"Tiểu tam" trong phim "Hãy nói lời yêu" khoe nhà mới xây, view nhìn ra 2 nơi xịn

Thứ tư - 07/09/2022 16:52
Được biết, 2 năm trở lại đây cô cùng gia đình chuyển lên Hà Nội sinh sống.
"Tiểu tam" trong phim "Hãy nói lời yêu" khoe nhà mới xây, view nhìn ra 2 nơi xịn

Diễn viên Trúc Mai tên thật là Đào Thanh Mai, cô sinh năm 1987, quê gốc ở Thái Bình, sinh ra và lớn lên ở Thành phố Hải Dương. Là diễn viên nổi tiếng từ những năm 2000, sau khi lấy chồng Trúc Mai tạm dừng việc diễn xuất để chăm lo cho gia đình. Đến tháng 5/2020, diễn viên Trúc Mai đã trở lại Nhà hát Công an Nhân dân với vai trò diễn viên. Cũng trong thời gian này, Trúc Mai nhận được lời mời tham gia bộ phim Hãy nói lời yêu, chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ.

Cô và chồng đều làm cùng ngành.

Trở lại với phim truyền hình với một vai “tiểu tam” là điều mà Trúc Mai không ngờ tới. Cô chia sẻ, dù trước đây đã đảm đương từ vai hiền lành cho đến cá tính, thậm chí nhiều mưu mô nhưng chưa từng đảm nhiệm vai “tiểu tam”. Vì vậy, nữ diễn viên thấy thú vị khi được trải nghiệm nhiều kiểu vai khác nhau trong sự nghiệp.

Được biết, 2 năm trở lại đây cô cùng gia đình chuyển lên Hà Nội sinh sống. Mới đây nữ diễn viên đã chia sẻ về không gian sống đang hoàn thiện của cả nhà khiến khán giả bất ngờ.

Theo đó, Trúc Mai và chồng chọn mua 1 căn nhà mặt đất ở khu Đống Đa, căn nhà không quá rộng nhưng được xây nhiều tầng, đảm bảo không gian sử dụng. Cô mất gần 6 tháng để thi công và đang náo nức để hoàn tất những bước cuối cùng. Đặc biệt, từ căn nhà này có thể nhìn ra được 2 nơi "hot" là Đài Truyền Hình VN và toà Lotte Center. 

Căn nhà của Trúc Mai gồm 5 tầng.

Cô nói: "Cầm tiền thì sợ tiền rơi, cầm tờ A4 cuộc đời ấm no. Một căn nhà nhỏ xinh với chiếc view nhìn ra Đài Truyền Hình VN và toà Lotte Center đúng như nguyện vọng. Sau gần 6 tháng thi công thì cũng bắt đầu nhìn ra hình hài tươm tất. Hy vọng kịp tiến độ để trung thu năm nay anh em Kem, Vani kịp phá cỗ ở nhà mới. Để đây để nhớ những ngày tháng đã qua".

Bên trong nhà như Trúc Mai chia sẻ sẽ có 1 mặt kính đón nắng, thang máy để các thành viên đi lại và toàn bộ đều có camera theo dõi. Dù chưa chính thức dọn vào ở nhưng nhìn những hình ảnh này cũng đủ để tưởng tượng ra nơi ở sau này của nữ nghệ sĩ sẽ sang trọng và chỉnh chu thế nào.

Bên trong đầy ánh sáng.

Khắp nơi đều lắp camera đảm bảo an toàn.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tieu-tam-trong-phim-hay-noi-loi-yeu-khoe-nha-moi-x...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tieu-tam-trong-phim-hay-noi-loi-yeu-khoe-nha-moi-xay-view-nhin-ra-2-noi-xin-a574347.html

Con là người nổi tiếng, bố mẹ sao Việt ở quê sống giản dị, yên bình bên vườn cây trái
Đón nhận trái ngọt từ vườn của bố mẹ, mỹ nhân họ Tăng không ít lần dành mỹ từ khen ngợi đấng sinh thành.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây