Mỹ nhân Việt bầu "vượt mặt" trên màn ảnh: Phương Oanh hay Lan Ngọc "gây lú" nhất?

Chủ nhật - 20/03/2022 21:29

Mỹ nhân Việt bầu "vượt mặt" trên màn ảnh: Phương Oanh hay Lan Ngọc "gây lú" nhất?

Các người đẹp Việt khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng khi tiết lộ hình ảnh mang bầu y như thật.

Khi đảm nhận những nhân vật có giai đoạn mang bầu, các người đẹp Việt đều rất thích thú ghi lại những khoảnh khắc thay đổi ngoại hình đặc biệt của mình. Ai sẽ là bà bầu đẹp nhất màn ảnh trong ấn tượng của bạn? Người đẹp nào có bụng bầu "thật trân" khiến bạn nghĩ rằng sao Việt này sắp đón tin vui ngoài đời? 

Phương Oanh 

Tham gia bộ phim Hương Vị Tình Thân, Nam (Phương Oanh) khiến khán giả "mở tiệc ăn mừng" khi xuất sắc mang thai đôi, đưa lại niềm vui nhân hai cho gia đình và cả những người hâm mộ cặp đôi Nam - Long (Mạnh Trường). Khi Phương Oanh đăng tải những hình ảnh bầu "vượt mặt" của mình lên trang cá nhân, cô được nhiều khán giả khen ngợi vì nhìn rất thật.

Các diễn viên phim Hương Vị Tình Thân và khán giả còn nhập vai tới mức nhắc nhở "bà bầu" Phương Oanh không nên đi giày cao gót tránh nguy hiểm tới con. Nữ diễn viên Phương Oanh cũng hài hước khẳng định cô chỉ đi cao gót chụp ảnh rồi sẽ... cởi ra. Tương tác của Phương Oanh với khán giả về màn bầu song thai này đã khiến mạng xã hội thời điểm đó rần rần, rất đông người xem hồi hộp chờ "baby Shark" cùng nhau ra đời. 

Thu Quỳnh 

Tiếp tục là một bà bầu của phim Hương Vị Tình Thân, Thy (Thu Quỳnh) từng trải qua một lần sảy thai nhưng rồi hạnh phúc lại mỉm cười khi cô mang thai lần nữa.

Thy được công chúng khen ngợi là một trong những bà bầu mặc đẹp nhất màn ảnh Việt. Dù bụng bầu đã lớn nhưng Thy vẫn thường xuyên diện những chiếc váy hợp thời trang, mang lại cảm giác nhẹ nhàng khiến người xem mê mẩn. Các chị em thậm chí còn "lùng sục" những bộ cánh mà bà bầu Thy đã mặc để diện ngay và luôn. 

Trong Hương Vị Tình Thân, Thy bị ghét vì tính toán, ích kỷ, lại thường xuyên gây khó dễ cho Nam. Nhưng diễn xuất cùng gu thời trang của cô lại không có chỗ nào để chê. Sau vai diễn ấn tượng này, người xem bày tỏ mong muốn được thấy Thu Quỳnh với nhiều màu sắc khác trên màn ảnh hơn nữa. 

Ninh Dương Lan Ngọc 

Dù chưa có chồng nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại rất có duyên với việc mang bầu trong phim. Cô nàng từng khiến công chúng "đứng ngồi không yên" khi khoe bụng bầu lớn lên trang cá nhân. Trong ảnh, cô diện bộ váy len dài bó sát để lộ vòng 2 lùm xùm.

Đặc biệt, Ninh Dương Lan Ngọc còn dùng tay ôm bụng bầu, gương mặt có phần mệt mỏi. Đi cùng với đó, "ngọc nữ màn ảnh Việt" viết: “Hồi còn bé Nho trong 1990 Movie”.

Dù phát hiện ra bụng bầu của Lan Ngọc to nhỏ không đều nhau, trông "giả trân" và cô cũng chia sẻ đây là tạo hình nhân vật trong bộ phim 1990 nhưng cư dân mạng vẫn trêu chọc người đẹp rằng bố đứa bé là ai hay bao giờ cô sẽ sinh con. 

Trước 1990, Lan Ngọc từng đóng cặp cùng Trấn Thành trong phim Cua Lại Vợ Bầu. Cả hai diễn viên lầy lội đã mang hẳn bụng bầu của nhân vật tới tham gia sự kiện họp báo khiến khán giả cười "té ghế". 

Thúy Diễm

Nữ diễn viên Thúy Diễm là người có tạo hình mang bầu "gây lú" nhất. Vì đã là mẹ bỉm sữa một con nên Thúy Diễm hiểu rất rõ những hành động, dáng ngồi, dáng đứng của một bà bầu chính hiệu. Vậy nên, khi Thúy Diễm đăng tải những hình ảnh bụng bầu lớn lên trang cá nhân thì nhiều người đã tưởng Thúy Diễm sắp sinh con thứ 2.

Phải đến khi đọc những chia sẻ như: "Off một tuần nay, quay cảnh đầu tiên cái dính 2 vạch… bầu liền", "hôm nay em lại có baby ạ, hổng lẽ năm nay có thiệt ta" hay "chời ơi vác có cái gối mà cũng mỏi lưng nữa" thì khán giả mới tin Thúy Diễm mang bầu giả.

Tạo hình bầu bí này của Thúy Diễm là để hóa thân vào nhân vật trong phim sitcom Sui Gia Hay Xui Gia. Trong bộ phim này, Thúy Diễm và diễn viên Anh Tài đóng vai một cặp vợ chồng.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/my-nhan-viet-bau-vuot-mat-tren-man-anh-phuong-oanh...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/my-nhan-viet-bau-vuot-mat-tren-man-anh-phuong-oanh-hay-lan-ngoc-gay-lu-nhat-d304525.html

"Món quen" phim Việt: Hễ thấy Phương Oanh là bị cưỡng bức, Hồng Diễm lại khổ vì tình
Đóng cùng một dạng vai tiểu thư, giang hồ, hay cứ lên phim là phải đi tù, các diễn viên Việt dưới đây người khiến khán giả yêu mến, người lại bị chê...
Bấm xem >>

Phim Việt Nam

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây