mình mới 7 tuổi là nói "không phải mẹ".

Vậy nên mình mới lên mạng nhờ dân tình tìm giúp clip gốc có hình ảnh rõ nét hơn của cô gái này để minh oan cho bản thân" - N.H chia sẻ.

Không lâu sau đó, đoạn clip gốc đã được tìm ra. Theo đó, clip được anh N.T.K, một thợ xăm nghệ thuật đến từ Hà Nội đăng tải trên trang Tiktok cá nhân.

Anh K xác nhận những ngày này, đoạn clip mà anh chia sẻ bất ngờ "hot" vì liên quan đến vụ việc chồng nghi vợ ngoại tình.

"Đoạn clip được mình đăng lên trang mấy hôm rồi, trong đó là khách của mình đến xăm và được bạn gái đi cùng ngồi bên chăm sóc, vỗ về cho đỡ đau. Thấy tình huống dễ thương nên bên mình quay lại đăng lên, không ngờ mới đây thấy nó được chia sẻ rần rần trên các trang mạng vì liên quan đến drama của nhà người khác, nhưng cuối cùng thì tất cả chỉ là hiểu nhầm thôi", anh K cho hay.

Ngay sau khi tìm thấy clip gốc, N.H cho biết chị đã lập tức gửi cho chồng và cả gia đình chồng để khẳng định cô gái trong clip không phải là mình.

Anh chồng sau đó xin lỗi vợ vì trong lúc nóng nảy đã không giữ được bình tĩnh và tỉnh táo để xác minh lại mà đã vội vàng kết tội oan cho vợ.

Chị N.H kể: "Sau khi có được clip rõ ràng, mình đã gửi cho chồng và hai bên nội ngoại để đính chính. Nhưng việc đó là để chứng minh mình trong sạch thôi, chứ tụi mình vẫn quyết định ly hôn vì không thể chấp nhận được việc chồng và nhà chồng thiếu tin tưởng mình đến vậy.

Đã thế họ còn tiêm vào đầu con trai chuyện mẹ nó đi ngoại tình. 10 năm sống hy sinh, chịu đựng cuối cùng chỉ vì một bức ảnh không rõ ràng mà họ sẵn sàng quay lưng như thế".

Nguồn: https://giadinh.net.vn/su-that-dang-sau-hinh-anh-doi-nam-nu-au-yem-ket-thuc-buon-khien-...Nguồn: https://giadinh.net.vn/su-that-dang-sau-hinh-anh-doi-nam-nu-au-yem-ket-thuc-buon-khien-ca-nha-phai-an-han-17222032115412058.htm

Thông tin mới vụ hai bố con chém trọng thương tình địc

Trao đổi với phóng viên Tiền Phong, đại diện Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, Công an tỉnh Bắc Giang vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Hoàn (SN 1959, trú tại phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Bắc Giang) và Nguyễn Vũ Hiệp (con trai đối tượng Hoàn) về tội “Giết người”. Nguyên nhân ban đầu của vụ án do mâu thuẫn tình ái và liên quan vấn đề vay tiền.

Theo đó, quá trình điều tra, đối tượng Nguyễn Văn Hoàn khai nhận, năm 2017, ông Hoàn có cho chị Nguyễn Thị H (SN 1986, quê ở huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội) thuê ở trọ tại khu nhà tập thể trên đường Xương Giang, phường Trần Phú, thành phố Bắc Giang. Khu nhà này do ông Hoàn đấu thầu trước đó. Đến năm 2020, ông Hoàn và chị H có tình cảm với nhau. Sau đó, ông Hoàn có cho chị H vay tiền. Từ tháng 8/2020, ông Hoàn có cho chị H ở trọ nhưng không lấy tiền.

Thời gian gần đây, ông Hoàn phát hiện chị H cũng có tình cảm với anh Lương Văn Q (SN 1986, trú tại thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên). Ông Hoàn có đòi tiền và không cho chị H thuê trọ.

Tối ngày 6/3, ông Hoàn có đến khu nhà trọ để gặp chị H, nhưng không thấy chị H. Sau đó, chị H và anh Q về nhà trọ có gặp ông Hoàn. Chị H và ông Hoàn có lời qua tiếng lại với nhau. Anh Q thấy ông Hoàn và chị H to tiếng với nhau nên có lời nói thách thức ông Hoàn. Thấy vậy, con trai ông Hoàn là Nguyễn Vũ Hiệp có cầm dao lao về phía chị H và anh Q. Chị H và Q chạy vào trong nhà, sau đó anh Q cầm dao chém Hiệp. Ông Hoàn ra xe máy lấy dao, rồi cùng con chém lại anh Q khiến anh Q bị trọng thương và được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hiện trường vụ án.

Trước đó ngày 6/3, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Giang tiếp nhận tin báo về việc, khoảng 21h20’ cùng ngày, tại số nhà 4, đường Xương Giang, phường Trần Phú xảy ra vụ “Giết người”. Hậu quả làm anh Lương Văn Q (SN 1986, trú tại thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên) bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang.

Đến rạng sáng 7/3, lực lượng Công an vận động nghi can gây án là Nguyễn Văn Hoàn (SN 1959, trú tại phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Bắc Giang) ra đầu thú. Đồng thời, Công an tỉnh Bắc Giang thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Vũ Hiệp (SN 1986, con trai đối tượng Hoàn) về hành vi “Giết người”.

Cũng theo Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Bắc Giang, thời điểm hiện tại, anh Q đang điều trị tại nhà, còn Hiệp vẫn đang điều trị trong bệnh viện. Công an tỉnh Bắc Giang đang củng cố hồ sơ và xử lý người khác có liên quan.

Nguồn: https://tienphong.vn/thong-tin-moi-vu-hai-bo-con-chem-trong-thuong-tinh-dich-post142476...Nguồn: https://tienphong.vn/thong-tin-moi-vu-hai-bo-con-chem-trong-thuong-tinh-dich-post1424762.tpo

Giá vàng trong nước cao hơn thế giới 16 triệu đồng/lượng

Mở cửa phiên giao dịch sáng 21/3, Công ty vàng bạc Phú Quý giảm giá bán 50.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và giảm 100.000 đồng/lượng ở chiều bán ra so với cuối phiên giao dịch trước đó, xuống mức 67,85 - 68,85 triệu đồng/lượng.

Giá vàng miếng SJC do Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn ở mức 67,9 - 68,9 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Mức giá này tăng 100.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và giữ nguyên ở chiều bán ra.

Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết vàng miếng ở mức 67,7 - 68,7 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Mức giá này giữ nguyên ở chiều mua vào và giảm 200.000 đồng/lượng ở chiều bán ra so với cuối phiên giao dịch trước đó.

Sáng 21/3, (theo giờ Việt Nam), giá vàng thế giới ở mức 1.927 USD/ounce, giảm 7 USD/ounce so với phiên giao dịch trước đó. Quy đổi theo giá hiện hành, giá vàng thế giới khoảng 51,9 triệu đồng/lượng.

Chiến lược gia thị trường David Jones tại nền tảng giao dịch trực tuyến Capital.com cho biết, khi cú sốc ban đầu từ xung đột tại Ukraine giảm dần, xu hướng đầu cơ đối với vàng cũng "hạ nhiệt".

Trên thị trường tiền tệ, ngày 21/3, Ngân hàng Nhà nước niêm yết tỷ giá trung tâm ở mức 23.146 đồng/USD, tăng 4 đồng/USD so với phiên giao dịch trước đó. Tại ngân hàng thương mại, tỷ giá USD niêm yết ở mức 22.690 - 23.000 đồng/USD, giảm 20 đồng/USD so với phiên giao dịch trước đó.

Thị trường tiền điện tử Bitcoin ngày 21/3 (theo giờ Việt Nam), giá Bitcoin ở mức 41.237 USD, giảm 1,79 0,25% so với phiên giao dịch trước đó.

Nguồn: https://tienphong.vn/gia-vang-trong-nuoc-cao-hon-the-gioi-16-trieu-dong-luong-post14246...Nguồn: https://tienphong.vn/gia-vang-trong-nuoc-cao-hon-the-gioi-16-trieu-dong-luong-post1424660.tpo

Tranh chấp bức tường rào, 7 người bị tạt axít, trong đó có cháu bé 3 tuổi

Chiều 21-3, thông tin từ UBND phường Hà Tu, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho hay Công an TP Hạ Long đang khẩn trương điều tra vụ ông Nguyễn Đức Quang (58 tuổi, trú tại phường Hà Tu) đã tạt axít làm 7 người bị thương, trong đó có bé gái 3 tuổi. Nguyên nhân ban đầu được xác định do tranh chấp đất đai.

Hiện trường vụ việc tạt axít. Sau khi gây ra sự việc, ông Quang đã bị ngất xỉu, rơi vào trạng thái hôn mê sâu chưa rõ nguyên nhân

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ 30 phút ngày 19-3, giữa ông Trương Đức Quang (58 tuổi) và gia đình người hàng xóm cạnh nhà là bà Nguyễn Thị T. (58 tuổi, cùng trú tại khu 5, phường Hà Tu) xảy ra mâu thuẫn cãi vã do liên quan đến việc tranh chấp bờ tường rào phía sau nhà của hai gia đình. Bức tường hàng rào ngăn cách giữa 2 nhà đã không có sự đồng thuận của 2 bên trước khi xây dựng.

Sau một hồi lời qua tiếng lại, ông Quang bất ngờ lấy 2 ca axít loãng được chiết ra từ bình ắcquy trước đó rồi tạt về phía đối phương. Hậu quả, 7 người đứng trên vỉa hè bị bỏng với các mức độ khác nhau.

Trong số các nạn nhân bị tạt axít, có 2 ông cháu bị bỏng nặng vùng đầu, mặt, cổ, ngực… phải đi chuyển lên cấp cứu tại bệnh viện ở Hà Nội, gồm ông Tr.Đ.Q. (62 tuổi, trú tại phường Hà Lầm, TP Hạ Long) và cháu ngoại là Đ.A.M. (3 tuổi, trú tại phường Hà Phong, TP Hạ Long).

Theo tìm hiểu, cả 2 nạn nhân này đều không liên quan đến vụ việc mâu thuẫn nhưng do đứng gần hiện trường nên bị axít bắn vào người. Còn 5 người khác bị thương nhẹ, được xử trí vết thương tại bệnh viện ở Quảng Ninh.

Lãnh đạo UBND phường Hà Tu cho biết sau khi gây án, ông Trương Đức Quang bị ngất, rơi vào tình trạng hôn mê sâu chưa rõ nguyên nhân, hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh và chưa tỉnh lại.

Cũng theo lãnh đạo phường Hà Tu, qua thông tin ban đầu từ người dân khu vực, khi xảy ra vụ việc, không có bất kỳ ai đánh đập gì ông Quang.

Phía bệnh viện xác nhận thân thể ông Quang không có vết trầy xước hay bầm tím khi nhập viện.

Nguồn: https://nld.com.vn/thoi-su/tranh-chap-buc-tuong-rao-7-nguoi-bi-tat-axit-trong-do-co-cha...Nguồn: https://nld.com.vn/thoi-su/tranh-chap-buc-tuong-rao-7-nguoi-bi-tat-axit-trong-do-co-chau-be-3-tuoi-20220321162750926.htm

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tin-tuc-24h-su-that-sau-hinh-anh-nam-nu-au-yem-ket...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tin-tuc-24h-su-that-sau-hinh-anh-nam-nu-au-yem-ket-thuc-buon-khien-ca-nha-an-han-d304613.html

Đại gia Hồ Nhân - con rể gia tộc Sơn Kim giàu có, người nghiên cứu vaccine Nanocovax
Ngoài nghiên cứu công nghệ sinh học, ông Hồ Nhân còn tham gia đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác như chứng khoán và các ngành dịch vụ.
Bấm xem >>

Đại gia tỷ phú

Theo K.T (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây