Em bé 5 tháng tuổi nặng những 12 kg hút chục triệu lượt xem, dân mạng tưởng photoshop

Thứ năm - 10/03/2022 21:07

Em bé 5 tháng tuổi nặng những 12 kg hút chục triệu lượt xem, dân mạng tưởng photoshop

Nhiều dân mạng tưởng rằng bố mẹ của em bé này đã photoshop vì không tin nổi kích thước to lớn của cậu bé.

Vợ chồng cô Chelsea Meredith, 29 tuổi và anh Ant Goodwin, 39 tuổi, sống tại thị trấn Tonbridge, hạt Kent, nước Anh, đã vô cùng ngạc nhiên trước tốc độ phát triển của cậu con trai Ryder. Khi cặp vợ chồng này đăng tải những hình ảnh của con trai lên mạng xã hội, nhiều người còn tưởng rằng họ đã photoshop vì không tin vào kích thước "khổng lồ" của bé Ryder.

Được biết, cô Chelsea phát hiện mang thai đứa con thứ ba này vào tháng 2/2021. Khi đó, cô Chelsea vô cùng vui mừng và ngay lập tức chai sẻ niềm hạnh phúc này với chồng. Trong quá trình mang thai, bụng bầu của cô Chelsea khá lớn nhưng cô không nghĩ ngợi quá nhiều bởi 2 đứa con trước của cô cũng có bụng bầu lớn.

Tới ngày 28/9/2021, cô Chelsea đã hạ sinh thành công bé trai Ryder tại Bệnh viện Tunbridge Wells. Cả 2 mẹ con đều khỏe mạnh và bé Ryder nặng 4,4 kg, một cân nặng khá lớn so với trung bình trẻ sơ sinh khác.

"Chúng tôi đã chuẩn bị tinh thần rằng đó sẽ là một em bé lớn. Khi thằng bé chào đời, chúng tôi thấy con khá nhỏ cho đến khi được đặt lên bàn cân. Cả 2 chúng tôi đều không thể tin được rằng thằng bé lại nặng như vậy", cô Chelsea kể lại.

Việc bé Ryder chào đời với cân nặng khá lớn chưa phải điều ngạc nhiên nhất đối với cô Chelsea và anh Ant. Những tháng sau đó, quá trình phát triển của cậu bé càng gây sốc hơn nữa. Bé Ryder tăng cân nặng một cách chóng mặt. Giờ đây, ở tháng thứ 5, cậu bé này nặng 12,1 kg và cao 68,5 cm, kích thước thực sự rất lớn so với những đứa trẻ cùng độ tuổi khác.

Cô Chelsea chia sẻ: "Khi chúng tôi đưa Ryder cho các thành viên khác trong gia đình bế, mọi người đều sốc vì phải cần rất nhiều sức lực để bế thằng bé. Khi những người khác nhìn vào Ryder đang nằm trong xe đẩy, tất cả đều bất ngờ bởi kích thước so với độ tuổi của thằng bé. Mọi người đều thấy Ryder hết sức đáng yêu và quý mến thằng bé".

Vào ngày 20/2/2022, vợ chồng cô Chelsea và anh Ant đã đăng tải một đoạn video của con trai lên mạng xã hội TikTok. Không thể ngờ, đoạn video này đã lan truyền mạnh mẽ, nhận về hơn 18 triệu lượt xem và hơn 3 triệu lượt thích.

Cô Chelsea và anh Ant đã rất bất ngờ và choáng ngợp trước độ nổi tiếng của video và những bình luận từ cư dân mạng. Tất cả mọi người đều rất sốc trước kích thước của bé Ryder. Trong hình ảnh Ryder được bố bế, khuôn mặt của cậu bé thậm chí trông còn lớn hơn khuôn mặt của anh Ant.

Một số cư dân mạng còn bình luận hài hước rằng: "Thứ 7 này cậu bé có rảnh không? Tôi đang cần người phụ giúp một số công việc nhà".

Sau đó, một số dân mạng còn cho rằng cô Chelsea và anh Ant đã photoshop vì không tin nổi kích thước to lớn của bé Ryder. Tuy nhiên, cặp vợ chồng đã khẳng định rằng không hề có photoshop ở đây, tất cả đều là thật và chính họ cũng cảm thấy bất ngờ.

Cô Chelsea cho biết cô phải thay đổi quần áo cho con trai liên tục bởi cậu bé lớn quá nhanh. Cứ khoảng 3-4 tuần, cô lại phải mua quần áo mới cho con vì những bộ cũ đã quá chật. Giờ đây, bé Ryder 5 tháng tuổi đang mặc quần áo của trẻ từ 9-12 tháng tuổi, thậm chí có cả những bộ của trẻ 12-18 tháng tuổi.

Người mẹ Chelsea vui mừng chia sẻ: "Ryder rất hạnh phúc, vui tươi và táo bạo, ai ở cạnh thằng bé cũng cảm nhận được niềm vui".

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/em-be-5-thang-tuoi-nang-nhung-12-kg-hut-chuc-trieu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/em-be-5-thang-tuoi-nang-nhung-12-kg-hut-chuc-trieu-luot-xem-dan-mang-tuong-photoshop-d303627.html

Đem con cho người khác nuôi rồi chia tay, 53 năm sau cặp đôi nhận bất ngờ lớn nhất đời
Chia tay suốt 53 năm vì sự ngăn cản của gia đình, cặp đôi này đã nhận về một bất ngờ vô cùng lớn.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây