Chồng qua đời 27 năm, vợ sững sờ phát hiện hành động đáng phẫn nộ của mẹ chồng

Thứ tư - 09/03/2022 08:16

Chồng qua đời 27 năm, vợ sững sờ phát hiện hành động đáng phẫn nộ của mẹ chồng

Suốt 27 năm trời, người vợ này đều tưởng rằng mình đã lo liệu đám tang cho chồng chu toàn nhưng sự thật lại không phải như vậy.

Vào năm 1989, chồng của bà Kathleen Walsham là ông Kieron Kenny đã qua đời ở tuổi 43. Sự mất mát to lớn này đã khiến bà Kathleen vô cùng đau khổ và tuyệt vọng. Sau đó, bà Kathleen đã quyết định rải tro cốt của ông Kieron trong một khu vườn yên tĩnh gần ngôi nhà của họ ở phía đông thành phố London, nước Anh, thay vì việc để tro cốt trong một chiếc bình và chôn cất xuống lòng đất như bình thường.

Bà Kathleen cho biết lý do mà bà muốn làm vậy là bởi nó phù hợp với tính cách của ông Kieron, vì ông là một người sợ bóng tối và sự ngột ngạt, chỉ thích tự do.

Trong suốt 27 năm sau đó, bà Kathleen cùng các con của mình thường xuyên tới thăm khu vườn này để tỏ lòng thành kính với người chồng quá cố. Thật không thể ngờ rằng sau đó, họ lại phát hiện ra rằng mình đã để tang nhầm bởi trên thực tế, tro cốt của ông Kieron không hề được rải trong khu vườn như nguyện vọng của bà Kathleen mà đã được công ty tang lễ trao lại cho mẹ của ông Kieron, cụ bà Iris Garbutt, sau đó được chôn cất trong một ngôi mộ ở hạt Essex.

Bà Kathleen Walsham.

Theo lời kể của người cháu trai James Briggs, cụ bà Iris đã bí mật lấy tro cốt của con trai mình từ một nhân viên nghĩa trang, sau đó đem chôn cất trong một ngôi mà mà chỉ bản thân và gia đình mình biết, không hề nói với con dâu và các cháu.

Được biết trước đây, bà Kathleen và ông Kieron cùng học tiểu học với nhau, khi lớn lên thì bắt đầu yêu nhau và kết hôn khi họ 21 tuổi. Tuy nhiên, cụ bà Iris dường như không ủng hộ cuộc hôn nhân này của con trai và luôn có thành kiến với con dâu, thậm chí còn không đến tham dự đám cưới. Sau đó, bà Kathleen và ông Kieron sinh được 3 người con nhưng những rạn nứt trong gia đình vẫn không thể hàn gắn được.

Sau khi ông Kieron qua đời, bà Kathleen là vợ nên được chỉ định là người quyết định làm thế nào với hài cốt của ông ấy. Bà Kathleen đã để mẹ chồng Iris tham gia vào kế hoạch sắp xếp tang lễ của chồng mình nhưng không thể ngờ, cụ bà Iris lại lợi dụng cơ hội này để đánh tráo hài cốt mà không hề nói cho con dâu và các cháu biết.

Gần 3 thập kỷ sau đó, bà Kathleen vẫn thường xuyên cùng các con tới thăm viếng nơi an nghỉ của ông Kieron. Mãi cho đến tận năm 2016, sau khi cụ bà Iris qua đời, người cháu trai James Briggs mới tiết lộ sự thật rằng nơi an nghỉ thực sự của ông Kieron không phải ở London mà ở Essex. Cụ bà Iris đã mua chuộc nhân viên nhà tang lễ để lấy hũ đựng tro cốt của con trai, đem chôn cất ở nơi khác.

Sau khi biết sự thật này, bà Kathleen vô cùng tức giận và đau khổ, không thể tin nổi là suốt nhiều năm qua mình đã để tang chồng nhầm địa điểm. Bà Kathleen đã quyết định đệ đơn kiện công ty tang lễ, cho rằng họ phải chịu trách nhiệm về những tổn thương mà bà và các con phải gánh chịu suốt 27 năm qua chỉ vì hành động của nhân viên nghĩa trang.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chong-qua-doi-27-nam-vo-sung-so-phat-hien-hanh-don...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chong-qua-doi-27-nam-vo-sung-so-phat-hien-hanh-dong-dang-phan-no-cua-me-chong-d303472.html

Nhận nữ giúp việc làm con nuôi, người vợ sốc nặng khi thấy cảnh tượng trong phòng ngủ
Người vợ không ngờ rằng mình đã "nuôi ong tay áo" và còn bị chính chồng mình "cắm sừng".
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây