Vợ chồng da đen sinh con da trắng tóc vàng, chồng khẳng định vợ không quan hệ bất chính

Thứ bảy - 01/01/2022 20:22

Vợ chồng da đen sinh con da trắng tóc vàng, chồng khẳng định vợ không quan hệ bất chính

Đứa trẻ sinh ra với ngoại hình khác xa bố mẹ đã khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu và nghi ngờ.

Khi một cặp vợ chồng người Nigeria lần đầu tiên nhìn thấy đứa con gái sơ sinh của mình, họ không thể tin vào mắt mình. Họ ngồi nhìn chằm chằm vào đứa con gái có làn da trắng, tóc vàng và mắt xanh, không thể tin nổi đây chính là con gái ruột của mình, bởi cả 2 vợ chồng họ đều là người da đen. Trở thành bố mẹ là một việc kỳ diệu nhưng đối với cặp vợ chồng này, họ lại vô cùng bối rối. Đây cũng là minh chứng cho thấy điều kỳ lạ có thể xảy đến với bất cứ ai, bất cứ lúc nào và nơi đâu.

Đó là câu chuyện của vợ chồng cô Angela và anh Ben Ihegboro, người gốc Nigeria, đã nhập cư đến thủ đô London, nước Anh. Cặp vợ chồng này đã hạ sinh 2 đứa con đều có da đen giống bố mẹ. Sau đó, cô Angela tiếp tục mang thai đứa con thứ 3 là một bé gái.

Năm 2010, con gái của cô Angela và anh Ben chào đời trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Lần đầu tiên nhìn thấy con gái, cô Angela và anh Ben không nói nên lời, thậm chí suýt không tin đó là con ruột của mình.

Cặp vợ chồng này đặt tên cho con gái là Nmachi. Không giống như 2 đứa con đầu, bé gái Nmachi được sinh ra với làn da trắng, mái tóc vàng và đôi mắt xanh, trái ngược hoàn toàn với làn da đen, tóc đen và mắt đen của những người còn lại trong gia đình.

Thế nhưng khi ấy, cô Angela vẫn vô cùng yêu thương con gái mình bất chấp sự khác biệt. Người mẹ chia sẻ: "Con bé rất xinh đẹp, một em bé kỳ diệu".

Vợ chồng cô Angela và anh Ben không thể hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra. Sau đó, đã có một vài lời đồn về việc cô Angela có thể ngoại tình với một người đàn ông da trắng, sau đó đem con về "đổ vỏ" cho anh Ben. Tuy nhiên, anh Ben đã nhanh chóng phủ nhận điều này.

Anh Ben chia sẻ: "Tất nhiên con bé là con của tôi. Vợ tôi rất thật lòng với tôi. Cho dù cô ấy có nói dối, con bé sẽ trông không giống như vậy".

Câu chuyện bố mẹ da đen sinh con da trắng đã gây chấn động thế giới một thời. Trong khi vợ chồng cô Angela và anh Ben tin rằng đây là một "phép màu kỳ diệu" thì các chuyên gia y tế và các nhà khoa học di truyền đã bắt đầu đi tìm kiếm lời giải thích hợp lý để xem làm thế nào chuyện này có thể xảy ra.

Sau đó, có 3 giả thuyết hợp lý nhất được đưa ra. Đầu tiên, các chuyên gia cho rằng bé gái Nmachi có thể là kết quả của một đột biến gen duy nhất, vô cùng hiếm gặp. Nếu đây là sự thật, bé Nmachi có khả năng sẽ truyền lại gen của mình cho thế hệ con cháu và chúng cũng sẽ có da trắng, tóc vàng.

Giả thuyết thứ 2 cho rằng bé gái Nmachi là sản phẩm của một gen da trắng tiềm ẩn bên trong và được bố mẹ cô bé truyền lại. Gia đình của một trong 2 người, cô Angela và anh Ben, có thể đã mang theo loại gen này của tổ tiên mà không hề hay biết, bởi gen này chưa hề xuất hiện cho tới tận đời của bé Nmachi.

Cuối cùng, giả thuyết thứ 3 để giải thích về ngoại hình khác biệt của bé Nmachi có thể là do cô bé mắc bệnh bạch tạng. Các chuyên gia cho rằng bé Nmachi có thể không phải bệnh nhân bạch tạng hoàn toàn mà chỉ mắc một số phiên bản bạch tạng đột biến. Nếu đây là sự thật, màu da của bé Nmachi có thể sạm đi theo thời gian. Theo BBC, bệnh bạch tạng có thể tồn tại trong gen của nhiều thế hệ và nó không phải là tình trạng bệnh hiếm ở Nigeria.

Nhưng dù lý do là gì đi chăng nữa, đối với vợ chồng cô Angela và anh Ben, bé Nmachi vẫn là một điều kỳ diệu. Cả 2 đều vô cùng hạnh phúc khi thấy con gái chào đời mạnh khỏe.

Anh Ben chia sẻ: "Dù sao thì con bé trông không giống một đứa trẻ bị bạch tạng, không giống những gì tôi đã thấy ở Nigeria hoặc trong sách. Con bé trông giống một đứa trẻ trắng trẻo, khỏe mạnh".

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vo-chong-da-den-sinh-con-da-trang-toc-vang-chong-k...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vo-chong-da-den-sinh-con-da-trang-toc-vang-chong-khang-dinh-vo-khong-quan-he-bat-chinh-d297502.html

Lời tiên tri mới nhất của thần đồng Ấn Độ: Tháng 3-4/2022 có biến cố nghiêm trọng
Thần đồng tiên tri Ấn Độ tin rằng trong 6 tháng sắp tới, thế giới sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn nghiêm trọng cả về dịch bệnh lẫn kinh tế.
Bấm xem >>

Chuyện lạ thế giới

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây