Nhà ngoại cảm từng dự đoán đúng dịch COVID-19 tiên tri về năm 2022, một loại virus mới xuất hiện?

Thứ sáu - 31/12/2021 21:34

Nhà ngoại cảm từng dự đoán đúng dịch COVID-19 tiên tri về năm 2022, một loại virus mới xuất hiện?

Nhà ngoại cảm 35 tuổi này đã đưa ra nhiều dự đoán mà anh tin rằng sẽ xảy ra trong năm 2022.

Nicolas Aujula, 35 tuổi, người gốc Brazil nhưng hiện đang sinh sống tại thành phố London, nước Anh, là một nhà trị liệu, nhà ngoại cảm và nhà chiêm tinh học. Tên tuổi của Nicolas Aujula bắt đầu được nhiều người biết đến khi những dự đoán của anh về tương lai lần lượt trở thành sự thật. 

Nicolas cho biết anh đã phát hiện ra năng lực đặc biệt của mình từ khi còn nhỏ nhưng phải đến năm 17 tuổi, anh mới bắt đầu sử dụng nó. Nicolas quyết định từ bỏ việc học lịch sử và kinh tế tại trường đại học để chuyên tâm theo đuổi công việc trị liệu và ngoại cảm. Anh nói rằng mình có thể thấy trước tương lai thông qua những giấc mơ.

Nicolas tin rằng ở những kiếp trước, anh từng là Nữ hoàng Ai Cập, một người hầu gái, một nữ giáo viên trong cuộc cách mạng Pháp, một con nai, một con sư tử, thậm chí từng sống ở một thiên hà khác. "Tôi đã có những trải nghiệm ngoài cơ thể của mình và tôi có thể nhìn thấy tiền kiếp của mình. Không có logic nào cho điều đó, nhưng tôi biết những gì tôi đang thấy là bản thân ở kiếp trước. Tôi đã có hàng nghìn tiền kiếp", Nicolas nói.

Trước đây, Nicolas từng dự đoán chính xác một số sự kiện của thế giới như đại dịch COVID-19, sự thất bại của ông Donald Trump trong cuộc tái tranh cử tổng thống, cuộc biểu tình toàn cầu liên quan đến sự kiện "Black Lives Matter", vụ ly hôn của Kim Kardashian, Meghan Markle xuất hiện trên truyền hình hay cái chết của một nhà lãnh đạo thế giới...

Trong năm 2022, nhà ngoại cảm trẻ tuổi này cũng đã nhìn trước được nhiều sự kiện. Anh tiên tri rằng năm 2022 sẽ xuất hiện nhiều hỗn loạn và biến cố, tuy nhiên cũng không phải không có điểm sáng.

Đầu tiên, Nicolas tin rằng trong năm 2022, một loại virus mới sẽ xuất hiện và nó có liên quan đến món súp gà. Điều này khiến nhiều người lo ngại về một dịch bệnh khác có thể xảy ra trong tương lai.

Nicolas dự đoán rằng năm 2022 sẽ là một năm tuyệt vời đối với Hoàng gia Anh. Nữ hoàng Anh Elizabeth II sẽ đón nhận nhiều niềm hạnh phúc hơn năm 2021 và mong đợi Lễ kỷ niệm bạch kim để công nhận 70 năm ngày bà lên ngôi nữ hoàng.

Thái tử Charles và Công tước Camilla sẽ ngày càng trở nên nổi tiếng hơn. Trong khi đó, Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton tiếp tục có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. 

Hai nhân vật nổi tiếng khác của Hoàng gia Anh là Harry và Meghan Markle sẽ tiếp tục gặp nhiều rắc rối trong năm 2022 nhưng họ cũng có một số niềm vui. "Tôi đã thấy Meghan đứng trên bục diễn thuyết trước công chúng trong vai trò mới. Cô ấy có thể đang làm người dẫn chương trình, điều này sẽ mang lại cho cô ấy một nguồn thu nhập mới. Năm tới, cô ấy sẽ làm một số công việc để nâng cao nhận thức về các vấn đề liên quan đến phụ nữ và trẻ em", Nicolas nói. Anh cũng tin rằng mối quan hệ giữa Harry và Meghan ngày càng bền chặt. Họ sẽ chào đón đứa con thứ 3 nhưng có thể không phải là năm sau.

Nhà ngoại cảm Nicolas còn đưa ra lời dự đoán về một số nhân vật nổi tiếng khác, ví dụ như nữ ca sĩ Madonna hay huyền thoại Hollywood Will Smith sẽ phải đón nhận tin buồn. Ngược lại, ban nhạc Steps của Anh có thể đem sự nổi tiếng trở lại.

Nicolas Aujula cho rằng vào năm 2022, quả lý gai sẽ trở thành một loại siêu thực phẩm được nhiều người săn tìm, trở thành món ăn nổi tiếng.

Nicolas tiên tri rằng quê hương Brazil của mình sẽ giành chiến thắng trong một sự kiện thể thao lớn vào năm 2022.

Trên toàn cầu, nhà ngoại cảm này cho rằng cuộc đấu tranh giữa các siêu cường và một cuộc chạy đua không gian mới giữa Trung Quốc và Nga sẽ tiếp diễn. Trong tương lai, anh tin rằng Trung Quốc sẽ thống trị thế giới.

Nicolas còn nhìn thấy viễn cảnh Ba Lan sẽ nối đuôi Anh, rời khỏi Liên minh châu Âu EU và sẽ có một phép màu xảy ra tại thủ đô Jerusalem của Israel.

Đối với chính trường Anh, Nicolas tin chắc rằng Boris Johnson sẽ "đứng vững trên đôi chân của mình" dù vấp phải phản ứng dữ dội từ công chúng. Ngoài ra, một người phụ nữ có "tư duy nam tính, mạnh mẽ giống như cựu Thủ tướng Anh Margaret Thatcher" sẽ sớm xuất hiện trên chính trường Anh.

"Vào năm 2022, tôi nhìn thấy một tiểu hành tinh đang hướng đến trái đất, nhưng nó đã bị chuyển hướng và thảm họa đã bị ngăn chặn, khi quân đội bắn một tên lửa để thay đổi quỹ đạo của nó và trái đất vẫn tồn tại để nhìn thấy trong một năm nữa", nhà ngoại cảm Nicolas Aujula nhận định.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nha-ngoai-cam-tung-du-doan-dung-dich-covid-19-tien...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nha-ngoai-cam-tung-du-doan-dung-dich-covid-19-tien-tri-ve-nam-2022-mot-loai-virus-moi-xuat-hien-d296559.html

Lời tiên tri mới nhất của thần đồng Ấn Độ: Tháng 3-4/2022 có biến cố nghiêm trọng
Thần đồng tiên tri Ấn Độ tin rằng trong 6 tháng sắp tới, thế giới sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn nghiêm trọng cả về dịch bệnh lẫn kinh tế.
Bấm xem >>

Chuyện lạ thế giới

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây