Chủ quán karaoke ở Bình Dương xảy ra vụ cháy làm 32 người chết bị bắt

Thứ sáu - 16/09/2022 18:33
Sau khi khởi tố vụ án, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã bắt tạm giam ông Lê Anh Xuân, chủ quán karaoke An Phú.
Chủ quán karaoke ở Bình Dương xảy ra vụ cháy làm 32 người chết bị bắt

Ngày 16-9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương thực hiện lệnh bắt ông Lê Anh Xuân, chủ quán karaoke An Phú để điều tra về tội vi phạm quy định về phòng cháy chữa cháy.

Ông Xuân là chủ quán karaoke An Phú ở phường An Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương, nơi xảy ra vụ cháy vào ngày 6-9 làm 32 người chết.

Như chúng tôi đã thông tin, sau 10 phút nhận tin, lực lượng chữa cháy có mặt. Khi xảy ra vụ cháy, cơ sở có 5/30 phòng hát đang hoạt động với khoảng 60 người có mặt tại cơ sở (khoảng 30 khách hát và 30 nhân viên của quán).

Quán karaoke có nhiều vật liệu dễ cháy nên bùng phát nhanh

Thời điểm xảy ra vụ cháy, tất cả mọi người đều hoảng loạn bỏ chạy, một số người đã thoát ra ngoài kịp thời, còn lại bị mắc kẹt bên trong quán dẫn đến tử vong.

Theo báo cáo, dám cháy được xác định bắt nguồn từ tầng 2, khi lực lượng PCCC tiếp cận hiện trường đã cứu được 22 người, 17 người khác tự tìm cách thoát thân trước đó nên đã bị thương.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan điều tra xác định nguyên nhân của vụ cháy là do chập điện trên trần tầng 2.

Do cơ sở thiết kế xây dựng với nhiều vật liệu dễ cháy nên đám cháy bùng phát nhanh, rất khó khăn có công tác chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Quán karaoke An Phú được cấp giấy phép kinh doanh lần đầu vào tháng 12-2015, người đại diện cơ sở là Lê Anh Xuân, thường trú tại TP Thủ Đức.

Nguồn: https://plo.vn/chu-quan-karaoke-o-binh-duong-xay-ra-vu-chay-lam-32-nguoi-chet-bi-bat-po...Nguồn: https://plo.vn/chu-quan-karaoke-o-binh-duong-xay-ra-vu-chay-lam-32-nguoi-chet-bi-bat-post698941.html

Tin tức 24h: Thông tin bất ngờ về chủ quán karaoke bị cháy làm 32 người tử vong ở Bình Dương
Liên quan vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương, 32 người chết, kết quả điều tra ban đầu, chủ cơ sở karaoke An Phú đã cho người khác thuê lại từ năm 2021....
Bấm xem >>

Tin tức 24h

(Pháp luật TP HCM)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây