Nàng thơ của Tiếng Sét Trong Mưa: 2 lần tả tơi vì cảnh cưỡng bức, toàn thân trầy trụa

Thứ ba - 22/03/2022 09:15

Nàng thơ của Tiếng Sét Trong Mưa: 2 lần tả tơi vì cảnh cưỡng bức, toàn thân trầy trụa

Oanh Kiều đã có trải nghiệm đáng nhớ khi đóng phim truyền hình Sau Phút Đam Mê.

Oanh Kiều: Mệt mỏi vì phải la hét quá nhiều

Sau 2 bộ phim điện ảnh gây chú là Trạng Tí Người Lắng Nghe, nữ diễn viên Oanh Kiều sẽ chính thức trở lại màn ảnh nhỏ thông qua tác phẩm Sau Phút Đam Mê. Nhân vật của Oanh Kiều trong phim là Như Phúc, cô gái phải chịu nỗi đau mất cha mẹ từ năm 18 tuổi, sau đó trở thành trụ cột bươn chải để nuôi hai em thơ dại ăn học. Cô sẵn sàng từ bỏ tương lai và hạnh phúc của riêng mình, thậm chí suýt bị kẻ xấu cưỡng hiếp cũng vì bảo vệ các em.

Oanh Kiều vốn quen thuộc khán giả với nhiều vai khổ. Do đó, cô không gặp khó khăn để nhập tâm vai diễn này. Phân đoạn đáng nhớ nhất của Oanh Kiều là khi nhân vật mình đóng suýt bị lừa và xâm hại ở khách sạn. "Cảnh quay này khiến tôi rất mệt mỏi vì phải la hét quá nhiều. Thậm chí ngày hôm sau, tôi bị đau họng, khan giọng, không thể nói được luôn", nữ diễn viên cho biết.

Về phần Thành Khôn, anh cũng có nhiều ấn tượng trong lần đầu làm việc với Oanh Kiều. Nam diễn viên kể: "Phân đoạn Thành Khôn thích nhất trong Sau Phút Đam Mê là lúc Thiện Tâm về thăm chị Như Phúc sau khi chị ấy suýt bị cưỡng bức. Khi đó chị Phúc trong nhà ăn cơm cùng bé Út. Thiện Tâm ở ngoài cổng nhìn vô nhà thấy chị Phúc vô hồn nhưng lại cố tỏ vẻ bình thường để khiến bé Út yên tâm.

Cảm giác nhân vật lúc đó phải rất bất lực, đau đớn lắm và hận dữ lắm. Để thể hiện phân đoạn này, Thành Khôn đã đọc và phân tích rất nhiều phản ứng tâm lý để tìm cách thể hiện chính xác hình ảnh một người em trai đau lòng vì chị gái."

Với mỗi giai đoạn cuộc sống của nhân vật Như Phúc trong Sau Phút Đam Mê, Oanh Kiều lại thay đổi cách ăn mặc cho phù hợp. Ở giai đoạn đầu khi còn là nữ sinh hồn nhiên, Oanh Kiều ưu ái các gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng cho nhân vật. Sau khi biến cố xảy ra, cô chuyển sang những trang phục tối màu hơn. Theo thời gian, cuộc sống mưu sinh vất vả khiến quần áo Như Phúc ngày càng giản dị, thậm chí có chút khắc khổ.

Oanh Kiều cho biết tạo hình nhân vật là một trong những tiêu chí quan trọng để làm nên thành công cho một bộ phim. Vì vậy để đáp ứng yêu cầu của kịch bản, nữ diễn viên nghiên cứu nhân vật rất kỹ, từ đó có sự định trang, đồng thời chuẩn bị trang phục cho phù hợp.

Nàng thơ Tiếng Sét Trong Mưa trầy trụa khắp người vì cảnh cưỡng bức

Sau Phút Đam Mê không phải là dự án đầu tiên Oanh Kiều đóng cảnh cưỡng bức, tuy nhiên trải nghiệm của cô ở những cảnh này luôn gói gọn trong 2 chữ "tơi tả". Chẳng hạn như năm 2019, nữ diễn viên sinh năm 1989 ghi dấu ấn với vai Phượng - đóa phù dung của Tiếng Sét Trong Mưa.

Vào phim chưa lâu, Oanh Kiều đã phải đóng 2 lần cảnh bị cưỡng bức nhưng may mắn thoát thân an toàn. Nói về cảnh này, cô cho biết: "Cảnh bị cưỡng hiếp trong phim tôi phải quay từ sáng sớm cho tới 1 - 2 giờ chiều. Vừa chạy vừa la, vừa gào thét và vừa phải vấp té. Khi quay xong thì người tả tơi, mệt lả và trầy trụa khắp người".

Ngoài cảnh cưỡng hiếp, Oanh Kiều còn có 1 phân cảnh suýt bị lộ ngực trên truyền hình. Cụ thể ở tập 48 Tiếng Sét Trong Mưa, Phượng đã bị mẹ kế Hạnh Nhi (Thảo Trang) đánh thuốc mê để làm trò hèn hạ. Sau khi Phượng bất tỉnh, Hạnh Nhi đưa Phượng vào phòng Xuân (Bạch Công Khanh) rồi ra lệnh con trai cưỡng bức cô.

Nhưng vì quá yếu đuối, hiền lành, Xuân đã không làm điều này. Đến lúc thấy Xuân nằm ngủ thiếp đi bên cạnh Phượng, Hạnh Nhi mới thay con trai cởi sạch quần áo trên người Phượng rồi dàn cảnh như Xuân - Phượng vừa ân ái với nhau.

Chẳng may, trong lúc cởi đồ quá nhiệt tình, Hạnh Nhi đã khiến 1 phần bầu ngực của Phượng bị lộ trên màn ảnh nhỏ. Chỉ 1 chút nữa thôi là toàn bộ phần nhạy cảm đều xuất hiện, may mắn thay, cảnh tượng này đã không xảy ra.

Chia sẻ về cảnh phim này, Oanh Kiều cho biết: "Đây cũng là phân đoạn khá nặng tâm lý của Phượng khi đối diện với người mình yêu trong hoàn cảnh trớ trêu này. Thật ra cảnh này tôi được quấn khăn rất kĩ nhưng cũng quay đi quay lại nhiều lần vì đôi khi cái khăn không chịu nghe lời.

Cảnh này khi thấy nhân vật của anh Huy vào, tôi phải để khăn rơi xuống giường, rồi nhặt áo mặc vào thật nhanh, chạy ra ngoài. Nhưng mặc áo vào rồi thì gỡ cái khăn không ra, nói chung cũng ngã vài lần từ trên giường xuống mới quay xong cảnh này (cười)." 

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nang-tho-cua-tieng-set-trong-mua-2-lan-ta-toi-vi-c...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nang-tho-cua-tieng-set-trong-mua-2-lan-ta-toi-vi-canh-cuong-buc-toan-than-tray-trua-d304665.html

"Mẹ Trạng Tí" Oanh Kiều nói gì khi nghe tin dữ phim dừng chiếu dù mới ra mắt 3 ngày?
Nữ diễn viên Oanh Kiều tiết lộ bản thân buồn và tiếc khi nghe tin Trạng Tí Phiêu Lưu Ký không thể tiếp tục công chiếu vì rạp chiếu phim phải đóng cửa...
Bấm xem >>

Trò chuyện với người nổi tiếng

Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây