Tiểu thư bỏ nhà đi vì trai, nhan sắc giống Hoàng Thùy Linh trong Lối Về Miền Hoa là ai?

Thứ ba - 22/03/2022 22:03

Tiểu thư bỏ nhà đi vì trai, nhan sắc giống Hoàng Thùy Linh trong Lối Về Miền Hoa là ai?

Cùng với nữ chính Anh Đào, cô nàng Phương của Lối Về Miền Hoa cũng nhận được sự quan tâm không nhỏ từ khán giả truyền hình.

Phương của Lối Về Miền Hoa: Tiểu thư bướng bỉnh, muốn tìm kiếm tình yêu đích thực nên bỏ nhà ra đi

Chính thức nối sóng Thương Ngày Nắng Về phần 1 từ mùng 7 Tết, Lối Về Miền Hoa nhanh chóng lọt top rating cao nhất hiện tại. Nhờ sức hút của phim mà các diễn viên cũng được công chúng quan tâm hơn.

Cùng với nữ chính Anh Đào, Quỳnh Châu - nữ diễn viên trẻ đảm nhận vai Phương trong Lối Về Miền Hoa - đã phần nào gây được ấn tượng với khán giả. Diễn xuất của Quỳnh Châu được đánh giá khá tròn trịa, hợp vai, mang lại luồng gió mới cho màn ảnh Việt.

Trong phim, Quỳnh Châu đóng vai Phương - một tiểu thư xinh xắn, có học thức và sống trong một gia đình có điều kiện. Mặc dù trẻ nhưng Phương rất bản lĩnh, cá tính khi một thân một mình về quê, thậm chí không ngại đến nhà Nghĩa (Tô Dũng) ở để nối lại tình xưa với anh. 

Trước kia Nghĩa từng có thời gian làm gia sư cho Phương, sau đó cả hai đã phát sinh tình cảm yêu đương. Tuy nhiên, chuyện tình này bị gia đình Phương phản đối, bố cô thậm chí còn buông lời xúc phạm Nghĩa khiến anh quyết định từ bỏ tình yêu, về quê khởi nghiệp. Anh cũng cho rằng anh và Phương khác nhau quá nhiều.

Trong mắt Nghĩa, Phương còn trẻ con, ít kinh nghiệm sống, tuy nhiên thực tế cô nàng lại khá tinh tế trong tình yêu và tinh ý trước mọi chuyện. Thấy phản ứng của Nghĩa, Phương biết anh chàng vẫn quan tâm và yêu mình, dù bên ngoài luôn cáu kỉnh với cô. Vì thế Phương luôn dùng mọi chiêu trò để thử lòng Nghĩa, để anh sống thật với trái tim mình. 

Dù là cô gái thành phố nhưng khi về quê theo tiếng gọi tình yêu, Phương vẫn hòa đồng được với mọi người, thậm chí còn mặc đồ lao động rồi ra đồng làm ruộng. Phương là nhân vật xuất hiện như một người thứ ba chia rẽ tình cảm giữa Thanh (Anh Đào) và Nghĩa, nhưng cô lại không hề đáng ghét mà còn khiến Thanh quý mến, thậm chí còn tìm mọi cách để tác thành cho cho cô và Nghĩa.

Có lẽ vì thế mà khi Anh Đào nhận nhiều chỉ trích vì sự ích kỷ của nhân vật Thanh, Quỳnh Châu đã đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân bày tỏ tình cảm đối với người chị thân thiết dưới quan điểm của Phương. Cô rất quý Thanh và muốn làm bạn với Thanh, vì Thanh là một cô gái thẳng tính, rất trượng nghĩa. Dù bề ngoại tỏ ra mạnh mẽ, nhưng sâu bên trong Thanh rất yếu đuối. Trong phim, Thanh luôn là người nhận tổn thương về mình để giúp mọi người xung quanh tốt đẹp hơn.

Quỳnh Châu: Nàng thơ mới của màn ảnh VTV

Quỳnh Châu sinh năm 1998, tốt nghiệp chuyên ngành Diễn viên trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Trước khi đóng Lối Về Miền Hoa, người đẹp chủ yếu hoạt động trên sân khấu kịch. Nữ diễn viên có một khoảng thời gian tham gia hoạt động tại Câu lạc bộ Sân khấu Thử nghiệm (Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam) và đoạt Huy chương bạc tại Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2021 (vai Thái hậu Dương Vân Nga lúc trẻ trong vở kịch Lau trắng).

Cũng như nhiều diễn viên nghiệp dư, thời điểm mới tốt nghiệp, Quỳnh Châu cũng từng nhiều lần đi casting nhưng đa phần đều bị "trượt". Cô thừa nhận: "Không phải ai cũng may mắn có ngay cho mình vai diễn ưng ý hay cái duyên được lên màn ảnh. Tôi cũng từng đi casting một phim của đạo diễn Vũ Minh Trí, chỉ đơn giản là sự thể hiện của mình không phù hợp với nhân vật đạo diễn hướng đến. Cho tới khi đạo diễn thực hiện phim Lối Về Miền Hoa, anh đã chọn tôi vào vai Phương."

Quỳnh Châu nói thêm: "Phương là nhân vật không khó với tôi, vì độ tuổi và cách suy nghĩ của cô ấy đều gần với tôi ngoài đời. Trong tập đầu tiên mà nhân vật Phương xuất hiện, anh Trí nói với tôi rằng: "Trông em "oách" lắm!".

Sở hữu gương mặt sáng, vẻ đẹp trong trẻo và cá tính, Quỳnh Châu được nhiều khán giả khen rằng có nét giống với ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Khác với hình ảnh trên phim, ngoài đời cô thường lựa chọn lối trang điểm đậm, sắc sảo cùng những bộ cánh khoe được sự quyến rũ của bản thân. 

Vào vai một cô gái táo bạo trên phim nhưng ngoài đời Quỳnh Châu lại thích mẫu con trai chủ động theo đuổi phụ nữ. Cô từng chia sẻ: "Tính cách của tôi khá giống với Phương nhưng riêng về chuyện tình yêu, tôi lại là kiểu người không quá sôi nổi như cô ấy.

Nếu trong phim, Phương dành tình cảm sâu sắc cho Nghĩa thì ngoài đời, tôi lại thích mẫu con trai chủ động theo đuổi như Lợi (Trọng Lân đóng). Tôi thừa nhận mình cũng là người khá kỹ tính trong chuyện tình cảm."

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tieu-thu-bo-nha-di-vi-trai-nhan-sac-giong-hoang-th...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tieu-thu-bo-nha-di-vi-trai-nhan-sac-giong-hoang-thuy-linh-trong-loi-ve-mien-hoa-la-ai-d304768.html

Đọ sắc dàn gái quê Lối Về Miền Hoa: "Gừng càng già càng cay", có người giống Hoàng Thùy Linh
Khác với tạo hình giản dị, kín đáo trên phim, các người đẹp của phim Lối Về Miền Hoa đều có nhan sắc thực sắc sảo cùng phong cách thời trang hút mắt.
Bấm xem >>

Lối Về Miền Hoa

Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây