Mỗi lần vợ chồng mâu thuẫn, cô ấy lại mách mẹ

Chủ nhật - 30/07/2017 09:00

Mỗi lần vợ chồng mâu thuẫn, cô ấy lại mách mẹ

Một lần nóng tính, tôi có bảo vợ ngu thế. Vợ liền mách mẹ, rằng tôi bảo cả nhà cô ấy ngu.

Tôi đã có vợ, bản thân ở Thái Bình, còn vợ ở Thanh Trì (Hà Nội) trong thời gian làm việc ở Hà Nội, vợ chồng ở nhờ nhà bố mẹ vợ. Tôi sai lầm khi cưới vợ mà không thuê nhà ở để tiện dạy bảo cô ấy. Khi hai vợ chồng xảy ra chuyện gì là cô ấy liền mách mẹ đẻ rằng tôi thế nọ thế kia. Tôi biết được chuyện đó nên có định đưa vợ ra ngoài ở, nhưng vợ đang trong thời kỳ mang thai nên tôi nghĩ cứ ở lại, nhỡ có chuyện gì còn có ông bà ngoại chứ nhà nội xa. Sau khi sinh nở được gần một tháng, bố mẹ tôi lên xin đón cháu về. Trước khi lên xe về quê, tôi có nóng tính một chuyện và bảo vợ ngu thế. Vợ liền mách mẹ, rằng tôi bảo cả nhà cô ấy ngu.

Mẹ vợ nghe thế đã cầm quần áo của con tôi vứt ra nhà, không cho vợ con tôi về quê nữa. Lúc đó tôi chỉ thương con sắp đầy tháng mà không về được nhà nội làm đầy tháng. Tôi nhìn mẹ chảy nước mắt vì lên đón con cháu mà gia đình nhà ngoại không cho về. Nhà ngoại bảo con gái đẻ là con cháu của nhà ngoại. Sau đó nhà vợ đã lấy giấy chứng sinh của con tôi để đi làm giấy khai sinh tại nhà cô ấy. Tôi làm toáng lên tại nhà vợ, bảo nhà nội chưa chết hết, sao lại phải nhờ đến ông bà ngoại đi khai sinh cho cháu? Tôi cũng như cảm nhận dần mất con thật rồi.

Được sự an ủi của mọi người rằng giấy khai sinh không quan trọng lắm, điều cần quan tâm là có đưa con về được nội không. Thời gian ngắn sau, vợ mới đồng ý cho con về quê nội nhưng lại ra điều kiện chỉ ở nhà nội một tháng. Đúng như đã nói, vợ vịn cớ này cớ kia và bắt gia đình tôi phải đưa cô ấy về nhà mẹ đẻ. Gia đình tôi đành phải đưa mẹ con cô ấy về nhà ngoại và đến nay gần một năm nhưng vợ không về nhà tôi lần nào nữa, Tết cũng chẳng cho con về. Vợ nói giờ nếu về ở với gia đình tôi thì phải xin được cho cô ấy một công việc kế toán tại cơ quan nào đó ở Thái Bình, không thì chia tay. Nhà tôi không có khả năng làm được việc đó. Tôi đang băn khoăn có nên ly dị không?

Nghĩa

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây