Đám cưới thời chiến Ukraine: Không có váy cưới và nhẫn, đồng đội là người làm chứng

Thứ hai - 07/03/2022 21:27

Đám cưới thời chiến Ukraine: Không có váy cưới và nhẫn, đồng đội là người làm chứng

Đám cưới diễn ra ngay trên chiến tuyến, nơi những người lính đang chiến đấu.

Đám cưới luôn gắn bó với những hình ảnh như váy trắng, hoa cưới, nhẫn cưới hay tiệc rượu nhưng mới đây, một cặp đôi người Ukraine đã tổ chức một đám cưới vô cùng đặc biệt và cảm động khi gần như chẳng có những thứ trên. Đám cưới diễn ra ngay trên chiến tuyến, chỉ có bộ quân phục và "khách mời" là những đồng đội cùng chiến đấu với cô dâu chú rể.

Trong đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội Twitter hôm 6/3/2022 vừa qua, cô dâu Lesya và chú rể Valeriy, đều là thành viên đội bảo vệ lãnh thổ Ukraine, đang ăn mừng đám cưới tại một khu vực chiến đấu ngay gần thủ đô Kiev, Ukraine.

Không có hôn trường hay váy cưới lộng lẫy, cả cô dâu Lesya và chú rể Valeriy đều khoác trên mình bộ quân phục. Cô dâu đã bỏ chiếc mũ của mình xuống, cài trên tóc một chiếc khăn voan trắng, tay cầm một bó hoa. Cả 2 cầm ly rượu sâm panh, cùng thề nguyện trong ngày cưới, sau đó nắm tay nhau đầy ngọt ngào và cười hạnh phúc. Dù không mặc lễ phục hay trang điểm kỹ càng, cô dâu Lesya và chú rể Valeriy đều vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ.

Xung quanh họ, rất nhiều đồng đội đã chung vui trong ngày đặc biệt này. Một nhóm binh sĩ đã cùng nhau chơi một bản nhạc để góp vui, trong đó một người đàn ông đã chơi bandura - loại nhạc cụ dân gian của Ukraine.

Video về đám cưới thời chiến này được ghi lại và chia sẻ bởi một phóng viên người Đức tên Paul Ronzheimer. Rất nhanh sau đó, đoạn video đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và truyền thông thế giới. Rất nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận chúc phúc cho cuộc hôn nhân của cô dâu Lesya và chú rể Valeriy.

Thị trưởng Kiev Vitali Klitschko cũng đến thăm khu vực trên vào thời điểm hôn lễ diễn ra và chúc mừng cặp vợ chồng. Ông Vitali Klitschko chia sẻ: "Hôm nay, tôi đã hỏi thăm 2 người lính là Lesya và Valeriy, thuộc một trong những tiểu đoàn của lực lượng bảo vệ thủ đô. Cặp đôi đã sống với nhau một thời gian dài và giờ đây họ quyết định kết hôn với nhau. Đám cưới diễn ra ngay cạnh một trong những trạm kiểm soát. Cuộc sống vẫn tiếp diễn. Và chúng ta sẽ bảo vệ cuộc sống của người dân Kiev cũng như đất nước này".

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dam-cuoi-thoi-chien-ukraine-khong-co-vay-cuoi-va-n...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dam-cuoi-thoi-chien-ukraine-khong-co-vay-cuoi-va-nhan-dong-doi-la-nguoi-lam-chung-d303323.html

Đệ nhất Phu nhân Ukraine: Giàu có khó tin, từng không ủng hộ chồng làm tổng thống
Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky và phu nhân đã yêu nhau 8 năm trước khi tiến đến hôn nhân.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây