Cụ bà 71 cưới trai trẻ 16 bất chấp việc cả xã hội lên án giờ ra sao?

Thứ sáu - 31/12/2021 15:29

Cụ bà 71 cưới trai trẻ 16 bất chấp việc cả xã hội lên án giờ ra sao?

Cặp đôi cách nhau 55 tuổi chia sẻ rằng đêm tân hôn của họ hết sức hài lòng và viên mãn.

Cách đây 4 năm, vào hồi tháng 7/2017, cuộc hôn nhân của một cặp đôi Indonesia đã gây chấn động dư luận trong nước và cả nước ngoài bởi cô dâu hơn chú rể tới 55 tuổi. Nhiều người cho rằng cuộc hôn nhân này sẽ không thể kéo dài lâu nhưng 4 năm trôi qua, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này vẫn hạnh phúc và viên mãn.

Đó là cuộc hôn nhân giữa chàng trai Selamet Riyadi và cụ bà Rohaya. Khi cả 2 quen biết và quyết định đến với nhau, Selamet mới còn là một thanh niên 16 tuổi còn cụ bà Rohaya khi ấy 71 tuổi.

Theo thông tin trên tờ Tribun News, anh Selamet và bà Rohaya đã quen biết nhau thông qua một số người bạn chung, sau đó nhanh chóng phải lòng nhau. Selamet đã yêu cụ bà Rohaya say đắm đến mức quyết tâm cưới được bà bất chấp khoảng cách tuổi tác lên đến 55 tuổi. Khi bị gia đình phản đối, Selamet thậm chí còn dọa sẽ tự tử, nói rằng nếu không lấy được bà ấy thì sẽ không lấy ai nữa. Cuối cùng, bố mẹ của chàng trai trẻ đành phải đồng ý với cuộc hôn nhân này, chấp nhận người con dâu còn nhiều tuổi hơn cả mình.

Ban đầu, cuộc hôn nhân giữa anh Selamet với cụ bà Rohaya nhận về rất nhiều chỉ trích và hoài nghi. Có người còn cho rằng anh Selamet chấp nhận cưới người phụ nữ đáng tuổi bà mình là bởi tham lam tiền bạc. Tuy nhiên sau đó, anh Selamet đã lên tiếng đính chính rằng anh muốn cưới cụ bà Rohaya vì tình yêu chân thật, hoàn toàn không liên quan đến chuyện giàu nghèo, đẹp xấu hay già trẻ.

"Chúng tôi kết hôn với nhau mà không có sự ép buộc nào. Cả 2 chúng tôi đều thật lòng yêu nhau", anh Selamet chia sẻ. Trong khi đó, cụ bà Rohaya cũng khẳng định rằng mình có cuộc sống nghèo khó, không hề dư dả, do đó không có chuyện anh Selamet yêu bà vì tiền.

Sau đám cưới, anh Selamet và cụ bà Rohaya cũng thoải mái chia sẻ về đêm tân hôn của mình, thu hút sự quan tâm và bàn tán của nhiều người. Chàng trai trẻ cho biết: "Chúng tôi đã có một đêm tân hôn tuyệt vời. Tôi không ngờ vợ mình lại được như vậy".

Anh Selamet yêu vợ đến nỗi luôn cảm thấy cụ bà Rohaya là xinh đẹp nhất, quyến rũ nhất trong mắt mình. Chàng trai trẻ thường xuyên khóa trái cửa, nhốt vợ ở nhà một mình trong lúc anh đi làm vì sợ vợ mình sẽ bị người đàn ông khác bắt đi mất. 

Sau đó, cặp vợ chồng cách nhau 55 tuổi này còn lên kế hoạch sinh một đứa con cho vui cửa vui nhà. Tuy nhiên, do tuổi tác của cụ bà Rohaya đã cao, sức khỏe suy giảm nên chuyện này gần như là không thể.

Bốn năm trôi qua, cuộc hôn nhân của anh Selamet và cụ bà Rohaya vẫn hạnh phúc viên mãn. Hôm 28/12/2021 vừa qua, anh Selamet chia sẻ rằng anh đã trở thành một nhân viên mát-xa. Tất cả tiền lương anh kiếm được từ công việc này đều sẽ đưa cho vợ. Ngoài ra, anh Selamet còn làm thêm một số công việc phụ khác như cắt cỏ, trồng cây để kiếm thêm thu nhập.

Anh Selamet nói rằng trước đây có một số tin đồn về sức khỏe của vợ mình nhưng thực tế, hiện nay tình hình sức khỏe của cụ bà Rohaya vẫn rất ổn định và khỏe mạnh.

Anh Selamet chia sẻ rằng anh rất thích tính cách lạc quan của cụ bà Rohaya và sự quan tâm, chăm sóc mà cụ bà dành cho chồng. Cụ bà Rohaya rất giỏi chiều chuộng anh Selamet, thường xuyên hát cho anh nghe lúc ngủ.

Giờ đây, dù thỉnh thoảng vẫn nhận được những sự kỳ thị và mỉa mai nhưng cuộc hôn nhân của anh Selamet và cụ bà Rohaya vẫn hạnh phúc bên nhau.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cu-ba-71-cuoi-trai-tre-16-bat-chap-viec-ca-xa-hoi-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cu-ba-71-cuoi-trai-tre-16-bat-chap-viec-ca-xa-hoi-len-an-gio-ra-sao-d297365.html

Cô gái lụi tàn sự nghiệp sau bức ảnh "mẹ tiên con cú" 9 năm trước giờ ra sao?
Chỉ vì sự khác biệt ngoại hình giữa cặp vợ chồng với 3 đứa con trong bức ảnh quảng cáo đã khiến sự nghiệp của cô gái trong bức ảnh hoàn toàn tan tành.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây