Bố bé gái 8 tuổi bị đuổi việc, từng giới thiệu "dì ghẻ" làm cùng nhưng không qua thử việc

Thứ năm - 30/12/2021 14:08

Bố bé gái 8 tuổi bị đuổi việc, từng giới thiệu "dì ghẻ" làm cùng nhưng không qua thử việc

Công ty bất động sản E. (quận 1, TP.HCM) đã thông báo đã chấm dứt hợp đồng với bố bé gái V.A kể từ ngày 28/12.

Vụ việc bé gái N.T.V.A. (8 tuổi, ở Bình Thạnh, TP.HCM) bị bạo hành dẫn đến tử vong đã khiến dư luận cả nước phẫn nộ. Võ Nguyễn Quỳnh Trang (26 tuổi, quê Gia Lai) đã bị khởi tố, bắt tạm giam 2 tháng về tội hành hạ người khác. 

Bên cạnh việc chỉ trích Nguyễn Võ Quỳnh Trang, dư luận còn vô cùng phẫn nộ khi bố ruột của bé A. là Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, ngụ quận 1) dù biết còn mình bị người tình bạo hành, đánh đập dã man nhưng lại không quyết liệt ngăn cản. Không ít người bày tỏ bức xúc và đề nghị làm rõ trách nhiệm của ông Thái trong vụ việc này.

Quỳnh Trang tại hiện trường vụ án mạng

Được biết, ông Thái là nhân viên của công ty bất động sản E. (quận 1, TP.HCM). Ngay sau khi sự việc xảy ra, công ty E. đã đưa ra thông báo chính thức liên quan đến ông Thái.

Trong thông cáo, công ty E. cho biết, trong những ngày qua, trên một số phương tiện thông tin đại chúng đưa tin về trường hợp bé gái 8 tuổi tử vong. Công ty xin chia buồn với gia đình, người thân của cháu về những mất mát này.

"Qua quá trình tìm hiểu và xác nhận thông tin từ các bên liên quan, công ty E. có nắm thông tin về trường hợp ông Nguyễn Kim Trung Thái có liên quan trường hợp nêu trên. Bằng thông báo này, công ty xác nhận ông Nguyễn Kim Trung Thái có làm việc tại công ty từ tháng 5/2021.

Tuy nhiên, vào ngày 28/12 vừa qua, công ty đã chấm dứt hợp đồng với ông Thái. Kể từ ngày 28/12/2021, ông Thái không còn là nhân viên của công ty", thông cáo nêu.

Thái từng giới thiệu "dì ghẻ" vào làm cùng nhưng không qua 2 tháng thử việc

Công ty này cho biết thêm, tháng 4/2021, bà Nguyễn Võ Quỳnh Trang được ông Thái giới thiệu vào làm việc tại công ty nhưng đã không qua được thời gian thử việc (2 tháng), nên bà Quỳnh Trang không phải là nhân viên chính thức của công ty trong bất kỳ thời gian nào.

"Chúng tôi rất lấy làm tiếc với tất cả những gì đã xảy ra và hy vọng với nội dung này có thể giúp làm rõ những thông tin liên quan đến trường hợp của ông Thái và bà Trang", công ty E. cho biết.

Bố đẻ nạn nhân từng giành nuôi cả 2 con

Cũng liên quan đến vụ việc, chia sẻ trên báo Pháp luật TP.HCM, ông Nguyễn Quang Vinh (anh trai của mẹ ruột bé A.) cho hay, thời điểm em gái ông ly hôn đã chịu nhiều áp lực từ gia đình ông Thái, ông Thái và cả Trang. 

"Thái đã ngoại tình từ một năm trước với Trang. Cô này còn ngang nhiên đến chửi bới em gái tôi, yêu cầu phải ly hôn. Thái còn thuê luật sư gửi đơn xin ly hôn, tạo áp lực để em tôi phải sớm ly hôn", anh Vinh kể lại.

Anh Vinh tiết lộ, lúc làm thủ tục ly hôn, Thái đưa ra nhiều lý do như mẹ bé A. không có thu nhập để nuôi hai con, có triệu chứng tâm thần để giành quyền nuôi hai con. Vì thế, 2 bên đã xảy ra tranh chấp quyền nuôi con. Sau đó, do muốn nhanh chóng hoàn thành thủ tục ly hôn nên Thái đã thỏa thuận giao quyền nuôi một trong hai đứa con cho chị H..

Trước đó, vào ngày 29/12, Hội bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM đã kiến nghị các cơ quan chức năng tiếp tục phối hợp sớm hoàn tất quá trình điều tra để chuyển sang truy tố và xét xử nghiêm minh trong thời gian nhanh nhất có thể vụ bé gái 8 tuổi tử vong.

Trong đó, ngoài vai trò trực tiếp của bà Nguyễn Võ Quỳnh Trang cần làm rõ thêm vai trò, trách nhiệm của ông Nguyễn Kim Trung Thái để từ đó xử lý đúng người, đúng tội theo quy định của pháp luật.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/bo-be-gai-8-tuoi-bi-duoi-viec-tung-gioi-thieu-di-g...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/bo-be-gai-8-tuoi-bi-duoi-viec-tung-gioi-thieu-di-ghe-lam-cung-nhung-khong-qua-thu-viec-d297270.html

Xuất hiện nhóm người thắp nến trước nhà ông nội bé gái bị "dì ghẻ" bạo hành, CĐM phẫn nộ
Mặc dù là hành động hướng về bé V.A song nhóm người trên đã nhận phải sự chỉ trích vô cùng lớn từ cộng đồng mạng.
Bấm xem >>

Tin tức TP.HCM

Theo H.A (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây