Hẹn hò đại gia, Phương Oanh "Quỳnh búp bê" trước đó đã ở nơi xa hoa, toát lên mùi tiền

Thứ tư - 07/09/2022 16:51
Căn hộ ban đầu được bàn giao với 3 phòng ngủ nhưng vì sống một mình nên nữ diễn viên đã cho đập bỏ một phòng.
Hẹn hò đại gia, Phương Oanh "Quỳnh búp bê" trước đó đã ở nơi xa hoa, toát lên mùi tiền

Diễn viên Phương Oanh, sinh năm 1989, là một gương mặt nữ diễn viên trẻ không còn xa lạ với những khán giả yêu phim truyền hình Việt, đặc biệt với khán giả miền Bắc. Cô được biết đến qua các bộ phim Lời thì thầm từ quá khứ, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh búp bê, Cô gái nhà người ta, Lựa chọn số phận, Hương vị tình thân...

Sự nghiệp thành công, vài năm gần đây, Phương Oanh thường tự lái xe sang đi quay phim hoặc đi show truyền hình. Ngoài ra mỗi lần xuất hiện, nữ diễn viên sinh năm 1989 đều khiến người đối diện ấn tượng bởi diện mạo đầy sang chảnh. Nhiều năm đóng phim nhưng đời tư kín tiếng, mới đây cô gây bất ngờ khi xác nhận đang hẹn hò với Shark Bình - 1 vị đại gia có tiếng trên thương trường.

Cách đây ít giờ Phương Oanh xác nhận đang hẹn hò với Shark Bình.

Trước đó, nhắc tới Phương Oanh là nhắc tới sự sang chảnh, cô không thua kém bất kì một vị đại gia nào khi sở hữu nhiều tài sản giá trị. Trong đó phải kể tới căn hộ cao cấp nữ diễn viên mới tậu dịp Tết Nguyên đán 2021.

Theo đó, căn hộ cao cấp này rộng hơn 100 m2 ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội và được thiết kế theo phong cách Indochine, chủ yếu sử dụng nội thất gỗ. Không gian trong nhà được sơn tone màu trắng nhã nhặn. Từng góc nhỏ được cô chăm chút kỹ càng. Vì cô "đi đâu cũng muốn về nhà, về nhà là chả muốn đi đâu" nên mọi không gian, món đồ nội thất đều được nữ diễn viên để tâm. 

Phòng khách sang trọng, thời thượng.

Căn hộ ban đầu được bàn giao với 3 phòng ngủ nhưng vì sống một mình nên nữ diễn viên đã cho đập bỏ một phòng ngủ để tăng diện tích của phòng khách. Là người thích nấu nướng, nữ diễn viên chăm chút không gian bếp. Cô thiết kế phòng khách, bếp và bàn ăn thông nhau.

Bộ sofa màu xanh ngọc là điểm nhấn trong phòng khách, đồng thời Phương Oanh cũng nhấn nhá thêm một số chi tiết có cùng màu để tăng sự sang trọng, tinh tế cho căn phòng như bình hoa, đèn, vỏ gối.

Thiết kế thông các khu vực khiến căn nhà càng trở nên rộng rãi.

Ngoài bếp, khu quầy bar còn có một bàn ăn đặt ở giữa.

Trong khi đó phòng ngủ của nữ ca sĩ tuy không cầu kì trang trí nhiều nhưng đặc biệt gây ấn tượng thị giác với một bức tường màu xanh ngọc phía đầu giường. 

Khu vực ban công tuy hơi nhỏ nhưng vì ở 1 mình nên cô cũng không cần nhiều, nơi này vừa đủ không gian để kê một bàn trà nhỏ và hai chiếc ghế ngồi ngắm không gian bên ngoài. Phương Oanh còn trồng thêm cây cối để tạo cảm giác xanh mát và có thêm việc để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Phòng ngủ của nữ diễn viên đơn giản nhưng tinh tế và ấm cúng.

Khu vực ban công để cô chill mỗi tối.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hen-ho-dai-gia-phuong-oanh-quynh-bup-be-truoc-do-d...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hen-ho-dai-gia-phuong-oanh-quynh-bup-be-truoc-do-da-o-noi-xa-hoa-toat-len-mui-tien-a574661.html

Sao Việt từng nhận cát-xê cả lon vàng: Người lẻ bóng trong biệt thự, người có nhà vườn 2.500m2
Khối tài sản kiếm được đi diễn đủ để 3 sao Việt này sống sung sướng.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây