Ở biệt thự, Nhật Kim Anh và Vân Hugo có chung sở thích đắt đỏ, nhìn biết liền đẳng cấp

Thứ tư - 07/09/2022 05:52
Bên trong biệt thự 2 sao nữ làm hồ cá Koi thư giãn.
Ở biệt thự, Nhật Kim Anh và Vân Hugo có chung sở thích đắt đỏ, nhìn biết liền đẳng cấp

Nhật Kim Anh

Sau hơn một thập kỉ theo đuổi nghệ thuật với vai trò ca sĩ, diễn viên, lại khá "mát tay" trong hoạt động kinh doanh, cách đây vài năm Nhật Kim Anh đã tự thưởng cho bản thân căn biệt thự nằm trong khu đô thị cao cấp giữa lòng Sài Thành. Cô không tiết lộ giá trị nhưng các chuyên gia bất động sản cho biết căn nhà có giá hàng chục tỷ đồng. 

Nhật Kim Anh đã tự thưởng cho bản thân căn biệt thự nằm trong khu đô thị cao cấp.

Từ khi dọn về đây ở, dù bận rộn với công việc kinh doanh và hoạt động nghệ thuật, Nhật Kim Anh vẫn dành nhiều thời gian để trang hoàng và chăm sóc tổ ấm. Người đẹp trồng nhiều loại cây, hoa trải dài từ cổng đến sân vườn, chủ yếu là hoa hồng nhập khẩu đắt tiền. Cô cho biết phần lớn các loại cây cảnh và hoa đều được bạn bè tặng. Một góc khác cũng được tận dụng làm vườn rau sạch cho gia đình. 

Bên trong nhà có hồ cá tiền tỷ.

Khu vườn của Nhật Kim Anh có điểm nhấn là hồ cá Koi sang chảnh với số lượng 50 con và nhiều cây cối bao quanh để tạo sự thoáng đãng cho không gian. Nữ ca sĩ còn dựng thêm một căn chòi nhỏ ở góc vườn để làm nơi hóng gió. Người đẹp cũng chuẩn bị thêm bàn uống trà để cùng bạn bè ngồi trò chuyện với nhau.

Số lượng đàn cá lên đến 50 con.

Bên cạnh hồ cá, Nhật Kim Anh dựng tượng Phật trong vườn để tiện thờ cúng. Với niềm tin vào Phật, nữ diễn viên có thói quen sống giản dị, ăn chay, đọc kinh và phóng sinh suốt nhiều năm nay. 

Vân Hugo

MC Vân Hugo ghi dấu trong lòng khán giả khi tham gia các chương trình như: Chúc bé ngủ ngon, Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 11, Vui cùng Hugo, Tình yêu của tôi, Vietnam's Got Talent, Vì bạn xứng đáng, VTV Awards - Điểm hẹn 2017... Ngoài vai trò MC, Vân Hugo từng góp mặt trong phim "Nhật ký Vàng Anh" được khán giả yêu thích.

Vân Hugo đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và 2 con.

Trải qua cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, MC Vân Hugo hiện đã tìm được bến đỗ mới bên chồng doanh nhân. Bà mẹ 2 con hiện đang sống trong căn biệt thự sang trọng và tiện nghi. 

Điểm nhấn của căn nhà là hồ cá Koi rộng với khoảng 10 con cỡ lớn, hai bên quanh hồ đặt đá và trồng thêm cây cảnh. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, cô trở về nhà dành thời gian cắm hoa và trang trí cho căn nhà thêm lung linh, ấm áp.

Căn biệt thự chồng cô chuẩn bị có cả hồ cá để nữ MC có thể thư giãn.

Ngoài ra, dù bận rộn với công việc, MC Vân Hugo vẫn dành thời gian trồng nhiều loại hoa hồng trong khuôn biệt thự "khủng". Nữ MC gọi tổ ấm của mình là "ngôi nhà hoa hồng". Qủa thực bao quanh hàng rào nhà Vân Hugo là các giống hoa hồng đủ màu sắc khác nhau từ hồng nhung, hồng vàng, hồng đỏ, hồng phai... Khi hoa nở rộ cô sẽ hái vào nhà một ít để cắm, tô điểm thêm màu sắc cho căn biệt thự.

Vân Hugo gọi đây là ngôi nhà hoa hồng.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/o-biet-thu-nhat-kim-anh-va-van-hugo-co-chung-so-th...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/o-biet-thu-nhat-kim-anh-va-van-hugo-co-chung-so-thich-dat-do-nhin-biet-lien-dang-cap-a575309.html

Biệt thự khu nhà giàu của vợ chồng Xoài Non: Thừa chỗ cho thú cưng chạy, bàn ăn 100 triệu
Xemesis cho biết khu vực phòng riêng là nơi anh đầu tư khủng nhất, mất 3 tháng để hoàn thành.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây