Chồng hãy cùng em cứu lấy gia đình mình

Thứ hai - 31/07/2017 14:19

Chồng hãy cùng em cứu lấy gia đình mình

Từ ngày cô gái đó xuất hiện, anh đã say nắng rồi, mới 3 tháng thôi mà cuộc sống của mình đảo lộn mọi thứ.

Vậy là con thứ hai của chúng mình được một tuần tuổi rồi, nhìn con mà thấy thương đứt ruột vậy. Đứa lớn còn thấy thương hơn nữa, cảm giác tủi hờn khi thấy mẹ chăm sóc em vì bé chưa hiểu chuyện (mới hơn 2 tuổi). Đôi mắt ngây thơ của 2 con làm trái tim em đau nhói. Những gì chồng hứa với vợ còn nhớ hay đã quên. Em không trách anh mặc dù rất tủi thân, em sẽ cố nghĩ là chồng vì công việc, vì tình yêu với vợ con và vì gia đình nhỏ của mình. Em chấp nhận quên đi cái đau của vết mổ để chăm Su và cả bé Ti nữa vì mình đơn chiếc. Chưa thấy người phụ nữ nào sinh đẻ mà không biết kiêng cữ là gì như em, nhưng em chấp nhận vì tình yêu với chồng và 2 con là tất cả, là động lực để em quên đi bản thân. 

Nhìn anh mà tim em đau nhói, vợ chồng sống với nhau 5 năm, yêu nhau 7 năm, em không hiểu anh thì làm sao làm vợ của anh được. Anh có biết hàng ngày em phải trải qua nỗi đau cả thể xác lẫn tinh thần trong sự cô đơn? Nếu không có 2 con chắc em đã ngã quỵ. Em phải cố gắng nuốt từng muỗng cơm để có sữa cho con bú, nhưng nhìn con thơ em biết mình phải mạnh mẽ, kiên cường để chống chọi lại với nỗi đau. Nỗi đau ở trái tim em đâu gấp ngàn lần đau của vết mổ khi không còn cảm nhận được sự vồn vã của anh dành cho 2 con nữa, nhất là với bé Su mới chào đời.

Từ ngày cô gái đó xuất hiện, anh đã thật sự say nắng rồi, mới 3 tháng thôi mà cuộc sống của mình đảo lộn mọi thứ. Em đau khổ, dằn dặt, đay nghiến rồi lại nhẹ nhàng khuyên bảo anh, nhưng tấc cả chưa đủ để anh nhận ra cái quý giá của mái ấm gia đình. Đau lòng nhất là ngày anh hứa sẽ không bao giờ nhắn tin hay qua lại với cô gái đó nữa, vậy mà ngày em chuẩn bị sinh bé Su vẫn không cảm nhận được sự mừng vui của anh, chỉ thấy trái tim của anh đang thổn thức vì tình yêu mới. Tim em tan nát nhưng cố dằn lòng vì đứa con sắp chào đời. Rồi em nằm phòng hồi sức, con nằm phòng chờ, chúng mình tự lập không có người thân bên cạnh vậy mà anh vẫn nhắn tin cho cô gái ấy nữa. Vừa ra phòng hồi sức em đã khóc như một đứa trẻ mà mọi người tưởng đau đẻ nên khóc.

Chỉ cần anh thật sự chưa muốn từ bỏ gia đình này thì em sẽ vì 2 con, vì tình yêu để giúp anh vượt qua cơn say nắng, làm cho trái tim anh ấm áp lại như xưa. Chỉ cần anh hợp tác với em, đừng cố liên lạc hay gặp gỡ cô gái đó nữa. Anh hãy cùng em cứu gia đình mình được không, đừng nhấn chìm thêm nữa nhé. Trẻ con vô tội, 2 con chúng mình cần có một mái ấm gia đình hạnh phúc để trưởng thành.

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây