Chồng quan hệ bất chính với nữ shipper, vợ sốc nặng khi xem tin nhắn Facebook

Chủ nhật - 20/03/2022 07:50

Chồng quan hệ bất chính với nữ shipper, vợ sốc nặng khi xem tin nhắn Facebook

Người vợ không thể ngờ rằng chồng lại thay lòng đổi dạ, càng phẫn nộ hơn trước câu nói thách thức của "kẻ thứ ba".

Mới đây, một người phụ nữ Đài Loan đã khởi kiện chồng mình và tình nhân của anh ta vì nảy sinh mối quan hệ ngoài luồng. Thậm chí, "kẻ thứ ba" còn thách thức người vợ, khiến cô bị tổn thương tâm lý nặng nề. Cuối cùng, người chồng bội bạc và cô nhân tình của anh ta đã phải trả giá đắt.

Theo trang tin Ettoday đưa tin, cô Wang sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan, đã kết hôn vào năm 2005. Cả 2 vợ chồng cô đã sinh được một cậu con trai, cuộc sống nhìn chung ổn định, tuy không quá giàu có nhưng cũng ở mức khá. Trong đời sống hôn nhân, cô Wang và chồng tỏ ra khá hợp nhau, tuy không thường xuyên thể hiện tình cảm lãng mạn nhưng cũng ít khi cãi vã.

Không thể ngờ trong quá trình làm việc bên ngoài, người chồng của cô Wang lại thay lòng đổi dạ. Anh ta làm công việc nhân viên giao hàng và đã quen một nữ shipper là đồng nghiệp của mình, họ Yang. Kể từ năm 2018, người chồng của cô Wang đã ngoại tình với cô Yang và duy trì mối quan hệ này suốt vài năm.

Ảnh minh họa.

Trong khoảng thời gian đó, cô Yang thậm chí còn khoe khoang chuyện riêng tư với bạn bè của mình rằng: "Cứ mỗi 2 ngày chúng tôi lại ân ái một lần", "Nếu tôi ở bên anh ấy mỗi ngày, anh ấy sẽ không còn sức ra khỏi giường mỗi sáng", "Tôi có cảm giác an toàn khi ở bên anh ấy"...

Cô Wang không hề biết gì về mối quan hệ bất chính của chồng bởi anh ta vô cùng kín đáo, không biểu hiện bất cứ điều gì bất thường khi ở nhà. Hơn nữa, công việc shipper của anh ta cũng rất bận rộn, thường xuyên phải làm việc bên ngoài và tăng ca từ tối đến đêm. Vì vậy, cô Wang không mảy may nghi ngờ gì.

Mãi cho đến tận giữa năm 2021, cô Wang vô tình cầm điện thoại của chồng lên xem, thấy có tin nhắn mới trên mạng xã hội Facebook nên đã tò mò mở ra đọc. Khi ấy, cô Wang sốc nặng khi biết chồng mình đang gian díu với nữ đồng nghiệp. Cả người họ đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau ở khách sạn, thậm chí còn chụp lại ảnh nhạy cảm để lưu giữ làm kỷ niệm.

Ngay sau đó, cô Wang đã đối chất trực tiếp với chồng và anh ta không còn cách nào khác, đành phải thừa nhận chuyện ngoại tình. Không thể ngờ khi bị phát giác mối quan hệ này, cô Yang lại đăng tải dòng trạng thái thách thức cô Wang lên mạng xã hội: "Nếu tôi không quan hệ tình dục với anh ấy, tôi sẽ không có cảm giác an toàn".

Quá tức giận và phẫn nộ trước sự ngông cuồng của "kẻ thứ ba", cô Wang đã nhanh chóng đem những bằng chứng ngoại tình để khởi kiện lên tòa án, đồng thời đệ đơn ly hôn với chồng. Cô Wang cho biết bản thân đã chịu những tổn thương nặng nề, cuộc sống gia đình bị phá hủy nên đã yêu cầu được bồi thường 1 triệu nhân dân tệ (gần 3,6 tỷ đồng).

Mới đây, tòa án thành phố Đài Bắc đã phá quyết đồng ý cho cô Wang ly hôn. Ngoài ra, liên quan đến việc người chồng ngoại tình với cô Yang, tòa án đã quyết định anh ta phải bồi thường cho cô Wang 100.000 nhân dân tệ (gần 359 triệu đồng), còn "tiểu tam" Yang phải bồi thường cho cô Wang 150.000 nhân dân tệ (hơn 538 triệu đồng).

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chong-quan-he-bat-chinh-voi-nu-shipper-vo-soc-nang...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chong-quan-he-bat-chinh-voi-nu-shipper-vo-soc-nang-khi-xem-tin-nhan-facebook-d304040.html

Vợ ngủ với bạn trai cũ trước khi cưới, chồng đem con xét nghiệm ADN, ngỡ ngàng trước kết quả
Sự nghi ngờ thái quá của người chồng đã khiến cả gia đình tan nát.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây