Cưới chồng là bố đơn thân, mẹ kế xúc động nhắn gửi tới con trai riêng ngay trong đám cưới

Thứ năm - 30/12/2021 16:45

Cưới chồng là bố đơn thân, mẹ kế xúc động nhắn gửi tới con trai riêng ngay trong đám cưới

Người phụ nữ này đã dành riêng một khoảng thời gian để bày tỏ tấm lòng của mình với cậu con trai riêng 9 tuổi của chồng.

Mới đây, một cô dâu người Mỹ đã khiến tất cả khách mời vô cùng xúc động và cảm phục khi dành ra một khoảng thời gian riêng để đọc lời thề nguyện với cậu con trai riêng của chú rể.

Đám cưới này diễn ra tại thành phố Minneapolis, bang Minnesota, Mỹ. Cô Vanessa Lynch, 30 tuổi đã kết hôn với anh Craig Lynch và trở thành mẹ kế của cậu bé Henry, 9 tuổi.

Trong đám cưới, trước sự chứng kiến của mọi người, cô Vanessa và anh Craig đã đọc lời thề nguyền dành cho nhau giống như bao cặp đôi khác. Thế nhưng chuyện chưa dừng lại ở đó, cô Vanessa bất ngờ quay sang cậu con trai riêng của chồng và bày tỏ tấm lòng của mình:

"Henry, mẹ biết là mẹ đã không ở cạnh con vào ngày con đến với thế giới. Mẹ đã không ở cạnh con khi con chập chững những bước đi đầu tiên hay khi con bập bẹ nói những từ đầu tiên, nhưng mẹ hứa sẽ ở bên con trong những lần đầu tiên khác sau này. Mẹ hứa sẽ yêu thương con như con ruột của mẹ. Cuối cùng, mẹ hứa sẽ trở thành người vợ tốt nhất có thể với bố con và trở thành người mẹ tốt nhất có thể dành cho con".

Khi cô Vanessa kết thúc, bé Henry đã đi tới ôm chầm lấy cô vì cảm động và biết ơn. Hình ảnh này khiến anh Craig và tất cả những người tham dự đám cưới ngày hôm đó đều không cầm nổi nước mắt.

Cô Vanessa cho biết cô muốn dành lời thề nguyện chân thành này riêng cho Henry vì cô không muốn cậu bé xem mình chỉ là "người phụ nữ đã kết hôn với bố mình".

Cô Vanessa chia sẻ thêm: "Tôi muốn Henry biết rằng tôi không chỉ trở thành người phụ nữ đã kết hôn cùng với bố thằng bé. Ban đầu, tôi rất lo lắng vì không biết Henry sẽ phản ứng như thế nào. Tôi không muốn đặt thằng bé vào một vị trí quan trọng trước mặt mọi người vì thằng bé thường lo lắng, nhút nhát và sợ hãi trước mặt nhiều người. Nhưng dường như tôi đã làm điều đúng đắn nên khi đọc xong lời thề nguyền cùng Craig, tôi đã bảo anh ấy đứng sang một bên để tôi có thể nhìn thấy Henry. Tôi rất vui khi quyết định làm điều đó bởi vì Henry đã nói với tôi rằng điều đó có ý nghĩa rất lớn với thằng bé, giúp thằng bé gần gũi với tôi hơn cả trước đây".

Cô Vanessa đã quen biết với anh Craig lần đầu khi cả 2 đang theo học năm thứ 2 tại trường Cao đẳng Augsburg. Khi ấy, cô Vanessa còn đang hẹn hò với bạn cùng phòng của anh Craig. Sau này, khi người cũ đã rời đi, Vanessa và Craig đã nhận ra tình cảm dành cho nhau và đến với nhau.

Vài tháng sau khi cô Vanessa và anh Craig yêu nhau, anh ấy đã giới thiệu cậu con trai riêng Henry cho bạn gái. Tới tháng 8/2019, cặp đôi đã đính hôn với nhau. Họ dự định tổ chức đám cưới ngay sau đó nhưng dịch COVID-19 đã khiến kế hoạch phải lùi lại cho tới tận ngày 11/12/2021 vừa qua.

Cô Vanessa nói thêm: "Ban đầu tôi không định làm điều đó vì không muốn Henry cảm thấy khó chịu trước mặt mọi người. Nhưng sau một thời gian suy nghĩ lại, tôi cảm thấy sẽ bỏ sót điều gì đó nếu không làm vậy. Tôi viết những điều đó rất dễ dàng nhưng để nói ra thành lời thật sự rất khó. Có thể thấy trong video, tôi đã bật khóc vì điều mà tôi chưa từng làm trước đây".

Thực tế, cô Vanessa cũng sống với bố dượng sau khi bố mẹ ly hôn. Thế nhưng vào ngày cưới, cô vẫn để cả bố ruột và bố dượng cùng dắt tay mình vào lễ đường để chứng minh rằng gia đình không nhất thiết phải là cùng chung huyết thống.

"Tôi cùng sống với bố dượng từ nhỏ nên tôi đã nói những lời đó với Henry xuất phát từ chính trải nghiệm của tôi khi còn nhỏ, về cách cha mẹ nên đối xử với con riêng như thể con ruột của mình. Việc không cùng dòng máu không có nghĩa là bạn không thể là một gia đình. Tất cả đều xuất phát từ tình yêu thương và những cam kết dành cho nhau", cô dâu Vanessa nói.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cuoi-chong-la-bo-don-than-me-ke-xuc-dong-nhan-gui-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cuoi-chong-la-bo-don-than-me-ke-xuc-dong-nhan-gui-toi-con-trai-rieng-ngay-trong-dam-cuoi-d297232.html

Thuê khách sạn gần nhà để theo dõi vợ, người chồng sững sờ khi bất ngờ về nhà giữa đêm
Nói dối vợ phải đi công tác xa nhưng thực chất lại thuê một căn phòng khách sạn ở gần nhà để theo dõi vợ, người chồng này đã phát hiện ra bí mật động...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây