Bố ném 2 con từ tầng 15 xuống đất vì tình nhân không muốn nuôi con người khác

Thứ sáu - 31/12/2021 12:19

Bố ném 2 con từ tầng 15 xuống đất vì tình nhân không muốn nuôi con người khác

Sau khi ném 2 đứa con từ tầng 15 xuống đất, người bố còn giả vờ đau khổ để trốn tội.

Mới đây, một cặp đôi người Trung Quốc đã bị kết án tử hình sau khi gây ra cái chết cả 2 đứa trẻ. Người đàn ông là bố của 2 đứa trẻ đã tự tay ném 2 đứa con ruột từ ban công tầng 15 xuống đất chỉ vì tình nhân của anh ta không muốn nuôi con của người khác. Không những thế, người phụ nữ này còn là "kẻ thứ 3" chen chân vào cuộc hôn nhân của người khác.

Sự việc đau lòng xảy ra tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Vào ngày 2/11/2020, người đàn ông tên Zhang Bo, 27 tuổi, đã ném 2 đứa con là Zhang Ruixue, 2 tuổi và Zhang Yangrui, 1 tuổi, từ ban công tầng 15 của căn chung cư nhà mình xuống đất. Bé Zhang Ruixue đã tử vong ngay tại chỗ còn bé Zhang Yangrui được đưa đi cấp cứu nhưng cuối cùng vẫn không thể qua khỏi.

Zhang Bo và tình nhân Yu Chengchen.

Nguyên nhân khiến Zhang Bo ra tay tàn độc với 2 đứa con ruột lại càng khiến người ta phẫn nộ hơn. Anh ta muốn cưới cô tình nhân Ye Chengchen nhưng người phụ nữ không đồng ý khi biết chuyện anh ta đã có con và bố mẹ cô ta cũng vậy.

Trong ngày Zhang Bo tới hỏi cưới, cô Ye Chengchen thậm chí còn gây áp lực bằng cách tự rạch cổ tay mình để thể hiện sự thất vọng khi không thể cưới anh ta chỉ vì rào cản 2 đứa trẻ. Ye Chengchen buộc Zhang Bo phải bỏ 2 đứa trẻ thì mới chịu cưới.

Chính vì lẽ đó, Zhang Bo mới quyết tâm hại chết 2 đứa con ruột từ cuộc hôn nhân với người vợ đầu. Sau khi ném 2 con từ tầng 15 xuống đất, người đàn ông này còn giả vờ chạy xuống, tỏ vẻ sốc và đau buồn về những gì đã xảy ra. Anh ta thậm chí còn đập đầu vào tường và khóc không ngừng, giả vờ đau khổ và hối hận để những người xung quanh tưởng rằng đây chỉ là một tai nạn thương tâm. Thế nhưng sau đó, các nhà điều tra đã nhanh chóng phát hiện sự giả tạo của Zhang Bo.

Nơi xảy ra sự việc.

Tại thời điểm đó, Zhang Bo đã khai với cảnh sát rằng anh ta đang ngủ thì 2 đứa con nhỏ chẳng may rơi ra ngoài cửa sổ trong lúc đùa nghịch. Zhang Bo đã bị đánh thức bởi tiếng la hét của những người dân sống quanh đó, vội vàng chạy xuống thì thấy 2 đứa con đã nằm trên bãi cỏ, xung quanh bê bết máu.

Vợ cũ của Zhang Bo, cô Chen Meilin chia sẻ trên truyền thông địa phương rằng tình nhân của chồng cũ mình, Ye Chengchen "không muốn Zhang Bo có con chung với người phụ nữ khác" và "không muốn nuôi con của người khác".

Thực tế, Zhang Bo đã bắt đầu mối quan hệ ngoài luồng với Ye Chengchen ngay cả khi đang có vợ. Sau một thời gian, anh ta đã quyết định ly hôn với cô Chen Meilin để đến với tình nhân. Tòa đã phán quyết cho cặp đôi này được chia sẻ quyền nuôi con, con gái sẽ ở với cô Chen Meilin và con trai sẽ ở với anh Zhang Bo cho đến năm 6 tuổi.

Zhang Bo vờ đau khổ khi thấy 2 con rơi từ tầng 15 xuống.

Tuy nhiên, vào ngày xảy ra sự việc, anh Zhang Bo đã đón cả 2 đứa con về nhà mình. Nhìn thấy hình ảnh tình nhân Ye Chengchen rạch cổ tay, Zhang Bo đã hạ quyết tâm sát hại cả 2 đứa con nhỏ.

Cô Chen Meilin cho biết: "Vào thời điểm đó, Zhang Bo đã gọi video với Ye Chengchen. Cô ta tự rạch cổ tay mình khiến anh ta sợ hãi. Anh ta đã bế 2 đứa con lên rồi ném ra ngoài ban công".

Theo truyền thông địa phương, Zhang Bo đã thừa nhận anh ta và Ye Chengchen đã âm mưu sát hại 2 đứa trẻ để họ có thể bắt đầu một gia đình mới mà không cần vướng bận bất cứ điều gì, bao gồm cả con riêng từ cuộc hôn nhân trước.

Hai nạn nhân Zhang Ruixue và Zhang Rangrui.

Cô Chen Meilin đau khổ nói: "Thời điểm tôi nghe tin 2 đứa con bị bố của chúng và tình nhân của anh ta ném từ tầng 15 xuống, tôi không biết phải dùng từ gì để nói lên cảm xúc của mình nữa. Tôi không thể tưởng tượng được những gì mà các con tôi phải trải qua. Chúng có tuyệt vọng không? Chúng có sợ hãi không?".

Cô Chen Meilin cho biết chồng cũ của mình đã khóc lóc và xin lỗi tha thiết tại tòa về hành động của mình. Trong khi đó, tình nhân của anh ta Ye Chengchen vẫn một mực phủ nhận những cáo buộc chống lại mình.

Hồi tháng 7/2021, phiên tòa xét xử đầu tiên đã được diễn ra tại Tòa án Nhân dân Trung cấp số 5 Trùng Khánh. Tới ngày 28/12/2021, Zhang Bo đã bị kết án tử hình vì tội cố ý giết người. Ye Chengchen cũng chung bản án tử hình vì tội gây sức ép với Zhang Bo để anh ta thực hiện hành vi tội ác.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/bo-nem-2-con-tu-tang-15-xuong-dat-vi-tinh-nhan-kho...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/bo-nem-2-con-tu-tang-15-xuong-dat-vi-tinh-nhan-khong-muon-nuoi-con-nguoi-khac-d297354.html

Vợ từ chối làm "chuyện ấy" trong đêm Giáng sinh, chồng phẫn nộ gây ra bi kịch
Người chồng muốn làm "chuyện ấy" với vợ sau khi uống thuốc điều trị rối loạn cương dương nhưng người vợ đã từ chối.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây