Hôn nhân lận đận, Dương Cẩm Lynh mạnh mẽ lo cho con, ở nơi sang trọng

Thứ tư - 07/09/2022 16:53
Trước đó ngoài tiền để chi tiêu cho cuộc sống của, Dương Cẩm Lynh đã mua được một căn hộ mới cho mình.
Hôn nhân lận đận, Dương Cẩm Lynh mạnh mẽ lo cho con, ở nơi sang trọng

Dương Cẩm Lynh được biết đến với vai trò là một diễn viên trong hàng loạt bộ phim nổi tiếng như: Sóng đời, Hoa dại, Lòng dạ đàn bà, và gần đây nhất là phim truyền hình Bánh mì ông màu,... Thành công trong sự nghiệp nhưng chuyện tình cảm của nữ diễn viên khá lận đận.

Trước đó, diễn viên Dương Cẩm Lynh bất ngờ công khai chuyện ly hôn với nhà sản xuất Phạm Việt Anh Khoa sau 3 năm chung sống. Nói về lý do chia tay, Dương Cẩm Lynh chia sẻ vợ chồng cô có nhiều quan điểm bất đồng. 2 người cũng đã cố gắng dung hòa, hiểu nhau hơn để con trai có cả bố lẫn mẹ nhưng không thành. Cuối cùng, nữ diễn viên phải chủ động đề nghị chia tay vì không muốn phải chịu đựng nhau thêm.

Cô ly hôn chồng và tự mình nuôi con trai.

Sau khi ly hôn chồng Việt kiều, Dương Cẩm Lynh cùng con rời biệt thự tới sống trong căn nhà thuê. Những ngày bắt đầu cuộc sống mới, nữ diễn viên gặp vô vàn khó khăn, nhiều lần bật khóc. Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng vượt qua nỗi đau, chăm chỉ làm việc, đóng phim nhiều hơn. Đến hiện tại, Dương Cẩm Lynh đã cân bằng được cuộc sống và có thu nhập ổn định.

Bẵng đi một thời gian, những tưởng cuộc sống của Dương Cẩm Lynh đã tốt lên nào ngờ mới đây cô vừa tiết lộ với giới truyền thông là bản thân đã mang thai và sinh con lần 2 cho người bạn trai sau này. Tuy nhiên, trong lúc cô ốm nghén, bạn trai cô đã có người phụ nữ khác cô đành 1 mình tự đi khám thai, tự chăm sóc bản thân và các con.

Nữ diễn viên mang bầu và sinh con thứ 2 trong sự lạnh nhạt của bạn trai.

Dù đời sống tình cảm gặp khó khăn, nhưng Dương Cẩm Lynh cũng là một mẫu phụ nữ bản lĩnh, trước đó ngoài tiền để chi tiêu cho cuộc sống của, Dương Cẩm Lynh đã mua được một căn hộ mới cho mình.

Cô hào hứng: "Trong năm vừa qua, tôi làm việc rất nhiều nên cũng có được căn nhà để mẹ con tôi sinh sống. Chúng tôi có chỗ ăn uống vui chơi, vậy là tôi hài lòng và nhẹ nhàng".

Căn nhà là tâm huyết của cô.

Bên trong rộng rãi, sang trọng nhưng ấm cúng.

Qua những bức ảnh do chính chủ đăng tải, có thể thấy căn nhà nhỏ của 3 mẹ con được thiết kế đơn giản, sang trọng. Cô sử dụng nhiều tranh ảnh trang trí, kèm với đó là cửa sổ thông thoáng.

Nữ diễn viên khá khéo léo trong cách bài trí, giúp căn hộ trở nên rộng rãi hơn. Cô còn chú tâm đến việc tạo không gian mở bằng cách bài trí nhiều kính trong suốt. Tuy nhà ít người nhưng cô rất chăm chút, dịp lễ, Tết đều sẽ trang trí cho có không gian tươi mới.

Mỗi dịp lễ, Tết Dương Cẩm Lynh lại trang trí nhà thật đẹp để làm mới không gian.

Cô cũng rất chú tâm tới phần tâm linh.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hon-nhan-lan-dan-duong-cam-lynh-manh-me-lo-cho-con...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hon-nhan-lan-dan-duong-cam-lynh-manh-me-lo-cho-con-o-noi-sang-trong-a574536.html

Biệt thự khu nhà giàu của vợ chồng Xoài Non: Thừa chỗ cho thú cưng chạy, bàn ăn 100 triệu
Xemesis cho biết khu vực phòng riêng là nơi anh đầu tư khủng nhất, mất 3 tháng để hoàn thành.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây