Cải tạo trại trẻ mồ côi phát hiện thứ như ma-nơ-canh, công nhân tá hỏa khi biết sự thật

Thứ năm - 10/03/2022 16:04

Cải tạo trại trẻ mồ côi phát hiện thứ như ma-nơ-canh, công nhân tá hỏa khi biết sự thật

Tưởng rằng đó là ma-nơ-canh, các công nhân đã rất sốc khi phát hiện ra sự thật.

Mới đây, một số công nhân đang tiến hành cải tạo lại một trại trẻ mồ côi ở Nga đã tìm thấy xác ướp của 2 đứa trẻ có niên đại hơn một thế kỷ, khiến họ vô cùng sửng sốt và sợ hãi.

Theo đó, các công nhân đã tiến hành cải tạo một trại trẻ mồ côi và cơ sở đào tạo y tế, vốn được xây dựng từ những năm 1870, nằm ở thành phố Ulan-Ude, thuộc Cộng hòa Buryat, miền nam nước Nga. 

Khi kiểm tra trên gác mái của khu nhà này, các công nhân đã tìm thấy 2 xác ướp trẻ con. Ban đầu, họ tưởng rằng đó là ma-nơ-canh nên không quá để tâm. Tuy nhiên, khi đem chúng ra ngoài ánh sáng để nhìn rõ hơn, các công nhân mới sững sờ nhận ra đó là xác ướp của con người. Ngay sau đó, họ đã liên lạc với chính quyền địa phương tới xem xét.

Ủy ban Điều tra Nga xác nhận báo cáo của hãng thông tấn địa phương và cho biết các chuyên gia của họ tin rằng 2 hài cốt trẻ em này là phôi thai có niên đại từ cuối thế kỷ 19 hoặc đầu thế kỷ 20. Hai xác ướp này có kích thước rất nhỏ với chiều dài chỉ khoảng bằng một cây bút bi. Qua kiểm tra, các chuyên gia tin rằng phôi thai này ở tuần thứ 14 đến tuần thứ 16 của thai kỳ. Vì khu nhà này từng là cơ sở đào tạo y tế nên rất có thể đây là mẫu vật để hỗ trợ việc giảng dạy. Tuy nhiên, chưa ai biết lý do tại sao nó lại trở thành 2 xác ướp.

Nguồn tin địa phương cho biết: "Có thể phôi thai được tìm thấy là mẫu vật trong phòng thí nghiệm và được sử dụng như một công cụ hỗ trợ giảng dạy. Trong quá trình kiểm tra của chuyên gia pháp y, theo các chỉ số giải phẫu và hình thái, sơ bộ xác định rằng sự phát triển của phôi thai được tìm thấy tương ứng với tuần thứ 14 đến tuần thứ 16 của thai kỳ".

Bên cạnh 2 xác ướp của phôi thai, người ta còn tìm thấy một số lọ và vật dụng y tế khác, cũng có niên đại vào khoảng cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20 dựa trên nhãn dán và một số dấu hiệu khác.

Hiện tại, Ủy ban Điều tra Nga đang tiến hành điều tra, phân tích pháp y trước khi đưa ra kết luận về 2 xác ướp này.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cai-tao-trai-tre-mo-coi-phat-hien-thu-nhu-ma-no-ca...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cai-tao-trai-tre-mo-coi-phat-hien-thu-nhu-ma-no-canh-cong-nhan-ta-hoa-khi-biet-su-that-d303606.html

Chị em sinh đôi cưới anh em sinh đôi, cùng lúc sinh con trai, ngỡ ngàng khi xét nghiệm ADN
Kết quả xét nghiệm ADN của 2 đứa trẻ khiến nhiều người không dám tin vào mắt mình.
Bấm xem >>

Chuyện lạ thế giới

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây