Thấy con gái hàng xóm vừa chuyển đến rất giống chồng đã khuất, vợ sốc nặng khi biết sự thật

Thứ sáu - 31/12/2021 09:14

Thấy con gái hàng xóm vừa chuyển đến rất giống chồng đã khuất, vợ sốc nặng khi biết sự thật

Người phụ nữ đã rất kinh ngạc khi thấy đứa con gái của nhà hàng xóm mới chuyển đến rất giống người chồng đã khuất của mình.

Một người phụ nữ sống tại tỉnh Sơn Tây, phía bắc Trung Quốc, đã vô tình phát hiện ra con gái nhà hàng xóm mới chuyển đến gần nhà mình trông rất giống người chồng đã khuất. Sau khi tìm hiểu, bà mới sốc nặng khi phát hiện con gái nhà hàng xóm hóa ra chính là con gái ruột của mình.

Năm 1990, bà Zheng Xinge khi đó chỉ mới hơn 30 tuổi nhưng đã sinh được 3 cô con gái. Khi bà Zheng Xinge mang thai đứa con thứ 4, tất cả mọi người trong gia đình đều mong rằng đó sẽ là con trai. Nào ngờ sau khi chào đời, đứa trẻ lại là con gái. Điều này khiến chồng của bà Zheng Xinge không khỏi thất vọng và chán nản.

Nuôi 4 cô con gái không phải đơn giản gì, cuối cùng, dưới áp lực của chồng và gia đình, bà Zheng Xinge đành phải dứt ruột đem bỏ đứa con gái khi ấy mới 40 ngày tuổi bên vệ đường, ở một nơi cách nhà hơn 30 km. Khi ấy, bà Zheng Xinge vô cùng đau khổ và dằn vặt, tự trách chính bản thân mình nhưng cũng không còn cách nào khác.

Ảnh minh họa.

Thời gian trôi qua, gia đình bà Zheng Xinge ngày một khấm khá hơn, 3 cô con gái cũng trưởng thành. Con gái lớn đã đi lấy chồng, 2 cô con gái thứ 2 và thứ 3 cũng lần lượt vào đại học. 

Sau nhiều năm làm ăn tích góp, công việc phát đạt hơn, bà Zheng Xinge đã rời quê lên thành phố mua nhà và sinh sống để tiện cho việc học của các con. Chỉ đáng tiếc lúc này, chồng của bà Zheng Xinge lại sa đà vào rượu chè và thuốc lá, cuối cùng dẫn đến ung thư phổi và qua đời sớm. Từ sau khi chồng ra đi, bà Zheng Xinge cũng dừng công việc kinh doanh, mở một cửa hàng bán đồ gia dụng.

Đến năm 2014, gần nhà bà Zheng Xinge có một người hàng xóm mới chuyển đến. Gia đình này có một cô con gái 24 tuổi khá xinh xắn. Một lần, bà Zheng Xinge ra ngoài và vô tình chạm mặt cô gái này, khiến bà vô cùng ngỡ ngàng bởi ngoại hình của cô gái rất giống người chồng đã khuất của bà từ khuôn mặt đến mắt, mũi, miệng, cứ như một khuôn đúc ra.

Quá sốc trước sự giống nhau này, bà Zheng Xinge đã lân la làm quen với người hàng xóm và biết được họ chuyển đến từ một thị trấn gần đây, trong nhà chỉ có một cặp vợ chồng và cô con gái 24 tuổi. Xét về tuổi tác, cô gái này cũng rất trùng hợp với đứa con gái thứ 4 từng bị bà Zheng Xinge bỏ rơi. Trong suy nghĩ thoáng qua, bà Zheng Xinge đã cho rằng đây có thể là đứa con gái mà mình bỏ rơi bên vệ đường 24 năm trước.

Bà Zheng Xinge.

Sau đó, bà Zheng Xinge đã cố tình tiếp cận, làm thân với nhà hàng xóm. Đến thời cơ thích hợp, bà Zheng Xinge đã hỏi cặp vợ chồng hàng xóm xem đứa con gái có phải là con nuôi hay không. Khi nhà hàng xóm thừa nhận chuyện này và tỏ ra kinh ngạc khi bà Zheng Xinge biết chuyện, bà tin chắc rằng đây chính là con gái ruột của mình.

Cuối cùng, bà Zheng Xinge đã tiết lộ sự thật cho nhà hàng xóm. Tuy nhiên, gia đình này lại không chấp nhận điều đó, sau đó lập tức chuyển nhà. Cô con gái cũng phớt lờ bà Zheng Xinge vì không tin đây là sự thật.

Tưởng rằng một lần nữa mất con, may thay, bà Zheng Xinge đã tìm lại được cô con gái thứ 4 khi cô đang làm việc tại cửa hàng quần áo nhờ sự giúp đỡ của con gái đầu.

Thế nhưng sự xuất hiện quá đột ngột của bà Zheng Xinge và 3 người chị gái đã khiến cô gái này không thể thích nghi được. Sau thời gian dài suy nghĩ, cô quyết định không nhận lại mẹ ruột vì không thể tha thứ cho hành động năm xưa, càng không nỡ rời xa những người bố mẹ đã cứu sống và nuôi dưỡng mình nên người. Cuối cùng, bà Zheng Xinge chỉ đành ngậm ngùi ôm nỗi đau không thể đoàn tụ với con mà dõi theo con từ xa cho đến cuối đời.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thay-con-gai-hang-xom-vua-chuyen-den-rat-giong-cho...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thay-con-gai-hang-xom-vua-chuyen-den-rat-giong-chong-da-khuat-vo-soc-nang-khi-biet-su-that-d297137.html

Đi triệt sản nhưng vợ vẫn có thai, chồng chết lặng khi đem con đi xét nghiệm ADN
Người chồng cho rằng mình không thể có con được nữa nên đứa con trong bụng vợ chắc chắn thuộc về người đàn ông khác.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây