Nhà đôi bạn thân đại gia: Minh Nhựa xây biệt thự, Cường Đô La nhìn biết thương con cỡ nào!

Thứ tư - 07/09/2022 16:48
Có nhiều tài sản, 2 nam đại gia rất biết cách chăm sóc không gian sống cho vợ con.
Nhà đôi bạn thân đại gia: Minh Nhựa xây biệt thự, Cường Đô La nhìn biết thương con cỡ nào!

Dân mê xe không còn lạ gì đôi bạn thân đại gia Minh Nhựa và Cường Đô La. Cả hai đều là cậu ấm sinh ra trong gia tộc giàu có, của dư của để. Khi trưởng thành, Minh Nhựa và Cường Đô La đều tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Chung niềm đam mê siêu xe, hai người dần thân thiết, thường họp mặt hội bạn giàu có đàm đạo về thú vui với tốc độ.

Minh Nhựa

Minh Nhựa, tên thật Phạm Trần Nhật Minh sinh năm 1983 là con trai của doanh nhân Phạm Văn Mười. Gia tộc họ Phạm sở hữu khối tài sản nghìn tỷ đồng và Minh Nhựa chính là người thừa kế. Nhắc đến vị doanh nhân này, ngoài độ giàu có, chịu chơi chịu chi thì cuộc sống gia đình của anh cũng được rất nhiều người quan tâm.

Mới đây, vì căn biệt thự cũ không đủ chỗ để đậu BST toàn siêu xe hàng "khủng" nên vị đại gia đã mua thêm một mảnh đất liền kề trong khu Phú Mỹ Hưng để xây thêm biệt thự và dọn về sinh sống. Trên trang cá nhân, vợ chồng anh bắt đầu hé lộ tổng thể căn nhà và một số bức ảnh bên hồ bơi. 

Theo đó, căn biệt thự rộng gấp đôi căn biệt thự trước đó với khung cảnh bên ngoài thoáng đãng, bên trong nhà có bể bơi gia đình rộng lớn, sang trọng như các khách sạn 5 sao.

Trước đó Minh Nhựa chia sẻ, sở dĩ anh "nhắm" miếng đất này là vì yếu tố phong thủy. Đầu tiên, đây là vị trí hiếm hoi có view nhìn thẳng ra không gian công viên xanh mát.

"Khi nhà mình phía trước có sự trống trải thì thì tiền bạc sẽ đổ vô", vị đại gia chia sẻ. Căn nhà này còn có một cái cây thần tài núi mà Minh Nhựa rất thích nên mới quyết định "xuống tiền".

Minh Nhựa tiết lộ căn nhà mới sẽ mang phong cách Indochine. Kết cấu căn nhà gồm có tầng hầm với phòng chiếu phim, phòng tập gym. Phía trên là bếp, phòng ngủ master nhìn ra nơi đậu xe, phòng ăn và phòng học tập cho các con.

Cường Đô La

Cường Đô La, tên thật là Nguyễn Quốc Cường sinh năm 1982 cũng là con trai của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan. Với độ giàu có của gia đình, từ khi còn niên thiếu Cường Đô La đã nức tiếng với thú chơi siêu xe bạc tỷ. 

Sau nhiều mối tình không thành, năm 2017 Cường Đô La xác nhận hẹn hò Đàm Thu Trang. Hôn lễ của cặp đôi quy mô hoành tráng đến choáng ngợp. Sau đó vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang chính thức dọn về căn biệt thự tên Full House nằm tại Quận 7 (TP Hồ Chí Minh). Mặt tiền căn biệt thự nhìn bề thế, hoành tráng như một khách sạn cao cấp.

Tầng 1 được Cường Đô La dùng làm gara với sức chứa tận 6 chiếc xe. Điều đặc biệt nhất trong căn biệt thự chính là chiếc cầu thuỷ lực đặt giữa gara, có thể nâng hạ để di chuyển những chiếc xe lên xuống. Đây cũng chính là không gian tiếp khách trong căn biệt thự của Cường Đô La.

Giữa nhà là một khoảng giếng trời lớn, giúp toàn bộ không gian căn biệt thự tràn ngập ánh sáng. Vợ chồng đại gia phố núi cũng trồng thêm rất nhiều cây xanh trong nhà vừa để tạo cảnh quan đẹp mắt vừa làm sạch không khí.

Phòng khách được thiết kế trần cao, rộng rãi và thoáng đãng. Nội thất có tone màu trầm sang trọng, hiện đại. Phòng riêng của cô con gái Suchin cũng được thiết kế rất xinh xắn, đẹp mắt. Đặc biệt là tủ đồ nhìn không khác gì một cửa hiệu bán đồ thời trang trẻ em. Còn phòng của Subeo (con riêng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà) thì được thiết kế khá ấn tượng với những hình đồ hoạ đẹp mắt.

Nam doanh nhân còn xây dựng cả khu vui chơi sầm uất trong cơ ngơi bạc tỉ. Ngắm nhìn qua, có thể thấy, khu vui chơi này khá đầy đủ và sang chảnh chả thua kém thì các khu vui chơi ở ngoài trung tâm thương mại vì có cả đàn, siêu xe, nơi tô màu, rồi bàn trang điểm, búp bê,... Như thế này cũng đủ biết, Suchin và anh trai được bố mẹ cưng chiều đến mức nào.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nha-doi-ban-than-dai-gia-minh-nhua-xay-biet-thu-cu...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nha-doi-ban-than-dai-gia-minh-nhua-xay-biet-thu-cuong-do-la-nhin-biet-thuong-con-co-nao-a574778.html

Con là người nổi tiếng, bố mẹ sao Việt ở quê sống giản dị, yên bình bên vườn cây trái
Đón nhận trái ngọt từ vườn của bố mẹ, mỹ nhân họ Tăng không ít lần dành mỹ từ khen ngợi đấng sinh thành.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây