Vợ lười đến độ không ra khỏi giường, chỉ nằm chờ ăn, nặng 125kg, bất ngờ thái độ người chồng

Thứ hai - 21/03/2022 10:41

Vợ lười đến độ không ra khỏi giường, chỉ nằm chờ ăn, nặng 125kg, bất ngờ thái độ người chồng

Từ ngày về nhà chồng, người phụ nữ này chưa động tay động chân vào bất cứ việc gì, kể cả những việc nhỏ nhất.

Có được một tình yêu chân thật là không dễ dàng và liệu tình yêu ấy có thể đi đến hôn nhân hay không còn là một quãng đường dài. Bất cứ ai cũng mưu cầu một cuộc hôn nhân hạnh phúc, tuy nhiên có những người khi đã đến được với nhau lại nảy sinh những vấn đề lớn, đến nỗi người khác còn phải khuyên nên chia tay.

Tại tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, có một người đàn ông vừa mới cưới vợ. Ban đầu, trong mắt người làng, cuộc hôn nhân này rất môn đăng hộ đối, có thể nói là mối lương duyên trời cho. Nhưng lâu dần, tất cả mọi người đều phải ngỡ ngàng và khó hiểu khi không biết tại sao người chồng vẫn có thể chịu đựng và sống cạnh vợ mình.

Được biết, người đàn ông 40 tuổi này sinh ra trong một gia đình nghèo khó, bản thân cũng không khấm khá gì nên rất khó tìm được đối tượng kết hôn. Sau đó, anh được mai mối với một người phụ nữ cùng làng, tuy cô có ngoại hình khá mũm mĩm, lại kém sắc, nhưng chưa từng kết hôn với ai. 

Gia đình người phụ nữ sợ con gái không thể lấy chồng nên hết sức ủng hộ cuộc hôn nhân này, không quan tâm đến chuyện người đàn ông đã nhiều tuổi và nghèo khó. Ngược lại, người đàn ông càng không quan tâm đến ngoại hình của người phụ nữ, chỉ mong thoát khỏi cảnh độc thân. Vì vậy, đám cưới của cặp đôi này đã được tiến hành suôn sẻ trong sự chúc phúc của đôi bên gia đình, người thân và bạn bè.

Nào ngờ sau khi về sống chung với nhau, người chồng mới phát hiện bản chất thật của vợ. Trong khi người chồng vẫn ra ngoài làm việc kiếm tiền như bình thường thì người vợ ở nhà vô cùng lười biếng, không chịu làm bất cứ việc gì, kể cả những việc nhỏ nhất. Cô ấy gần như không bước chân ra khỏi giường, cả ngày chỉ nằm trên giường, thậm chí cũng không nấu nướng, dọn dẹp.

Sau đó, người vợ còn nhờ chồng mua cho mình một chiếc máy tính bảng. Dù đối với người chồng, máy tính bảng là thứ đồ khá xa xỉ nhưng vì chiều vợ nên anh vẫn cố gắng đem tiền dành dụm được đi mua. Kể từ đó, người vợ chỉ nằm lì trên giường xem máy tính bảng, không động chân động tay vào bất cứ việc gì.

Người chồng vừa phải làm việc bên ngoài, vừa phải nấu ăn và dọn dẹp, hầu hạ vợ mình từ đầu đến cuối. Người vợ chỉ nằm trên giường chờ chồng dọn đồ ăn tận nơi. Cạnh giường luôn có đống bát đĩa bẩn, dưới nền nhà cũng đầy rác do cô ta thải ra nhưng nhất định không chịu ngồi dậy dọn. Vốn đã béo lại thêm tính lười biếng, không chịu vận động, người vợ đã tăng lên 125 kg.

Tưởng rằng khi cưới phải một người phụ nữ như thế, người chồng sẽ khó chịu, tức giận và chán ghét nhưng ngược lại, anh ta không bao giờ có ác cảm với vợ, luôn coi vợ là khó báu quý giá, sẵn sàng phục vụ vợ mà không một tiếng phàn nàn nào.

Trước tình trạng của cặp vợ chồng này, một số người hàng xóm cảm thấy vô cùng bất ngờ và khó hiểu nên đã tới khuyên can, cảnh báo người chồng nên suy nghĩ lại. Nào ngờ, câu trả lời của người chồng khiến tất cả cạn lời: "Lấy được vợ là tốt rồi. Thà có vợ như này còn hơn độc thân, chí ít cũng phải nối nghiệp gia tộc".

Câu chuyện này hiện đang nhận được sự quan tâm lớn trên mạng xã hội Trung Quốc. Hầu hết cư dân mạng đều cảm thấy khó hiểu trước thái độ và hành động của người chồng, không hiểu tại sao anh ta lại chấp nhận một người vợ như thế. Việc làm của người chồng càng dung túng cho sự lười nhác và bẩn thỉu của người vợ, khiến cô ta không nhận ra sai lầm của bản thân, ảnh hưởng đến cả tính cách con người lẫn tình trạng sức khỏe.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vo-luoi-den-do-khong-ra-khoi-giuong-chi-nam-cho-an...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vo-luoi-den-do-khong-ra-khoi-giuong-chi-nam-cho-an-nang-125kg-bat-ngo-thai-do-nguoi-chong-d304554.html

Chồng quan hệ bất chính với nữ shipper, vợ sốc nặng khi xem tin nhắn Facebook
Người vợ không thể ngờ rằng chồng lại thay lòng đổi dạ, càng phẫn nộ hơn trước câu nói thách thức của "kẻ thứ ba".
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây