Bất ngờ về nhà thấy cô giúp việc đang ở với đàn ông lạ, chủ nhà tá hỏa khi biết sự thật

Thứ bảy - 17/09/2022 10:27
Về nhà thấy cô giúp việc tỏ ra bối rối, người chủ nhà lại càng sốc hơn khi bước vào phòng ngủ của mình.
Bất ngờ về nhà thấy cô giúp việc đang ở với đàn ông lạ, chủ nhà tá hỏa khi biết sự thật

Mới đây, một người chủ nhà ở thủ đô Canberra của Úc đã phát hiện ra chuyện người giúp việc của mình dẫn người đàn ông lạ vào nhà, sau đó còn quan hệ tình dục với nhau ngay trong phòng ngủ của cô. Người chủ nhà cho rằng đây không chỉ là hành vi xâm phạm mà còn là sự phản bội lòng tin một cách khó chấp nhận được.

Sự việc xảy ra vào ngày 11/9/2022 vừa qua tại khu nhà Block 107A, nằm trên đường Canberra Street Circuit, thuộc thủ đô Canberra, Úc. Theo tờ Stomp đưa tin, chủ nhà là cô Shalini đang sống cùng chồng và một cậu con trai 4 tuổi. Vì bận rộn với công việc bên ngoài, vợ chồng cô Shalini đã quyết định thuê một người giúp việc là một người phụ nữ quốc tịch Ấn Độ để giúp đỡ mình làm những công việc trong nhà.

Người giúp việc này đã sống với gia đình cô Shalini suốt 3 năm qua và chưa từng gây ra điều tiếng gì. Cô ấy còn được nghỉ ngày chủ nhật và nhận mức lương 700 USD (gần 17 triệu đồng) mỗi tháng. Cô Shalini không thể ngờ rằng người giúp việc của mình lại gây ra chuyện "tày trời" như vậy.

Cô Shalini kể lại: "Bình thường, ở nhà luôn có người. Hôm đó, chồng tôi cũng làm việc ở nhà nhưng anh ấy phải chạy ra ngoài có chút việc vặt, còn tôi thì đi chùa. Khi tôi thức dậy vào buổi sáng và chuẩn bị ra ngoài, tôi đã bảo người giúp việc có thể vào phòng mình ngủ vì hôm đó là ngày nghỉ của cô ấy. Tuy nhiên, cô ấy đã thực sự ngủ với một người đàn ông khác".

Khi cô Shalini đi chùa về vào khoảng 11h45, cô bước vào nhà thì nhận thấy cửa phòng ngủ của mình đang đóng, bên trong nghe có tiếng động mạnh. Sau đó, người giúp việc bước ra và liên tục nói xin lỗi bằng tiếng địa phương.

"Tôi vô cùng bối rối khi biết có một người khác đang ở trong phòng. Tôi nhìn thấy một người đàn ông lạ mặt đang mặc quần áo. Tôi cũng vô cùng kinh hoàng khi anh ta bước ra từ phòng ngủ của mình 3 phút sau đó. Tôi đã giữ cửa vì không muốn họ trốn thoát. Tôi sốc đến nỗi không thể nhớ nổi số điện thoại của cảnh sát để gọi. Tôi đã chết lặng và run rẩy", cô Shalini nhớ lại.

Cuối cùng, cô Shalini đã gọi điện cho chồng mình và rất may anh ấy đang ở gần nhà. Cặp vợ chồng đã báo cảnh sát và người đàn ông kia bị còng tay, bắt giữ vì tội xâm phạm trái phép. Cô giúp việc cũng bị đưa về đồn để lấy lời khai.

Cô Shalini vẫn sốc khi kể lại vụ việc: "Người giúp việc đã ở với gia đình tôi 3 năm và tôi không thể tin nổi chuyện này lại xảy ra. Tôi đã tin tưởng cô ấy rất nhiều trong thời gian qua. Cô ấy làm tốt công việc của mình và tôi coi cô ấy như người trong gia đình, thậm chí còn mua nhiều quần áo cho cô ấy. Tôi nghĩ mình đã sai khi quá khoan dung".

Cô Shalini cũng đã tịch thu điện thoại của người giúp việc và người đàn ông kia, phát hiện họ đã quen nhau được một thời gian, trong điện thoại có vô số "ảnh nóng" của họ sau những lần quan hệ tình dục. Tuy nhiên, cô Shalini cho rằng đây là lần đầu tiên người giúp việc dẫn tình nhân về nhà mình, bởi trước đó ở nhà lúc nào cũng có người, nhất là 2 năm vừa qua khi đại dịch xảy ra.

"Người giúp việc thường ngủ trên một tấm nệm trong phòng sinh hoạt chung. Ngày thường, cô ấy không vào phòng ngủ chính. Tại sao cô ấy không thuê khách sạn hoặc tới một nơi khác cơ chứ", cô Shalini thắc mắc.

Cô Shalini cũng nói thêm rằng cô đã mua vé cho người giúp việc để trở về Ấn Độ một cách nhanh chóng nhất. Khi được hỏi liệu có thuê người giúp việc mới hay không, cô Shalini cho biết cô vẫn còn tổn thương và ám ảnh nên chưa nghĩ đến chuyện đó.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bat-ngo-ve-nha-thay-co-giup-viec-dang-o-voi-dan-on...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bat-ngo-ve-nha-thay-co-giup-viec-dang-o-voi-dan-ong-la-chu-nha-ta-hoa-khi-biet-su-that-a576309.html

Bị chồng phát hiện quan hệ bất chính với anh rể, vợ và tình nhân gây ra họa lớn
Vì chuyện tranh chấp tình cảm và đất đai, người phụ nữ đã cấu kết với tình nhân để trừ khử chồng mình.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây