Thấy vợ trang điểm xinh đẹp đi vào khách sạn, chồng bí mật theo dõi, bàng hoàng khi mở cửa

Chủ nhật - 18/09/2022 06:55
Thấy vợ có những biểu hiện bất thường, người chồng lập tức nghĩ đến chuyện mình đã bị "cắm sừng".
Thấy vợ trang điểm xinh đẹp đi vào khách sạn, chồng bí mật theo dõi, bàng hoàng khi mở cửa

Vào ngày Lễ Thất tịch năm 2017, cảnh sát tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, đã nhận được cuộc gọi báo cáo từ một người phụ nữ tên Yang Zhenzhen, nói rằng chồng mình đang đánh đập ai đó, nhờ cảnh sát tới giúp đỡ. Cảnh sát tưởng rằng đó là một vụ bạo hành gia đình, tức tốc đến nơi kiểm tra mới phát hiện ra đây là một vụ đánh ghen. Chẳng ai ngờ người phụ nữ kia lại gọi cảnh sát tới bắt chồng mình để bảo vệ cho tình nhân.

Cô Yang Zhenzhen và chồng là anh Zhang Shan đã kết hôn với nhau 7 năm, có với nhau 2 đứa con, điều kiện kinh tế ổn định, cuộc sống gần như không có nhiều âu lo, thế nhưng lại không hề hạnh phúc và vui vẻ. Cô Yang Zhenzhen luôn cảm thấy cô đơn trong chính ngôi nhà của mình vì chồng không còn ngọt ngào như trước, lúc nào cũng cãi vả cì những chuyện vụn vặt. Mỗi ngày đi làm về, cả 2 đều cảm thấy mệt mỏi, sau khi ăn uống thì mỗi người đều cắm đầu vào điện thoại, không ai quan tâm tới ai.

Dần dần, cô Yang Zhenzhen cảm thấy mình đã không còn tình cảm với chồng nữa. Mỗi lần chồng đi công tác, cô đều cảm thấy rất thoải mái, như được sống là chính mình. Yang Zhenzhen không thể nhớ lần cuối chồng ôm hôn mình là khi nào. Bản thân là một người phụ nữ còn trẻ, Yang Zhenzhen luôn khao khát tình yêu và sự lãng mạn.

Ảnh minh họa

Sau đó, cô Yang Zhenzhen vô tình quen biết với Wang Wei, một chàng trai nhỏ hơn cô 7 tuổi, vừa mới tốt nghiệp đại học, đang bắt đầu xây dựng sự nghiệp. Ban đầu, Wang Wei chỉ coi cô Yang Zhenzhen là tiền bối trong công ty, thường xuyên nhờ cô chỉ bảo công việc. Thế nhưng lâu dần, 2 người trở nên thân thiết hơn nhờ những cuộc nói chuyện, tâm sự về cuộc sống, để rồi bắt đầu mối quan hệ ngoài luồng từ lúc nào không hay.

Khi ở bên Wang Wei, cô Yang Zhenzhen luôn cảm thấy rất vui vẻ, yêu đời, cảm giác như được sống lại thời thanh xuân, khác hẳn với lúc ở bên chồng. Cô biết mình hơn Wang Wei 7 tuổi, lại có gia đình riêng, đáng lẽ mối quan hệ này không nên xảy ra nhưng vẫn không ngăn được trái tim mình.

Wang Wei khác hẳn với anh Zhang Shan, mỗi lời nói với cô Yang Zhenzhen đều rất ngọt ngào, tình cảm. Vào những ngày lễ, chàng trai trẻ không bao giờ quên tặng quà và chúc tụng cô Yang Zhenzhen, tạo cho cô những bất ngờ nho nhỏ, khiến cô ngày càng u mê không thoát ra được.

Sau đó, cô Yang Zhenzhen thường xuyên lén lút ra ngoài hẹn hò với Wang Wei. Để chồng khỏi nghi ngờ, cô thường bịa ra những lý do như đi tăng ca, đưa con đi học phụ đạo hay về thăm bố mẹ. Nào ngờ, anh Zhang Shan vẫn phát hiện ra điều bất thường ở vợ mình. Thế nhưng khi đó, anh ta chỉ cho rằng 2 vợ chồng bắt đầu bước vào tuổi trung niên, sự thay đổi này là dễ hiểu.

Cho đến khi nhận được dòng tin nhắn từ một người bạn, anh Zhang Shan mới ngẩn người suy nghĩ. Tin nhắn đó có nội dung: "Quan hệ giữa anh với Yang Zhenzhen dạo này thế nào? Hôm qua, tôi thấy cô ấy đi dạo với một người đàn ông, trông có vẻ rất thân thiết".

Anh Zhang Shan chột dạ nên ngay đêm hôm đó đã gọi vợ ra chất vấn. Cô Yang Zhenzhen lập tức trả lời rằng đó chỉ là đồng nghiệp của mình, cô chỉ coi người đó như em trai, không hề có mối quan hệ gì đặc biệt, sau đó còn đổ lỗi ngược cho anh Zhang Shan vì nghi ngờ vợ.

Biết rằng không thể buộc tội vợ chỉ bằng một tin nhắn, anh Zhang Shan quyết định giữ im lặng, âm thầm theo dõi vợ. Vào ngày Lễ Thất tịch năm 2017, anh Zhang Shan thông thường không quan tâm tới những ngày này nhưng hôm đó lại cố tình để mắt tới vợ, bởi đó được coi là ngày Lễ Tình nhân tại Trung Quốc.

Đúng như dự đoán, tối hôm đó, cô Yang Zhenzhen vội vã ra ngoài với lý do công ty yêu cầu làm thêm giờ. Trước khi đi, cô còn trang điểm và mặc quần áo đẹp. Anh Zhang Shan ngoài mặt tỏ vẻ không quan tâm nhưng ngay khi vợ ra khỏi nhà, anh cũng nhanh chóng đi theo sau. Thấy cô Yang Zhenzhen bước vào một khách sạn, anh Zhang Shan tin chắc mình đã bị "cắm sừng".

Sau đó, anh Zhang Shan đã trình bày mọi việc với nhân viên lễ tân khách sạn để lấy được chìa khóa phòng cô Yang Zhenzhen. Khi vừa mở cửa bước vào, anh thấy vợ mình chỉ mặc độc áo choàng tắm, vừa bước ra từ nhà tắm, còn Wang Wei thì hoàn toàn khỏa thân. Không đợi 2 người đó giải thích câu nào, anh Zhang Shan lập tức lao vào đánh ghen, tấn công Wang Wei dồn dập. Thấy máu chảy ra từ mặt và mũi người tình, cô Yang Zhenzhen mới hoảng sợ gọi cảnh sát.

Cuối cùng, anh Zhang Shan đã bị phạt tạm giam hành chính 7 ngày vì tội tấn công người khác, đồng thời phải chịu trách nhiệm trả chi phí điều trị y tế cho Wang Wei. Sau đó, cuộc hôn nhân của Zhang Shan với cô Yang Zhenzhen cũng chấm dứt.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thay-vo-trang-diem-xinh-dep-di-vao-khach-san-chong...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thay-vo-trang-diem-xinh-dep-di-vao-khach-san-chong-bi-mat-theo-doi-bang-hoang-khi-mo-cua-a576352.html

Chồng tật nguyền vì tai nạn, vợ cầm 4 tỷ tiền bồi thường đi biệt tích, 1 năm sau quay về tuyên bố sốc
Không những không hoàn thành trách nhiệm của người làm vợ, người phụ nữ này còn bỏ lại người chồng tật nguyền và những đứa con để đi biệt tích.
Bấm xem >>

Hôn nhân gia đình

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây