Cô dâu chú rể làm đám cưới trong nhà tang lễ, vừa cưới xong liền đi tổ chức đám tang cho người khác

Thứ tư - 22/06/2022 10:09

Cô dâu chú rể làm đám cưới trong nhà tang lễ, vừa cưới xong liền đi tổ chức đám tang cho người khác

Thay vì chọn một khách sạn sang trọng, cặp đôi này lại tổ chức đám cưới tại một tang lễ, khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.

Đám cưới là sự kiện trọng đại trong đời mỗi người, vì thế bất cứ ai cũng muốn tổ chức đám cưới thật trang trọng, đầy đủ. Địa điểm tổ chức đám cưới thường là những nhà hàng sang trọng hoặc tư gia ấm áp. Thế nhưng mới đây, một cặp đôi người Myanmar lại khiến mọi người bất ngờ và khó hiểu khi quyết định tổ chức hôn lễ tại một nhà tang lễ.

Được biết, đám cưới này tổ chức tại thành phố Yangon, Myanmar. Chú rể là anh Maung Zin Phyo Aung, còn cô dâu là cô Ma Htet Htet Htwe. Lý do cặp đôi này lựa chọn nhà tang lễ để tổ chức đám cưới là bởi đây là nơi họ gặp nhau và nên duyên. Anh Maung là nhân viên của nhà tang lễ Yangon, còn cô Ma là nhân viên quét dọn tại đây. Cả 2 trở nên gắn bó với nhau sau một thời gian làm việc chung, lại được những người xung quanh vun vén và động viên nên mới đi được tới ngày vui này.

Cả anh Maung và cô Ma đều vô cùng yêu quý nơi làm việc và những đồng nghiệp của mình. Vì thế, họ quyết định tổ chức đám cưới tại nhà hàng của nhà tang lễ. Ngoài ra, họ cũng nhờ những người quản lý nhà tang lễ này làm chủ trì cho hôn lễ của mình.

Gia đình của cô dâu Ma và chú rể Maung đều không hề phản đối chuyện này, ngược lại còn ủng hộ. Đám cưới đã diễn ra hết sức vui vẻ, hạnh phúc với sự tham gia của nhiều người thân, bạn bè 2 bên gia đình.

Không chỉ việc lựa chọn nơi tổ chức đám cưới có phần kỳ lạ, cô dâu Ma và chú rể Maung còn có hành động hết sức nhân văn và tốt bụng sau đó.

Khi đám cưới kết thúc, vào chiều hôm đó, cô dâu Ma và chú rể Maung đang trên đường trở về nhà thì bất ngờ phát hiện thi thể của một cụ ông tên Daw Tin, 81 tuổi, nằm bên vệ đường tại thị trấn Thingangyun, phía đông thành phố Yangon. Cụ ông này đã qua đời vì tuổi già. Không nghĩ ngợi quá nhiều dù đây là ngày vui của mình, cô Ma và anh Maung lập tức liên hệ với nhà tang lễ để mang quan tài và xe vận chuyển tới đưa thi thể cụ ông đi.

Cả cô Ma và anh Maung vẫn đang mặc lễ phục cưới truyền thống trên người nhưng không màng tới điều đó, nhiệt tình đưa thi thể cụ ông về nhà tang lễ để tổ chức đám tang, giúp cụ ông ra đi thanh thản. Cặp đôi nói rằng việc tiễn đưa người đã khuất là một việc làm tốt, không những không kiêng kỵ mà ngược lại còn là cách để họ tích đức cho cuộc hôn nhân của mình.

Suy nghĩ và hành động của cô Ma và anh Maung đã giúp cặp đôi nhận về rất nhiều lời khen ngợi, cảm kích và ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng Myanmar.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/co-dau-chu-re-lam-dam-cuoi-trong-nha-tang-le-vua-cuoi-...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/co-dau-chu-re-lam-dam-cuoi-trong-nha-tang-le-vua-cuoi-xong-lien-di-to-chuc-dam-tang-cho-nguoi-khac-a568602.html

Vợ và con trai bắt tận tay chồng ngoại tình tại sân bay, chồng lạnh lùng: "Cô đau khổ không phải việc của tôi"
Chồng 6 tháng không về nhà, cũng không liên lạc được, người vợ và con trai ra sân bay chờ hết ngày này qua ngày khác lại chứng kiến cảnh tượng không...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Theo CP) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây