Sau 2 lần gặp anh đột nhiên quay ngoắt 180 độ với tôi

Thứ bảy - 29/07/2017 00:42

Sau 2 lần gặp anh đột nhiên quay ngoắt 180 độ với tôi

Tôi rủ anh đi chơi nhưng anh nói công việc đang rất bận vì luôn làm khoảng 13 tiếng/ngày. 

Tôi 27 tuổi, chưa có mảnh tình vắt vai nào, là cô gái có nhan sắc trung bình nếu không muốn nói già trước tuổi, dù chiều cao và cân nặng cũng tạm ổn. Có lẽ từ nhỏ tôi đã sống khá trầm tư, hay suy nghĩ, thường xuyên buồn sau biến cố gia đình xảy ra nên đến tận giờ vẫn là người khá tự ti và nhút nhát. Tôi sống nội tâm, chu đáo, khá tinh tế và sâu sắc, biết quan tâm và chia sẻ. Tôi hay nghĩ cho người khác nên thường bị tổn thương, hay tủi thân.

Tôi là người khá thẳng thắn, chân thật, không được khéo léo trong giao tiếp. Tôi không có nhiều mối quan hệ khác giới, ngày đi học chỉ đi đến trường sau đó về nhà, đến khi đi làm tôi cũng vẫn mô tuýp đi đến văn phòng sau đó trở về nhà. Tôi rất ít khi đi chơi, ít giao du, sống khép mình, vì thế các mối quan hệ của tôi cứ cụt ngủn. Trước đây tôi thích đơn phương một, hai người từ lúc còn đi học, người thích tôi cũng có nhưng trái tim không rung cảm với họ. Tôi thích các chàng trai thông minh một chút, tự tin, đặc biệt biết hiếu thuận với mẹ cha, thấu hiểu và sẻ chia. Tôi muốn một mối quan hệ chắc chắn và bền lâu, sợ bị tổn thương.

Gần đây, tôi mạnh dạn kết bạn với một anh chàng hơn một tuổi trên mạng xã hội. Thật ra tôi đã biết anh từ trước đó qua một trang học ngoại ngữ, để ý anh từ lâu. Sau khi kết bạn chúng tôi có nói chuyện khá hài hước và hợp. Cả hai gặp nhau hai lần như những người bạn thật sự, ăn uống, trò chuyện vui vẻ. Chúng tôi có chia sẻ về quan điểm cuộc sống; suy nghĩ và tính cách cũng khá giống nhau, có một điều khác là anh rất tự tin. Tuy nhiên sau lần gặp thứ hai, anh không còn nhiệt tình trả lời tin nhắn tôi, tôi rủ anh đi chơi vẫn với tư cách là bạn nhưng anh nói công việc đang rất bận vì luôn làm khoảng 13 tiếng/ngày. Số ngày anh được nghỉ trong tuần khá ít ỏi. Tôi đã bị anh bơ dù chẳng làm gì quá đáng, ứng xử cũng không đến mức tồi.

Tôi cố gắng thay đổi mình, gặp gỡ bạn khác giới, mở rộng trái tim, lần đầu muốn theo đuổi một chàng trai mà không biết phải làm sao. Dường như tình yêu là điều gì xa xỉ đối với tôi, thật khó để mở lòng và khó hơn để có thể tiến đến với chàng trai mà đã có lúc mình nghĩ đó là mối nhân duyên ở đời.

Nga

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây