Về nhà bất ngờ khi đang đi nghĩa vụ quân sự, chàng trai bàng hoàng khi mở cửa phòng bạn gái

Thứ bảy - 17/09/2022 16:36
Muốn cho bạn gái một sự bất ngờ nên không báo trước, chàng trai không ngờ bản thân lại nhận được một sự "bất ngờ" lớn hơn.
Về nhà bất ngờ khi đang đi nghĩa vụ quân sự, chàng trai bàng hoàng khi mở cửa phòng bạn gái

Ai cũng mơ ước có một tình yêu thật đẹp và trọn vẹn, thế nhưng cũng có không ít câu chuyện tình yêu tan vỡ vì sự xuất hiện của "người thứ ba" mà dưới đây là một ví dụ điển hình.

Theo tờ Sanook đưa tin, câu chuyện này được đăng tải thông qua một video trên ứng dụng TikTok. Chỉ sau 3 ngày đăng tải, video này đã nhận được hơn 5 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận vì những tình tiết hết sức khó tin.

Người đăng tải video này là một chàng trai người Thái Lan tên Narongkrit Bor, 22 tuổi. Vào tháng 4/2022 vừa qua, anh Narongkrit Bor đã lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự theo đúng quy điịnh của quốc gia. Dự kiến, anh Narongkrit Bor sẽ trở về vào tháng 4/2024, tức là tròn 2 năm sau. Trước khi đi, anh Narongkrit Bor tỏ ra vô cùng lưu luyến, bịn rịn với mọi người, đặc biệt là cô bạn gái mà anh yêu sâu đậm.

Cho đến ngày 12/9/2022 vừa qua, anh Narongkrit Bor đã thực hiện xong đọt huấn luyện đầu tiên nên được cho phép về nhà nghỉ ngơi vài ngày. Vì muốn tạo bất ngờ cho bạn gái, anh Narongkrit Bor đã âm thầm đi tới nhà trọ của cô mà không báo trước, chẳng thể ngờ chính anh mới là người bất ngờ.

Khi vừa đến cửa nhà trọ, anh Narongkrit Bor đã nhận thấy điều chẳng lành khi ngoài cửa có đặt 2 đôi giày, một của nam và một của nữ. Đôi giày nữ là của bạn gái anh nhưng đôi giày nam chắc chắn không phải của anh. Trong lòng anh Narongkrit Bor lập tức nảy ra suy nghĩ về một vụ ngoại tình nên đã nhanh chóng mở cửa bước vào. 

Quả đúng như dự đoán, bạn gái của anh Narongkrit Bor đang nằm trên giường cùng với một người đàn ông khác. Cả 2 đang trong tư thế yêu đương, dưới đất còn có nhiều bao cao su đã qua sử dụng. Chứng kiến cảnh tượng mình bị "cắm sừng", anh Narongkrit Bor không tài nào giữ được sự bình tĩnh nữa, lập tức lao vào đánh ghen, tấn công người đàn ông kia trong sự tức giận, thế nhưng việc đó cũng chẳng thể thay đổi được sự thật rằng bạn gái anh đã thay lòng.

Cuối cùng, cô bạn gái cũng chính miệng thừa nhận với anh Narongkrit Bor rằng không lâu sau khi anh nhập ngũ, cô ta cảm thấy cô đơn nên đã ngoại tình với một người đàn ông khác.

Sau khi sự việc xảy ra, bạn gái của anh Narongkrit Bor đã liên tục tránh mặt anh, thậm chí còn cắt đứt liên lạc. Vì không muốn kéo dài thêm mối tình đau khổ này, anh Narongkrit Bor cũng đã "đường ai nấy đi" với cô gái.

Sau khi anh Narongkrit Bor đăng tải đoạn video này lên TikTok, rất nhiều cư dân mạng đã có cùng cảm xúc với anh. Hầu hết mọi người đều chỉ trích cô gái kia vì không chung thủy, dối trá, 2 mặt. Đồng thời, nhiều người cũng khuyên nhủ, động viên anh Narongkrit Bor nhanh chóng quên đi người đã phản bội mình để tìm kiếm một cô bạn gái phù hợp hơn.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ve-nha-bat-ngo-khi-dang-di-nghia-vu-quan-su-chang-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ve-nha-bat-ngo-khi-dang-di-nghia-vu-quan-su-chang-trai-bang-hoang-khi-mo-cua-phong-ban-gai-a576327.html

Bất ngờ về nhà thấy cô giúp việc đang ở với đàn ông lạ, chủ nhà tá hỏa khi biết sự thật
Về nhà thấy cô giúp việc tỏ ra bối rối, người chủ nhà lại càng sốc hơn khi bước vào phòng ngủ của mình.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây