Thương Ngày Nắng Về 2: Vân Trang quá "chanh sả" nhưng vì đâu vẫn ở lại Việt Nam?

Thứ hai - 21/03/2022 08:38

Thương Ngày Nắng Về 2: Vân Trang quá "chanh sả" nhưng vì đâu vẫn ở lại Việt Nam?

Tạo hình biến hóa của Vân Trang ở Thương Ngày Nắng Về 2 gây tò mò cho khán giả.

Càng sát ngày lên sóng, Thương Ngày Nắng Về 2 càng trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Các diễn viên cũng tích cực chia sẻ loạt ảnh hậu trường, úp mở một vài tình tiết hấp dẫn của phim để người xem mong chờ phần 2 hơn.

Như đã hé lộ từ trước, ở Thương Ngày Nắng Về 2, nữ diễn viên Huyền Lizzie sẽ tiếp tục mạnh tay đầu tư "phần nhìn" cho nhân vật Vân Trang. Để có được tạo hình ưng ý nhất, cô đã cùng ê-kíp của mình định hình phong cách thời trang, lựa chọn phối từng set đồ cho nữ giám đốc marketing của Hoàng Kim.

Trên trang cá nhân mới đây, Huyền Lizzie lần lượt khoe 2 tạo hình với phong cách khác biệt. Đầu tiên là kiểu tóc dài xoăn nhuộm màu thời thượng, cùng lối trang điểm kiểu búp bê ngọt ngào. Cùng với đó, người đẹp lại đăng trên story một số hình ảnh tại trường quay với kiểu tóc búi quen thuộc của "đại boss" Vân Trang ở phần 1. Cô viết: "Ngày làm việc hôm nay của chúng tớ bắt đầu từ 6h sáng".

Ngoài bộ vest trắng sang chảnh, dễ nhận ra Huyền Lizzie rất chăm chút cho khoản phụ kiện cho vai diễn của mình, như hoa tai, đồng hồ... Điều khiến khán giả chú ý hơn cả là bối cảnh của phân đoạn này diễn ra tại Hoàng Kim. Như vậy Vân Trang sẽ không đi Nhật như kế hoạch ở phần 1 Thương Ngày Nắng Về? Lý do này có phải xuất phát từ việc bà Kim Nhung (NSND Minh Hoà thủ vai) phát hiện ra thân phận thật của cô?

Trong phần 1 Thương Ngày Nắng Về, boss Trang đã luôn giữ gìn cẩn thận chiếc vòng bạc mà mẹ đẻ đưa cho trước lúc rời đi. Cô mang trong mình mong muốn sẽ đưa chiếc vòng bạc tới để gặp và nhận lại mẹ. 

Nhưng trớ trêu thay, suốt Thương Ngày Nắng Về phần 1, chiếc vòng ấy trong mắt bà Nhung lại chẳng có giá trị gì. Bà còn coi chiếc vòng là một vật lỗi mốt, không phù hợp với một giám đốc marketing công ty thời trang luôn cần ăn mặc, sử dụng phụ kiện thời thượng như Vân Trang.

Hơn thế, Vân Trang luôn cố gắng hết sức để mẹ có thể “bỗng dưng” nhận ra mình từ những tín hiệu riêng. Nhưng Trang hoàn toàn bất lực, cảm thấy bất hạnh hơn cả cái ngày mẹ bỏ cô đi bởi bà Nhung luôn coi cô là cái gai trong mắt. Cuối cùng, Vân Trang quyết định trả lại tín vật và bỏ đi, để lại những bàng hoàng xuất hiện trong đáy mắt của bà Nhung.

Theo chính chủ hé lộ, trong phần 2, Vân Trang sẽ đối mặt với nhiều sóng gió hơn hẳn, sóng gió bắt đầu nảy ra, tình yêu chớm nở rồi lại gặp trắc trở. Để phù hợp với kịch bản, Vân Trang của phần 2 cũng được xây dựng mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn, cá tính hơn, biết yêu thương mọi người hơn và cũng được yêu chiều hơn hẳn.

Nói thêm về khoản ăn mặc của Vân Trang trong phần phim mới, Huyền Lizzie cho biết: “Vân Trang mang style nữ tính, khỏe khoắn nhưng không thiếu sự sang trọng. Đạo diễn cũng góp ý cho tôi style ăn mặc của Vân Trang.

Tôi không thích 'bánh bèo' quá vì Vân Trang là người phụ nữ rất mạnh mẽ. Trong sự mạnh mẽ phải có sự mềm mại, uyển chuyển, không được quá nổi bật với gia đình của mình và đặc biệt phải có gu. Bản thân tôi là người rất kỹ tính, tự có ý thức sẽ xây dựng nhân vật như thế nào, tôi trao đổi nhiều hơn với nhà thiết kế để hai bên bổ sung cho nhau để có những bộ đồ phù hợp nhất".

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thuong-ngay-nang-ve-2-van-trang-qua-chanh-sa-nhung...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thuong-ngay-nang-ve-2-van-trang-qua-chanh-sa-nhung-vi-dau-van-o-lai-viet-nam-d304557.html

Thương Ngày Nắng Về 2: Khánh nhập viện sau khi bị mẹ con Đức tới khách sạn đánh ghen?
Hậu trường Thương Ngày Nắng Về 2 tiếp tục tiết lộ biến cố mới ập tới vợ chồng Đức "xoăn" (Hồng Đăng) và Vân Khánh (Lan Phương).
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây